V (BTS) vượt mặt Jimin trong 'cuộc chiến' fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop

(VOH) - Với thành tích vừa đạt được, V đã chính thức trở thành nam thần tượng sở hữu fancam đạt 100 triệu view nhanh nhất Kpop.

Một tin vui mới cho BTS và các ARMYs đó chính là fancam Boy With Luv trên chương trình Mnet Mcountdown của V đã chính thức đạt 100 triệu lượt xem. Kỷ lục mới đã khiến V trở thành nam thần tượng vượt qua cột mốc này nhanh nhất Kpop.

Fancam của V đã nhận được 100 triệu lượt xem chỉ sau 318 ngày. Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục trước đó mà thành viên cùng nhóm - Jimin nắm giữ. Jimin đã đạt 100 triệu lượt xem cho fancam Fake Love của mình sau 647 ngày. 

VOH-v-fancam-dat-100-trieu-view-anh1
Fancam đạt 100 triệu view giúp V lập nên kỷ lục mới.

VOH-fancam-của-jimin-anh1
Fancam của Jimin đạt 100 triệu view trước đó trong thời gian 647 ngày.

Ngoài việc vượt qua 100 triệu view trong thời gian nhanh nhất và phá kỷ lục tiền nhiệm, fancam của V còn là fancam được xem nhiều nhất năm 2019 và xếp thứ 1 trong danh mục video phổ biến trên Naver TV Cast.

VOH-v-fancam-dat-100-trieu-view-anh2

Trong fancam ghi lại, V đã chào hỏi ARMYs với biểu cảm vui vẻ và tràn đầy năng lượng trước buổi biểu diễn. Tuy nhiên, ngay khi bài hát bắt đầu, anh hòa mình vào sân khấu và hoàn thành phần biểu diễn với những bước nhảy hoàn hảo và thỉnh thoảng cho thấy nét mặt dễ thương.

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, thần thái đặc biệt cùng tính cách thân thiện, hài hước V được xem là "cây hút fan" của BTS. Không khó hiểu khi fancam của V lại cán mốc lượt view khủng chỉ sau thời gian ngắn, vì anh chàng là một trong các thành viên sở hữu lượng fan đông nhất nhóm. 

Đặc biệt ARMYs còn nổi tiếng là fandom "chịu khó" cày view cho BTS, thế nên các MV của nhóm đều đạt lượng view khủng và liên tục thiết lập kỷ lục trong Kpop. Không chỉ chăm cày view cho MV, người hâm mộ BTS còn giúp thần tượng lập nên thành tích đáng nể ở fancam cá nhân.

VOH-v-fancam-dat-100-trieu-view-anh3

Vừa qua, V cũng đã xác nhận sẽ góp giọng vào ca khúc nhạc phim Itaewon Class để ủng hộ anh bạn thân Park Seo Joon. Ca khúc có tên Sweet Night và sẽ được phát hành vào ngày 13/3 thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến. Mong rằng ca khúc mới của V nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

VOH-v-fancam-dat-100-trieu-view-anh4
V sẽ phát hành ca khúc OST cho bộ phim Itaewon Class mà Park Seo Joon đang tham gia.

(Nguồn: KStarLive)

Thể hiện sự ủng hộ bạn thân, V (BTS) sẽ hát OST cho bộ phim ‘Itaewon Class’ của Park Seo Joon?: (VOH) - Thông tin V (BTS) sẽ tham gia hát nhạc phim Itaewon Class của anh bạn thân Park Seo Joon đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Bị Army tổng tấn công khi ‘cà khịa’ BTS, Vinh Râu (Fap TV) tuyên bố: ‘Hứa từ nay không dám nhắc tên': (VOH) - Hành động được cho là đang ‘cà khịa’ BTS trong bài đăng ăn mừng Top 4 Trending Youtube của diễn viên Vinh Râu (Fap TV) đang gây ra khá nhiều tranh cãi.