Sao nữ Thái Lan và những vai diễn thách thức trong năm 2021

(VOH) - Tham gia vào phim mới, các nữ diễn viên này được cho là đang thử thách bản thân khi đảm nhận vai diễn mới mẻ trong sự nghiệp.

1. Now Tisanart

VOH-sao-nu-thai-lan-va-vai-dien-thach-thuc-anh1
 

Now Tisanart là một trong những sao nữ sáng giá của nhà đài CH7, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng và được đánh giá cao về thực lực. Mặc dù sở hữu gia tài phim đồ sộ, nhưng sắp tới đây Now Tisanart mới lần đầu thử sức tham gia bộ phim remake có tên Mae Bia (Mãng Xà). Mae Bia đã được làm lại ba lần nhưng Mae Bia (2021) vẫn được xem là dự án lớn của Channel 7 trong năm nay.

Lý do mọi xem đây là một vai diễn thách thức đối với Now Tisanart là bởi cô đã rũ bỏ hình tượng thuần khiết, trong sáng ở những bộ phim trước đó. Đến với Mae Bia, Now Tisanart sẽ cho mọi người thấy một vẻ ngoài sắc sảo và nóng bỏng hơn. Đồng thời, nhân vật Makhala trong Mae Bia của Now còn là một người phụ nữ lâm vào cảnh yêu đương khốc liệt. Thế nên, đây được xem là một vai diễn "nặng đô" với người đẹp. Tuy nhiên, với khả năng của Now thì chắc chắn cô nàng có thể "cân" được mọi thứ.

Xem thêm: Mất đi Pimmy Pimprapa, Min Pechaya và Sammy Cowell, đài CH7 Thái Lan còn lại mỹ nhân nào?

2. Mai Davika

VOH-sao-nu-thai-lan-va-vai-dien-thach-thuc-anh2
 

Mai Davika đã xác nhận đóng chính trong bộ phim truyền hình Wanthong (Nàng Wanthong). Xuất hiện bên cạnh Mai Davika là Pong Nawat và Shahkrit Yamnam. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng hợp tác cùng hai nam diễn viên hàng đầu xứ Chùa Vàng. Wanthong sẽ do Sant Srikaewlaw sản xuất cho đài One31.

Mai Davika đã đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng kể từ khi đóng phim đến nay, tuy nhiên nhân vật nàng Wanthong của cô trong Wanthong vẫn khiến nhiều người trông chờ. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là một thử thách với người đẹp, bởi đây có vẻ là một viên diễn đòi hỏi phải bộc lộ nội tâm sâu sắc. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của Mai Davika trong Wanthong nhé!

3. Mint Chalida

VOH-sao-nu-thai-lan-va-vai-dien-thach-thuc-anh3
 

Mint Chalida sẽ tái hợp cùng Toey Pongsakorn trong Saan Sanaeha sau Fah Fak Ruk (Bầu Trời Tình Yêu). Không chỉ háo hức với sự trở lại của cặp đôi trẻ Mint Chalida và Toey Pongsakorn, người hâm mộ còn trông chờ vào màn thể hiện của Mint Chalida trong Saan Sanaeha.

Được biết, Saan Sanaeha là một bộ phim có kịch bản mới hoàn toàn của CH3 chứ không phải phim remake hay chuyển thể từ tiểu thuyết. Đồng thời, đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại với thể loại hài hước của Mint Chalida. 

Xem thêm: Làm gì thì làm , đừng bỏ lỡ 4 phim Thái Lan của đài CH3 với kịch bản mới 100% này

4. Kimmy Kimberley

VOH-sao-nu-thai-lan-va-vai-dien-thach-thuc-anh4
 

Kimmy Kimberley cũng có một vai diễn đầy thử thách trong bộ phim remake Song Sanaeha (Hai Tình Yêu) của đài CH3. Trong phim, Kimmy Kimberley sẽ đảm nhận vai chị em song sinh. Cô chị có tính cách thất thường, chỉ nghĩ cho bản thân mà không quan tâm cảm xúc của bất kì ai. Trong khi đó, cô em lại hiền lành và giản dị. Với hai nhân vật có màu sắc trái ngược nhau, liệu rằng Kimmy Kimberley có thể vượt qua được thử thách lần này? Tất cả sẽ được giải đáp khi Song Sanaeha được ra mắt.

5. Green Ausadaporn

VOH-sao-nu-thai-lan-va-vai-dien-thach-thuc-anh5
 

Nữ diễn viên Green Ausadaporn có cơ hội thể hiện bản thân khi đảm nhận vai chị em song sinh trong Kaew Lerm Korn (Lạc Mất Nguồn Cội). Kaew Lerm Korn được làm lại bộ phim cùng tên, phim xoay quanh cặp đôi song sinh Chidchanok và Kaew bị chia cắt bởi người dì độc ác. Sau nhiều năm, họ được đoàn tụ với nhau và lên kế hoạch trả thù kẻ đã chia cách tình thân.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau