Ngày 29/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng 3 dành cho các thần tượng.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phổ biến trên truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1.135 thần tượng. Dữ liệu này được thu thập từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 28 tháng 3.
Theo đó, Jimin của BTS tiếp tục dẫn đầu danh sách trong tháng 3 này. Nam thần tượng đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.343.353. Các từ khóa liên quan đến Jimin được tìm kiếm như “Promise”, “ON”, “Filter", “di chuyển”, “sức mạnh” và “thoải mái”. Trong khi đó, số điểm phản ứng tích cực của anh chàng là 82,50%.
Kang Daniel cũng giữ vững vị trí thứ hai của mình trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.260.896. Chỉ số thương hiệu cá nhân của cựu thành viên Wanna One đã tăng 59,61% so với tháng trước.
Người xếp ở vị trí thứ 3 chính là Ong Seung Wu, anh chàng đã xuất sắc vươn lên vị trí này sau khi chỉ số thương hiệu tăng 58,51%. Tổng chỉ số điểm thương hiệu cá nhân tháng 3 của Ong Seong Wu là 6,936,926.
Dưới đây là TOP 30 trong bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân thần tượng tháng 3 được công bố
- Jimin (BTS)
- Kang Daniel
- Ong Seong Wu
- Jungkook (BTS)
- Jin (BTS)
- V (BTS)
- Taeyeon (Girls’ Generation)
- Kim Heechul (Super Junior)
- Hwasa (MAMAMOO)
- Baekhyun (EXO)
- Suga (BTS)
- Jung Yong Hwa (CNBLUE)
- RM (BTS)
- J-Hope (BTS)
- Kang Seung Yoon (WINNER)
- G-Dragon (BIG BANG)
- Cha Eun Woo (ASTRO)
- Jennie (BLACKPINK)
- Irene (Red Velvet)
- Seolhyun (AOA)
- YoonA (Girls’ Generation)
- Yeji (ITZY)
- Joy (Red Velvet)
- Suho (EXO)
- Yuna (ITZY)
- Lia (ITZY)
- Kim Sejeong (gugudan)
- Ravi (VIXX)
- Baekhyun (EXO)
- Sowon (GFRIEND)