Chẩm Thượng Thư tiếp tục 'bá vương' BXH Drama, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng liên tục dẫn đầu BXH diễn viên

(VOH) - 'Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư lại tiếp tục 'bá vương' BXH Drama tháng 3 này. Dịch Dương Thiên Tỉ - Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top 10 diễn viên chính có sức ảnh hưởng nhất hai cánh nam-nữ.

Bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa Ngữ tháng 3/2020 (tuần 1)

A weekly variety report là bảng xếp hạng hàng tuần của những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ đang phát sóng. Danh sách này được tổng hợp một tuần một lần tính từ thứ 2 đến chủ nhật và được công bố vào thứ 4 của tuần tiếp theo trên trang Vi Bác Điện Thị Kịch. 

Theo đó, Bảng xếp hạng phim truyền hình vào tuần đầu tiên của tháng 3 cũng vừa được công bố bao gồm nhiều hạng mục khác mục khác nhau. A weekly variety report còn hạng mức độ nổi phủ sóng của các bộ phim trên mặt trận mạng xã hội. Ngoài việc xếp hạng chỉ số phát triển của các bộ phim thì còn xếp hạng cả những nền tảng phát sóng bao gồm nền tảng vệ tinh truyền hình và internet.

Danh sách được công bố gồm các hạng mục như sau: 

TOP phim hay nhất

Ba bộ phim đứng đầu hạng mục này chính là: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Anh Đợi Em Ở Bắc KinhCẩm Y Chi Hạ.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh1
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh2
Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh của Lý Dịch Phong

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh3
Cẩm Y Chi Hạ của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận

Cùng góp mặt trong Top 10 bộ phim được đánh giá hay nhất hiện nay còn có:

  1. Ai cũng khát khao gặp được em (Trương Triết Hạn, Chương Nhược Nam)
  2. Mối quan hệ hoàn mỹ (Đồng Lệ Á, Hoàng Hiên)
  3. An gia (Tôn Lệ, La Tấn)
  4. Nhiệt huyết đồng hành (Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Tử Thao, Hồ Băng Khanh)
  5. Lưỡng thế hoan (Trần Ngọc Kỳ, Vu Mông Lung)
  6. Đại chúa tể (Vương Nguyên, Âu Dương Na Na)
  7. Đại Đường nữ pháp y (Chu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân)

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh4

TOP chủ đề được bàn luận nhiều nhất

Trong danh sách những bộ phim được bàn luận nhiều nhất, Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng ThưAnh Đợi Em Ở Bắc Kinh lại tiếp tục giữ thứ hạng như trên, nhưng vị trí số 3 đã rơi vào tay tác phẩm An Gia của Tôn Lệ, bởi vì Cẩm Y Chi Hạ đã sớm kết thúc, nên sự bàn luận của mọi người đã dời sang các phim đang công chiếu.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh5

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh6
Vị trí của Cẩm Y Chi Hạ được thay thế thành An Gia 

TOP phim có lượt xem trực tuyến cao nhất

Vị trí số 1 vẫn là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư mà vị trí số 2 cũng không hề thay đổi khi Anh Đợi Em Ở Bắc Kinh vẫn cứ trụ ở đó. Tuy nhiên, lần này An Gia của Tôn Lệ đã không thể đánh bại Mối Quan Hệ Hoàn Mỹ của chị gái cưa sừng làm nghé Đồng Lệ Á.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh7

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh8
Phim Mối Quan Hệ Hoàn Mỹ của Đồng Lệ Á cũng rất hút người xem

TOP video phát lại có lượt xem nhiều nhất (thị tần bá phóng lượng)

Tuy lượt xem trực tuyến không thể cạnh tranh nổi với các tác phẩm khác nhưng các đoạn cut của An Gia xem ra lại là cực phẩm đối với cộng đồng mạng. An Gia đứng hạng 1 BXH này, theo sau là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư Mối Quan Hệ Hoàn Mỹ.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh9

TOP tìm kiếm phổ biến nhất (Kịch tập sang y thoại đề)

Trong danh sách này, các phim đều đang chiếu nên tìm kiếm nhiều cũng không có gì là khó hiểu, chỉ có vị trí số 4 - Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, bộ phim này đã chiếu tập cuối cho các tài khoản super VIP của Tencent vào tuần trước rồi. Hạng 1 trong mục này chính là An Gia, số 2 là Mối Quan Hệ Hoàn Mỹ, số 3 chính là phim Trọng Sinh.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh10

Top 10 diễn viên chính có sức ảnh hưởng trong cộng đồng

Tuần trước, A Dịch do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận trong Nhiệt huyết đồng hành đã đứng ở vị trí đầu tiên. Trong tình tiết của tập mới nhất, A Dịch đã trãi qua con đường đầy gian nan để có thể gặp lại mẹ ruột của mình nhưng kết quả tận mắt nhìn mẹ mình bị giết. Hình ảnh của A Dịch hát đã làm cho khán giả đau lòng và nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Ngoài phim truyền hình, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tham gia một chương trình thực tế đang được nhiều khán giả đón xem. Trong chương trình, anh chàng đã bỏ hình ảnh của một thần tượng cool ngầu để thực hiện vũ đạo của nhóm nhạc nữ. Hình ảnh dễ thương đó đã làm nhiều trái tim fan nữ đập liên hồi và không thể rời mắt khỏi cậu.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh11
Dịch Dương Thiên Tỉ trở lại mạnh mẽ với Nhiệt Huyết Đồng Hành sau cơn sốt Trường An 12 canh giờEm của thiếu niên

Bạch Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã chính thức thăng hạng. Ngoài ra khi tham gia “Cùng theo dõi phim nào”, “Phượng Cửu” và “Đông Hoa” cũng không quên rải “cẩu lương” khiến fan đã thích thú lại càng thêm phần u mê.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh12
Mặc dù Chẩm Thượng Thư chỉ chiếu mạng nhưng đã góp phần không nhỏ trong việc kéo lại danh tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba sau suốt 1 năm ròng không có phim lên sóng.

Tuần trước, nữ diễn viên chính Tôn Lệ trong An Gia đã tương tác tích cực với Dương Siêu Việt khi thành viên Rocket Girls 101 muốn tìm “Phòng Tự Cẩm” để mua nhà và “Phòng Tự Cẩm” cũng hi vọng cô bé có thể cho thành tích của mình tốt đẹp.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh13
Tôn Lệ cũng trở lại không hề tệ. Nương Nương mặc dù bị chê nhưng vẫn hot.

Thứ tự xếp hạng Top 10 diễn viên chính có sức ảnh hưởng trong cộng đồng:

  1.  Địch Lệ Nhiệt Ba

  2. Dịch Dương Thiên Tỉ

  3. Tôn Lệ

  4. Vương Tuấn Khải

  5. La Tấn

  6. Vương Nguyên

  7. Cao Vỹ Quang

  8. Lý Dịch Phong

  9. Dương Siêu Việt

  10. Ngô Lỗi

Ngoài ra, “Bách Lý Hạo Hòa” Vương Tuấn Khải , “Từ Cô Cô” La Tấn, "Đại chúa tể" Vương Nguyên, "Đông Hoa Đế Quân" Cao Vỹ Quang, "Từ Thiên" Lý Dịch Phong cùng “Bách Lý Hồng Thức” Ngô Lỗi  cũng có tên trên bảng xếp hạng này. Dương Siêu Việt luôn bị cho là bất tài hay thảm họa nhưng không hiểu sao cứ xuất hiện là hot, thậm chí còn xếp hạng 9.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh14
Nam chính của Thượng Cổ Mật Ước là Ngô Lỗi nhưng nghiệt nỗi là ở đâu có TFBoys thì ở đó hào quang chỉ dành cho thành viên của TFBoys. Vương Tuấn Khải xếp trên Ngô Lỗi 6 hạng.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh15
Ngoài Chá Cô Tiêu trong Ma Thổi Đèn Nộ Tinh Tương Tây thì Đông Hoa Đế Quân trong Chẩm chính là một trong những vai chính thành công nhất của Cao Vỹ Quang.

VOH-Bang-xep-hang-phim-Hoa-Ngu-hot-nhat-nam-2020-anh16
Dương Siêu Việt

Lisa, Thái Từ Khôn diện đồ ton-sur-ton, dân mạng thích thú trước sự 'bánh bèo' hóa của cả hai: Không hiểu ngọn gió nào đã khiến nàng rapper Lisa 'bánh bèo hóa' đến lạ. Thậm chí cô nàng còn buộc tóc nửa đầu, mặc váy babydoll đầy mộng mơ nữ tính.
Chu Nhất Long không cần hot, địa vị vẫn vững chắc; Biệt danh 'nam thần cao cấp' là từ vì đây chứ đâu: Sự nghiệp của Chu Nhất Long kỳ thực rất bình lặng, dường như quanh năm báo chí truyền thông đều không có gì để nói về anh nhưng chỉ số ảnh hưởng luôn đứng trong top đầu.