'Center quốc dân' Kang Daniel 'đánh cắp' trái tim fangirl với hình tượng 'boyfriend material'

(VOH) - Thử sức nhiều phong cách khác nhau với hình tượng 'bạn trai lý tưởng' trong bộ ảnh mới, Kang Daniel đã dễ dàng chiếm giữ được trái tim của fan nữ.

Mới đây, bộ ảnh của Kang Daniel chụp cho tạp chí thời trang GRAZIA số tháng 5 đã được phát hành. Với chủ đề "A Whole New World" (Một thế giới hoàn toàn mới), Kang Daniel đã thể hiện nhiều phong cách nổi bật khác nhau trong buổi chụp ảnh. 

VOH-kang-danniel-tap-chi-anh1

Kang Daniel đã diện những bộ trang phục với chất liệu đa dạng từ denim, len dệt kim đến sơ mi gấm hoa. Mỗi một kiểu đồ sẽ giúp anh bộc lộ được sức hút riêng của mình. Bộ ảnh cho tạp chí lần này đã ghi lại những khoảnh khắc tuổi trẻ rực rỡ ở độ tuổi 25 của Kang Daniel. 

VOH-kang-danniel-tap-chi-anh2

Anh chàng khoe vẻ đẹp hoàn hảo dưới ánh nắng mùa xuân. Trong đó, bức ảnh với kiểu tạo dáng đang móc quần áo của Kang Daniel đã "đánh cắp" trái tim hội fangirl bởi hình ảnh vừa đáng yêu vừa giản dị, gần gũi. Ở những bức ảnh khác, Kang Daniel lại tỏ vẻ lạnh lùng, cool ngầu và toát lên sức quyến rũ mạnh mẽ chuẩn "boyfriend material".

VOH-kang-danniel-tap-chi-anh3

VOH-kang-danniel-tap-chi-anh4

Vừa qua, Kang Daniel cũng đã trở lại với mini album CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U. Sau thời gian vắng bóng, anh chàng đã trở lại đường đua Kpop và tiến hành quảng bá trên show âm nhạc. Ca khúc mới của cựu thành viên Wanna One cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ và đạt được những thành tích nhất định.

VOH-kang-danniel-tap-chi-anh5

Jimin (BTS), Kang Daniel và Ong Seong Wu dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân tháng 3: (VOH) - Tại bảng xếp hạng thương hiệu uy tín cá nhân bao gồm cả nhóm nhạc nam và nữ, Jimin, Kang Daniel và Ong Seong Wu đã vượt qua nhiều cái tên khác để dẫn đầu bảng xếp hạng.
Sau thời gian điều trị trầm cảm, ‘Center quốc dân’ Kang Daniel tái xuất với hàng loạt dự án mới: (VOH) - Mới đây, chàng ‘Center quốc dân’ Kang Daniel vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố hàng loạt dự án mới: phát hành mini album, hợp tác cùng Zico và cả tham gia Running Man.