Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thành viên girlgroup tháng 3/2020. Dữ liệu được thu thập từ ngày 20 tháng 2 đến 21 tháng 3 với 476 thành viên của các nhóm nhạc nữ.
Được biết, chỉ số số danh tiếng thương hiệu được phân tích thông qua chỉ số tham gia hoạt động, chỉ số truyền thông, chỉ số cộng đồng và phân tích hành vi của người tiêu dùng về thương hiệu cá nhân của nhóm nữ.
Theo đó, vị trí số 1 bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 3 thuộc về Jennie của Black Pink. Thương hiệu của Jennie đã tăng trưởng đáng kể 43,68% so với tháng 2. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của cô nàng là 2.429.988.
Các cụm từ liên quan về Jennie được tìm kiếm nhiều nhất gồm "sang trọng", "gợi cảm", "tự tin", "quảng cáo", "hình ảnh", "solo". Đồng thời, người đẹp đã nhận được 70,36% phản ứng tích cực từ người dùng mạng.
Đứng ở vị trí thứ 2 đó chính là Hwasa với chỉ số thương hiệu 1.627.478. Trong tháng 3 này, thương hiệu của Hwasa đã giảm 27,60% so với chỉ số thương hiệu danh tiếng trong tháng 2 2.247.977.
Joy của Red Velvet "hạ cánh" ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của nhóm nhạc nữ tháng 3. Chỉ số thương hiệu của người đẹp là 1.572.905 và giảm 37,84% so với chỉ số thương hiệu trong tháng 2 là 2.530.556.
Hai gương mặt xuất hiện trong top 5 khiến nhiều người khá bất ngờ khi cả hai đều có sự tăng hạng đáng kể. Taeyeon của SNSD xếp hạng 4 với chỉ số danh tiếng là 1.451.624. Trong khi đó, gương mặt mới - Naeun của April với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1.446.628 đã giúp cô dừng chân an toàn tại top 5.