Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào?

(VOH) - Sau khi phòng làm việc hai bên phát hành thông báo ly hôn, Phùng Thiệu Phong cũng lên trang cá nhân đăng tải một dòng trạng thái, tag tên Triệu Lệ Dĩnh vào. Hiện tại, vợ cũ cũng đã phản hồi.

Sau nhiều giờ đồng hồ trôi qua, mọi người luôn luôn túc trực weibo để canh chờ sự phản hồi từ phía bà xã cũ của Phùng Thiệu Phong. Cuối cùng, nàng tiểu hoa cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân như sau: "Đời người còn dài, quá khứ rất tốt đẹp, mong tương lai càng tốt đẹp hơn @Phùng Thiệu Phong"

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 1
Dòng trạng thái trả lời rất ăn ý của Triệu Lệ Dĩnh dành cho Phùng Thiệu Phong.

Sáng nay, sau khi thông cáo báo chí vừa được đưa ra, Phùng Thiệu Phong đã có ngay 1 bài đăng cập nhật và tag tên tài khoản Triệu Lệ Dĩnh vào: "Cuộc đời dài lắm, những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp. Hy vọng tương lai ngày càng tốt hơn". 

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 2
Bài đăng trước đó của Phùng Thiệu Phong

Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn gửi đến nhau những lời tốt đẹp. Dù không quá dài dòng, sướt mướt nhưng vẫn đủ làm người hâm mộ cảm thấy an tâm. Hiện tại, những bình luận hàng đầu bên dưới bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh đều thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho quyết định của nữ diễn viên:

  1. Muốn kết hôn thì trực tiếp đưa Giấy chứng nhận kết hôn không rề rà lòng vòng. Muốn chia tay thì gọn gàng sạch sẽ, không nói xấu không kéo dài mất mặt cả 2 người. Bắt đầu là thật lòng, kết thúc cũng quyết đoán. Chưa từng dùng cuộc sống tình cảm xào nhiệt, chưa từng bạo lộ đời tư người nhà, hết sức bảo hộ tất cả những người cô ấy yêu thương. A Triệu của tôi sống một cách tiêu sái và khí phách. Em thật sự rất yêu chị @Triệu Lệ Dĩnh
  2. Chị hạnh phúc là được, mãi mãi yêu chị ủng hộ chị
  3. #TLDChúngEmỞBênChị bảo bối, chị mãi là bảo bối của chúng em ❤ Chị vẫn luôn độc lập tự chủ, chị cũng luôn hạnh phúc, vĩnh viễn hạnh phúc ❤ Bảo bối, tiếp tục dũng cảm tiến về phía trước, chúng em vẫn luôn ở bên chị bảo vệ chị ủng hộ chị. Chị là Triệu Lệ Dĩnh độc nhất vô nhị trên thế giới này ❤ 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 3
Những bình luận hàng đầu bên dưới bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 4
 

Quen nhau không ồn ào, không khoa trương thể hiện tình cảm. Đến khi kết hôn cũng lặng lẽ, rồi chia tay cũng yên bình nhưng mỗi một sự kiện quan trọng từ đăng ký kết hôn, sinh con cho đến ly hôn, nữ diễn viên luôn không quên gửi thông báo đến người hâm mộ, thể hiện sự tôn trọng nhất định dành cho những ai quan tâm, yêu mến và luôn dõi theo cô. Đây chính là nét tính cách mà mọi người vẫn luôn nhìn thấy ở Triệu Lệ Dĩnh - nói ít làm nhiều, người thật việc thật, chân thành, ngắn gọn.

Mặc dù thường xuyên bị giới truyền thông soi mói đời tư, tình cảm, gia đình nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn rất cẩn thận bảo vệ những người thân của mình. Từ ngày sinh con đến nay đã gần 2 năm nhưng vẫn chưa từng để lộ mặt con. Trên trang cá nhân, cô cũng rất ít thậm chí là rất hiếm khi đăng ảnh gia đình và con trai, luôn cố gắng hết sức bảo vệ cuộc sống riêng tư của những người bên cạnh. Chưa bao giờ đem người thân hay chuyện cá nhân ra để gây chú ý. Điều này cũng khiến nhiều anti-fan phải chịu thua trước Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 5
Triệu Lệ Dĩnh có thể không được như Angela Baby thường xuyên dẫn con ra ngoài chơi và hay đăng ảnh cùng con nhưng cô ấy không hẳn là một bà mẹ không quan tâm con. Chỉ là cô ấy muốn bảo vệ em bé mà thôi.

Mặc dù có chút tiếc nuối vì chưa được nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh mặc lễ phục, lên xe hoa bước và vào lễ đường hoành tráng để làm lễ cưới như những cô dâu Cbiz khác nhưng quá trình chia tay văn minh giữa cô và Phùng Thiệu Phong cũng khiến nhiều người cảm thấy được an ủi phần nào.

Hi vọng trên đoạn đường sắp tới, cả hai đều sẽ có được một cuộc ngày càng tốt đẹp hơn. Dù không còn là vợ chồng nhưng vẫn có thể cùng nhau vui vẻ nuôi dạy tiểu hài tử trưởng thành an yên, hạnh phúc.

Nhìn lại những hình ảnh vui vẻ của hai vợ chồng trước khi ly hôn ai cũng cảm thấy tiếc nuối và có buồn lòng:

Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 6
 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 7
 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 8
 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 9
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhờ cơ duyên hợp tác trong hai bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện mà thành đôi.
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 10
 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 11
 
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 12
Sau đó nhanh chóng thông báo đăng ký hôn vào tháng 10 năm 2018.
Triệu Lệ Dĩnh đáp trả status chia tay của Phùng Thiệu Phong như thế nào? 13
Sau khi kết hôn, hai vợ chồng cùng nhau xuất hiện trên bộ ảnh quảng bá đồ đôi của H&M nhân dịp tết nguyên đán 2020.