Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn

(VOH) - Sáng nay, truyền thông xứ Trung dậy sóng vì đoạn phỏng vấn của Trần Nghiên Hi về những vụ việc liên quan đến 'tình cũ' của chồng cô là Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 23/4/2021, cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy phòng làm việc của nàng tiểu hoa nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh và nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đồng loạt thông báo cặp đôi đã chính thức ly hôn sau hơn 2 năm chung sống và gần 6 năm bên nhau, dù đã có với nhau một cậu quý tử. Chưa đầy một tiếng sau đó thì Phùng Thiệu Phong đăng bài chia tay vợ cũ trên trang weibo cá nhân. Đến chiều cùng ngày, Triệu Lệ Dĩnh cũng trả lời bài đăng mà chồng cũ đặc biệt gắn thẻ mình với văn phong chia tay tương tự, khẳng định "những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp", cả hai đều không hối tiếc về điều gì, ly hôn trong hòa bình và không oán trách lẫn nhau.

Sau khi tin tức tức này bùng nổ và chiếm sóng các trang mạng xã hội lớn nhất xứ Trung từ weibo cho đến douban, xiaohongshu,.... thì nhiều fan couple năm xưa của bộ đôi Lục Trinh Truyền Kỳ (bộ phim được cho là đã se duyên cho Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh) đã có cuộc đổ bộ ồ ạt vào trang weibo cá nhân của ông xã nữ diễn viên Trần Nghiên Hy là nam diễn viên Trần Hiểu để lại những bình luận hết sức kỳ cục, kêu anh ly hôn với Trần Nghiên Hy để quay lại theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 1
Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng được cho là đã "phim giả tình thật" sau lần hợp tác trong Lục Trinh Truyền Kỳ. Cả hai từng có một khoảng thời gian bên nhau khá mặn nồng nhưng chưa từng công khai.

Sự kiện này cũng khiến mạng xã hội dậy sóng không thua kém bất cứ scandal nào của Triệu Lệ Dĩnh từ trước đến nay, tuy nhiên tất cả những người trong cuộc đều chọn cách im lặng, mặc kệ cho fan "làm khùng làm điên" đến khi nào mệt thì nghỉ chứ chẳng ai buồn lên tiếng đáp trả điều gì cho đến khi bài phỏng vấn của Trần Nghiên Hy được đăng tải vào sáng nay (6/5/2021). 

Cụ thể, Trần Nghiên Hi trả lời phỏng vấn và được hỏi về việc “Sau khi Triệu Lệ Dĩnh công bố ly hôn, có người đã để lại lời nhắn thuyết phục Trần Hiểu ly hôn rồi theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh, đối với chuyện này có tức giận không?”. Lúc này, Trần Nghiên Hy đã thẳng thắn trả lời rằng: "Hôn nhân là chuyện của hai chúng tôi. Chỉ cần hai chúng tôi tốt là được, không cần để ý đến chuyện khác". Cô ấy nghĩ rằng hai người ở bên nhau, sẽ trải qua nhiều chuyện vui vẻ tốt đẹp thì dần dần cũng sẽ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp, nhưng giữa vợ chồng nên nghĩ đối phương trong tim trong mắt mình là người tốt đẹp. "Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian để quản lý và duy trì. Hai người ở bên nhau thì mong đối phương vui vẻ".

Khi nói về việc khi vợ chồng nói chuyện không nên nhắc đến từ "ly hôn", cô thẳng thắn đáp: “Còn tùy vào thái độ, nói đùa thì không sao, nhưng lúc nghiêm túc thì không nên nói".

Ngay sau khi bài phỏng vấn này được công bố thì cụm từ "Trần Nghiên Hi trả lời việc dân mạng khuyên Trần Hiểu ly hôn để theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh" đã lập tức leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của weibo.

Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 2
#1 hot-search sáng nay bạo hồng vì "Trần Nghiên Hi trả lời việc dân mạng khuyên Trần Hiểu ly hôn để theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh"
Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 3
Nữ diễn viên Trần Nghiên Hy bên cạnh ông xã Trần Hiểu của mình.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, là một nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô được khán giả Đại Lục và đông đảo người hâm mộ châu Á biết đến nhờ thủ diễn vai nữ chính trong phim điện ảnh Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Sau lần hợp tác trong thảm họa remake Thần Điêu Đại Hiệp năm ấy của Vu Chính, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu bắt đầu gặp gỡ, quen biết và yêu mến nhau. Hai người chính thức kết hôn vào năm 2016 và đến nay gia đình vẫn hạnh phúc cùng một cậu con trai nhỏ Trần Mục Thần.

Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 4
Trần Nghiên Hy

Sau khi Mặc Trần Nghiên Hy leo #1 hot-search vì đoạn phỏng vấn có liên quan đến mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng không có động thái gì đặc biệt. Trên trang cá nhân, cô vẫn bình thản chia sẻ những hình ảnh quảng bá mới cho thương hiệu mỹ phẩm Dior. Còn phòng làm việc của nàng tiểu hoa thì cập nhật những hình ảnh mới của bà chủ, để lộ diện mạo ngày càng sắc sảo mặn mà của Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 5
 
Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 6
 
Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 7
 
Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 8
 
Triệu Lệ Dĩnh mặc kệ Trần Nghiên Hi leo #1 hot-search vì mình, vẫn tung tăng khoe visual siêu xịn 9

Có vẻ như sau cuộc đổ vỡ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang rất tận hưởng một cuộc sống độc thân, độc lập, tự do và tiếp tục tập trung cao độ cho sự nghiệp của mình như trước đây.