Sao Hoa Ngữ thường xuyên lên top 'rơi não khi yêu': Dương Mịch, Trịnh Sảng, Ngô Thiến ai số 1?

(VOH) - Tuần này, không chỉ có Dương Mịch lộ ảnh khi khách sạn cùng Ngụy Đại Huân mà Ngô Thiến cũng bị dân mạng soi ra bằng chứng âm thầm kết hôn.

Chính những ồn ào này của Dương Mịch và Ngô Thiến đã lôi thêm nhiều nghệ sĩ nữ khác vào các cuộc "buôn dưa lê" của cộng đồng mạng. Trong đó, 5 ngôi sao nữ dưới đây chính là những đối tượng được nhắc tới nhiều nhất trong chủ đề những minh tinh thường xuyên "bỏ quên não khi yêu".

Dương Mịch: Lần nào yêu đương cũng phô trương

Hiện tại, chuyện Dương Mịch bị tung hình vào chung khách sạn với Ngụy Đại Huân đã thu hút lượng người quan tâm khủng với con số ai nhìn cũng choáng. Số lượng các cuộc thảo luận trên Weibo lên tới 750.000 và mức độ chú ý lên tới 5 tỷ. Đây thực sự là một con số nghe thôi cũng chóng mặt.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh1
Topic Dương Mịch - Ngụy Đại Huân thu hút lượng truy cập cao khủng bố ngay sau khi những hình ảnh hai người cùng nhau ăn kem rồi bước vào khách sạn được đăng tải.

Cụ thể chuyện này chính là vào ngày 13 tháng 4, truyền thông đăng tải hình ảnh tiết lộ: Vào ngày 7 tháng 4, sau khi quay phim ở Thượng Hải, Ngụy Đại Huân và Dương Mịch đã lên cùng một chiếc xe trở về khách sạn cùng nhau. Trong khoảng thời gian đó, trợ lý của nam diễn viên đã mua kem cho cặp đôi, cả hai cùng nhau thưởng thức cây kem ngọt ngào trước cửa khách sạn xong mới lên lầu.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh2
Dương Mịch bước lên xe của Ngụy Đại Huân trong thời gian nhanh như tia chớp.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh3
Sau đó bị đưa tin cùng nhau ăn kem ở dưới khách sạn trước khi lên phòng.

Quan trọng nhất chính là các thông tin về chuyện này còn nói họ đã ở bên nhau cả một ngày hôm đó, rồi mới về khách sạn. Vì vậy, một số cư dân mạng đã thốt lên: "Cả ngày? Chị ơi, chị không làm việc à?" Kể từ đó, bộ não tình yêu của Dương Mịch đã bị nhiều người đem ra phán xét.

Đề cập đến chuyện "yêu đương đánh rơi lý trí" của Dương Mịch, cư dân mạng đã chỉ ra cách cô và Lưu Khải Uy công khai tình yêu của họ trên Weibo từ nhiều năm trước, ngọt ngào và phô trương đến thế nào. Họ đã từng như thể muốn hét lên cho cả thế giới biết "Tình yêu của chúng tôi sẽ không bao giờ chết". Nhưng sau cùng thì vẫn tan vỡ rồi ly hôn. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh4
Lưu Khải Uy đăng ảnh hôn với caption sến không tả nổi, Dương Mịch thì chia sẻ lại bài viết của người yêu.

Đến khi yêu đương với Ngụy Đại Huân thì Dương Mịch có phần kín kẽ hơn một tí nhưng vẫn bị dân mạng soi ra được bằng chứng đang thể hiện tình cảm một cách công khai qua các bài viết ẩn ý trên mạng xã hội. Thậm chí, còn nhiều lần diện đồ đôi và cũng đã từng bị tung ảnh vào khách sạn cùng nhau vào tháng 12/2019.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh5

Cư dân mạng chế giễu, có lẽ đây là lý do khiến vụ bê bối Dương Mịch liên tục bị phơi bày mà người hâm mộ của cô thì vẫn rất bình tĩnh. Lần nào cô ấy yêu đương cũng đều không biết che giấu.

Trịnh Sảng: Yêu điên cuồng bất chấp

Trịnh Sảng là một cô gái lụy tình như thế nào có lẽ đã là chuyện mà cả thế giới đều biết. Nhìn vào những lần yêu đương của Trịnh Sảng, không ai mà không thấy đau lòng thay cho cô gái bé nhỏ này. Vừa đáng thương, lại vừa đáng trách. Vì lần nào cũng vì yêu mà quên đi bản thân mình, hết lòng cho đi nhưng toàn nhận lại đắng cay. Đỉnh điểm nhất chính là chuyện yêu đương với bạn trai "đại gia rỏm" Trương Hằng. 

Lúc yêu Trương Hằng, Trịnh Sảng đã bị ném kịch liệt đến mức như không còn đường để trốn, thậm chí đến cả fan ruột của cô cũng không thể ủng hộ nỗi chuyện tình này vì hai người cứ thường xuyên lên mạng xã hội thể hiện tình cảm quá đà, gây phản cảm. Mỗi khi fan mắng Trương Hằng thì Trịnh Sảng lại đứng ra bảo vệ, cam lòng mất fan chứ không muốn người yêu bị tổn hại

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh6
Thử hỏi trong showbiz này có ai yêu đương điên cuồng mãnh liệt được như Trịnh Sảng. 

Lúc yêu nhau thì phô trương vô cùng, em đâu anh đó, trong các sân khấu, sự kiện, fan-meeting của Trịnh Sảng đều có mặt Trương Hằng. Thậm chí hai người còn tham gia vào chương trình thực tế "Tình yêu con gái". 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh7
Đâu chỉ yêu đương công khai mà còn dẫn nhau lên chương trình thực tế

Đến sau cùng hai người chia tay, Trương Hằng ôm hết tiền của Trịnh Sảng bỏ đi. Cô ấy còn phải ra hầu toà để khởi kiện. Nhiều anti-fan đã nhân cơ hội này công kích cô ấy rằng đây là hậu quả của việc yêu đương mù quáng. 

Trịnh Sảng chính thức khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng vì những khuất tất về kinh tế: ina chia sẻ loạt hình ảnh gây xôn xao về Trịnh Sảng. Theo thông tin, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay từ tháng 12 nhưng không êm đẹp vì có nhiều ràng buộc, khuất tất về kinh tế.

Nghê Ni: Liên tục chuyển công ty theo người yêu

Nghê Ni được dân mạng gọi là một chiến lược gia tình yêu nổi tiếng, vì hai lần yêu đương với Phùng Thiệu Phong và Tỉnh Bách Nhiên đều vô cùng ồn ào. Lúc yêu Phùng Thiệu Phong thì chuyển đến cùng một công ty với Phùng Thiệu Phong. Lúc yêu Tỉnh Bách Nhiên thì vô cùng thoải mái thể hiện tình cảm. Hiện tại, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên cũng là hai người cùng một công ty. 

Như thế, cứ mỗi lần yêu ai là Nghê Ni lại chuyển sang cùng công ty với người đó. Khiến dân mạng phát sợ vì chứng "cuồng người yêu" của cô ấy.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh8
Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh9
Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên

Lưu Thi Thi: Thiệt thòi quá nhiều

Lưu Thi Thi từng bị cư dân mạng thở dài vì đánh đổi sự nghiệp cho tình yêu. Đang là một nữ diễn viên được yêu mến tại Trung Quốc, Lưu Thi Thi lại không biết tận dụng để thuận nước đẩy thuyền mà lại rời Đại Lục để theo Ngô Kỳ Long chuyển đến Đài Bắc sống. Mặc dù nói cô ấy chỉ dời nhà chứ không dời sự nghiệp nhưng phải nói là điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề công việc. 

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh10

Sau đó, lại có nhiều tin đồn xoay quanh việc Lưu Thi Thi bị gia đình Ngô Kỳ Long chèn ép, đối xử tệ. Các fan hâm mộ của cô đã nổi giận thay cho một cô gái lớn lên ở Bắc Kinh, phải đến Đài Loan để thích nghi với đại gia đình của chồng và sinh con ở đó nhưng vẫn không được đối xử tốt. Họ cho rằng có phải cô hiền lành đến phát ngốc rồi không?

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh11
Sống ở nơi đất khách quê người, chính là dù có bị nhà chồng ức hiếp cũng không thể chạy về nhà mẹ đẻ để nương thân vì quá xa xôi.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn cứ là tin đồn. Hiện tại Lưu Thi Thi đã quay trở lại làng giải trí và đang sở hữu nhiều tài nguyên rất tốt.

Ngô Thiến: Muốn công khai nhưng lại không thể

Ngô Thiến, người đã nhiều lần dính tin đồn mang thai và sinh con nhưng chưa bao giờ lên tiếng đính chính. Có lẽ là vì khi đứng trước quá nhiều tư liệu được truyền tải, Ngô Thiến dường như không có cách nào để phủ nhận nên việc duy nhất có thể làm chính là im lặng, chờ mọi việc qua đi.

Hoặc có chăng là cô ấy cũng muốn công khai nhưng lại có người ngăn cản? Vì gần đây Ngô Thiến lại tiếp tục gây chú ý vì chiếc nhẫn mà cô đeo trong một chương trình trực tuyến. Vị trí đeo nhẫn đặc thù, khiến chiếc nhẫn đó được cho là nhẫn cưới của cô. Tuy nhiên, công ty của cô đã lên tiếng phủ nhận đó là chỉ chiếc nhẫn cô đeo từ thuở bé, mà thực tế lại không phải vậy. Từ trước giờ Ngô Thiến chưa từng đeo chiếc nhẫn đó.

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh12

Chính điều này đã dấy lên nghi ngờ về việc liệu có phải Ngô Thiến thực sự muốn lặng lẽ che giấu việc này mãi không? Có phải chăng cô ấy không có cách nào để được công khai chuyện này nên mới cố tình đeo chiếc nhẫn đó trong buổi phát sóng để ngầm thông báo hay không?

Nguyên nhân xuất phát sự nghi ngờ là vì người được cho là đã bí mật kết hôn cùng Ngô Thiến là Trương Vũ Kiếm, cả hai người đều là nghệ sĩ trực thuộc công ty Hoa Sách. Công ty hoặc nhà trai có ý muốn che giấu chuyện này nên đã không để cho hai nghệ sĩ của mình công khai tình cảm. Trong khi đó, Ngô Thiến vì muốn công khai nên mới cố tình đeo chiếc nhẫn đó khi lên sóng?

VOH-Sao-Hoa-Ngu-khong-nao-khi-yeu-anh13
Sự nghiệp của Ngô Thiến những năm gần đây đang phát triển nhưng chỉ vì scandal này đã khiến hình ảnh của cô trở nên phức tạp.

Người ngoài cuộc sẽ cảm thấy không nói nên lời về tình trạng này và những người hâm mộ sự nghiệp của các nữ diễn viên sẽ cảm thấy rất tiếc nuối bởi đây là những ồn ào không hề đáng.

Nhưng từ góc độ khác, đây chỉ là một lựa chọn cá nhân. Nếu bạn thực sự muốn hạnh phúc, thì khi yêu vốn dĩ không cần mang theo não, chỉ cần mang theo một trái tim chân thành là được. Nếu gặp đúng người đó là sẽ là một tình yêu đẹp, nếu sai lầm thì đó chỉ là tuổi trẻ mà thôi. Bất cứ vấp ngã nào cũng đều có giá trị nhất định trong đời cả.

Vì thế, chúng ta đừng nên quan tâm đến những chuyện không nên quan tâm này mà đánh giá phiến diện về họ. Chỉ cần nhìn nhận họ qua những gì họ mang đến cho chúng ta là đủ.