Minh Châu Rực Rỡ và 6 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này

(VOH) - Sắp tới đây, các mọt phim Thái sẽ được 'thưởng thức' những bộ phim truyền hình mới hấp dẫn với sự xuất hiện của các diễn viên được nhiều người yêu mến. Sẵn sàng 'lên dây cót' thôi nào!

Phim Thái Lan - món ăn tin thần không thể thiếu của các mọt phim và cũng không bao giờ ngưng hot trên màn ảnh nhỏ. Đồng thời, trước nhu cầu giải trí của khán giả, dường như các nhà làm phim Thái Lan cũng chưa bao giờ cạn kiệt ý tưởng. Họ luôn cho ra mắt những tác phẩm có nội dung mới mẻ và hấp dẫn, phim này mới kết thúc sẽ có phim khác được lên sóng.

Trong tháng 5 này, đường đua rating càng thêm nhộn nhịp khi màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng sẽ cho ra mắt loạt phim mới với sự xuất hiện của các ngôi sao nổi bật. Bạn đã biết đó là những bộ phim nào chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Praomook (Minh Châu Rực Rỡ)

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 1
 

Có lẽ rất nhiều người yêu mến phim Thái đã rất chờ đợi ngày Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được lên sóng. Một phần lý do mà bộ phim được nhiều fan trông ngóng là vì màn tái hợp của cặp đôi Pon Nawasch và Bua Nalinthip. Cả hai từng nhận được nhiều tình cảm khi trở thành cặp tình nhân trong Tra Barb See Chompoo (Tội Lỗi Màu Hồng). Đến với Praomook, Pon và Bua lại tiếp tục vào vai một cặp đôi yêu nhau và nội dung phim lại tiếp tục "cẩu huyết" không kém Tội Lỗi Màu Hồng.

Praomook nói về cô nàng Praomook làm việc trong một hộp đêm, từng có quen biết và có tình cảm với một anh chàng tên là Chalanthom. Thuở thiếu niên, yêu thầm anh nhưng anh lại chẳng bao giờ để mắt đến cô, thế là Praomook đành ôm mối tình đơn phương suốt nhiều năm. Nhưng một điều định mệnh là khi còn nhỏ Chalanthom từng được làm lễ cưới như một bùa phép để anh được khỏe mạnh, cô dâu khi ấy chính là Praomook. Biết được chuyện này, Praomook quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình, trong khi Chalanthom lại tìm cách tránh xa cô và còn giả vờ mình là gay. Liệu cặp đôi này có thể đến được với nhau cũng như vượt qua trở ngại trong cuộc sống?

Praomook được thông ra mắt tập đầu tiên vào ngày 10/5/2021 trên kênh CH3. Tại Việt Nam, phim chiếu tại FPT Play.

2. Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm)

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 2
 

Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng (Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm) cũng là một dự án đáng mong chờ khi có sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng Nadech Kugimiya và Bow Maylada. Sự kết hợp của cặp đôi trai tài gái sắc này hứa hẹn sẽ giúp cho Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng trở thành bộ phim truyền hình ăn khách trong thời gian tới.

Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng có nội dung xoay quanh anh chàng Tarakorn. Anh sinh ra và lớn lên tại ngôi làng Nong Phak Kae Yaeng thuộc vùng Isan. Anh có một cô bạn thanh mai trúc mã tên Chompoo và cả hai bắt đầu hẹn hò khi trưởng thành. Sau này, Tarakorn lên Bangkok học và bị chê cười là đồ nhà quê hay kẻ không biết tiếng Thái. Thấy cháu bị bắt nạt, bà của Tarakorn đã đón anh về nhà, nhưng anh lại tức giận và cho rằng tại vì bà là người Isan nên anh mới bị đối xử như thế. Anh tự nhủ rằng sẽ không quay trở lại quê hương và cùng từ chối cả Chompoo. Nhưng sau khi thất tình trước một cô gái thành thị, Tarakorn thất vọng và trở về làng Phak Ka Yaeng. Tại đây, anh đã tạo nên những câu chuyện oái ăm.

Mon Ruk Nong Pak Ka Yaeng do Nadech Kugimiya và Bow Maylada đóng chính sẽ được lên sóng vào ngày 14/5 trên CH3.

Xem thêm: Chưa lên sóng nhưng những bộ phim Thái Lan này đã hút fan mạnh mẽ, có gì mà hot đến thế

3. Phao Khon

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 3
 

Phao Khon là một trong những dự án phim mới của đài CH7 được tung ra vào tháng 5 này. Phim sẽ do nam diễn viên Kem Hussawee đóng chính cùng với Cartoon Natcha. Cartoon Natcha được biết đến là gương mặt của channel 7, cô vừa mới ký hợp đồng với nhà đài và nằm trong dàn newface. Còn Kem Hussawee hiện đang được biết đến là ngôi sao trẻ chủ lực của channel 7.

Phao Khon đã bắt đầu khởi quay vào tháng 6/2020 và chính thức đóng máy vào tháng 5/2021. Phao Khon được giới thiệu là một bộ phim hành động - một thể loại phim "ăn tiền" của đài CH7. Đặc biệt, phim còn được phát sóng trong khung giờ vàng trên màn ảnh và đây được xem là một thử thách đối với một nữ diễn viên tân binh như Cartoon Natcha.

Phao Khon dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 14/5, thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần sau khi phim Talay Duerd kết thúc.

4. An Eye For An Eye

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 4
 

An Eye For An Eye sẽ được dẫn dắt bởi Krist Perawat, Aom Phiyada và Fah Yongwaree. Nội dung của phim là câu chuyện về cái chết của một vị CEO khiến cho các con của ông cùng với những mối quan hệ khác lâm vào cảnh tranh giành quyền lực. Đồng thời, sự thật phía sau cái chết của ông cũng là một bí ẩn và cần được làm sáng tỏ.

An Eye For An Eye sẽ được ra mắt trên GMM 25 vào tối thứ 2-3 lúc 8:30 tối. Phim sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/5.

5. Oh My Boss (Chàng Ơi Đừng Thả Thính)

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 5
 

Oh My Boss (Chàng Ơi Đừng Thả Thính) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Pretty Princess. Phim có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc của đài GMM 25 như: Mook Worranit, Luke Ishikawa, Foei Patara, Knomjean Kullamas, Nanan Phakjira. Trong khi đó, Mook Worranit được biết đến là một nữ diễn viên tài năng và sở hữu nhiều bộ phim rất được lòng khán giả.

Oh My Boss có nội dung nói về Noomnim, một cô gái hiền lành, xinh đẹp và mối tình của cô cùng với chàng sếp người Nhật. Một ngày nọ, Noomnim đến quán bar và trong lúc uống quá chén nên đã qua đêm cùng với một chàng trai lạ. Sau câu chuyện tình một đêm, tưởng như mọi chuyện sẽ kết thúc ở đó. Tuy nhiên, khi đi làm ở công ty thì Noomnim lại phát hiện ra rằng người đàn ông ấy chính là sếp của mình và cô trở thành thư ký bất đắc dĩ. Đồng thời, anh ta còn cố tình tiếp cận và thả thính cô.

Với câu chuyện lãng mạn giữa chàng tổng tài bá đạo và cô thư ký xinh đẹp, Oh My Boss được dự đoán sẽ trở thành bộ phim hot trên màn ảnh nhỏ nửa đầu năm 2021. Đặc biệt, đối với những người mê phim ngôn tình thì chắc hẳn đây sẽ là một "món ăn" đáng mong chờ.

Oh My Boss sẽ được phát sóng vào ngày 19/5 vào lúc 8:30 tối thứ 4-5 hàng tuần. 

6. Katha Singh (Quyền Trượng Mãnh Sư)

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 6
 

Katha Singh (Quyền Trượng Mãnh Sư) là bộ phim hành động, truyền kiếp do bộ đôi Bank Artit và Pupe Kessarin đóng chính. Trong khi Bank Artit vừa qua nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn thể hiện trong phim Rahut Rissaya (Mật Mã Đố Kị), thì Pupe Kessarin lại là nữ diễn viên đang lên của CH7. Đồng thời, với lợi thế về phim hành động của đài CH7, Katha Singh chắc chắn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm trên đường đua rating trong thời gian tới.

Katha Singh đã bắt đầu quay vào đầu năm 2020. Phim dự kiến sẽ cho ra mắt vào ngày 25/5 trên CH7.

7. Lhong Klin Chan

Minh Châu Rực Rỡ và 7 phim Thái Lan sẽ 'lên kệ' vào tháng 5 này 7
 

Lhong Klin Chan cũng là một dự án mới của đài CH7 trong nửa đầu năm 2021. Hai diễn viên Tubtim Anyarin và Thanwa Suriyajak được giao cho vị trí nam, nữ chính trong phim. Tubtim Anyarin sẽ vào vai Warnruk, một nữ điều tra viên được chuyển đến vùng quê nhỏ để điều tra vụ giết người của Chankrapor, người bị sát hại rồi chôn dưới gốc cây.

Tại đây, cô gặp được một bác sĩ pháp y, người luôn nghi ngờ trí thông minh của cô nhưng vẫn hợp tác để điều tra ra kẻ sát nhân. Bên cạnh đó còn có một trung úy đẹp trai Trichai luôn nhiệt tình giúp đỡ. Tuy nhiên, việc điều tra của họ không hề dễ dàng khi mà sương mù ngày càng dày đặc cùng những mối nguy hiểm đang rình rập.

Lhong Klin Chan sẽ được khởi chiếu vào ngày 26/5, thứ 4-5 hàng tuần trên CH7.