Chu Nhất Long không cần hot, địa vị vẫn vững chắc; Biệt danh 'nam thần cao cấp' là từ vì đây chứ đâu

(VOH) - Sự nghiệp của Chu Nhất Long kỳ thực rất bình lặng, dường như quanh năm báo chí truyền thông đều không có gì để nói về anh nhưng chỉ số ảnh hưởng luôn đứng trong top đầu.

Chu Nhất Long không phải là một ngôi sao nhiệt sưu

Chu Nhất Long, cái tên này có lẽ đã không còn xa lạ nữa nhưng có lẽ cũng vẫn còn nhiều người chưa biết hoặc đã biết nhưng luôn cảm thấy anh ấy không hot. Đúng vậy. Sự thật là anh ấy không hot. Anh ấy không phải diễn viên mới và cũng không còn trẻ, không phải tiểu thịt tươi được triệu fan girl săn đón, không phải đỉnh cấp lưu lượng mà ai cũng quan tâm. Anh ấy chỉ là một diễn viên, đơn thuần chỉ là một diễn viên, chỉ có thể giao lưu với khán giả qua phim ảnh và chỉ có thể đến gần khán giả qua các vai diễn. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-1
Kể từ sau Trấn Hồn (2018), khán giả chỉ được gặp lại Chu Nhất Long qua hai vai nam phụ trong Minh Lan TruyệnNgười bạn thực sự của tôi

Trong khi những tiểu sinh khác trở nên nổi tiếng vì các vấn đề của fan hâm mộ thì Chu Nhất Long không có nhiều fan nhiệt tình đến cuồng nhiệt như thế. Nhiều người nói fan hâm mộ của Chu Nhất Long cũng "trầm" như chính anh vậy. Một số fan còn chỉ ra rằng, Chu Nhất Long trong làng giải trí hệt như phiên bản nam của Lưu Thi Thi. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-2

Thật vậy, sự nghiệp của Chu Nhất Long kỳ thực rất bình lặng, dường như quanh năm báo chí truyền thông đều không có gì để nói về anh. Đời tư lành mạnh, không scandal, cuộc sống nhạt nhẽo, không có gì để soi mói. Đi làm lại rất thật thà và "hiền như cục đất", không có tương tác gì với các đồng nghiệp khác để có tin đồn sao tác. Mặc dù cũng có trong tay một vài bộ phim truyền hình nổi tiếng, sự nghiệp tạm coi là ổn định nhưng sức nóng trong tên tuổi lại không có. Các cuộc thảo luận trên mạng xã hội thường lệ vẫn ít khi nhắc tới tên anh. Mà cũng phải thôi, có gì đâu mà nói. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-3

Tuy nhiên, nếu nhìn lại con đường phát triển của Chu Nhất Long, chúng ta sẽ bất ngờ vì quá ổn định. 

Chu Nhất Long không hot nhưng rất ổn định

Dù danh tiếng không quá khoa trương, chưa từng trải qua đợt đại bạo nào bùng nổ như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Vương Nhất Bác hay Đặng Luân nhưng địa vị của Chu Nhất Long trong lòng khán giả là vô cùng vững chắc. Kể từ khi Chu Nhất Long bắt đầu nhận được sự quan tâm lớn nhờ bộ phim "tình huynh đệ" đóng với Bạch Vũ vào năm 2018 là Trấn Hồn, anh ấy đã liên tục đứng đầu và nằm trong Top đầu của bảng xếp hạng những ngôi sao có chỉ số ảnh hưởng nhất

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-4

Đến nay, dù chưa ra phim mới, mà nguyên năm vừa rồi cũng chỉ đóng vai nam thứ nhưng đôi lúc đến cả bộ ba tam nhiệt Hiện-Chiến-Bác và Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không cạnh tranh lại chỉ số ảnh hưởng của Chu Nhất Long. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-5
Chu Nhất Long dường như không hot lắm, nhưng trong danh sách ảnh hưởng lớn, nó vẫn có thể chứng minh rằng Chu Nhất Long rất "xịn". (Bảng xếp hạng mới nhất vào tháng 3/2020) 

Có thể nói rằng Chu Nhất Long đã phát triển sự nghiệp của mình trong im lặng, như những đứa trẻ trưởng thành mỗi ngày nhưng chưa từng nghịch phá nên không ai chú ý tới. Để rồi khi vô tình nhìn lại, đứa trẻ ấy đã trưởng thành khi nào không hay. Chu Nhất Long chính là thuộc kiểu đó. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-6

Những bộ phim đang chờ lên sóng của Chu Nhất Long

Ngoài việc vẫn sẵn sàng đóng vai nam phụ sau khi nổi tiếng, những bộ phim truyền hình chưa được phát hành của Chu Nhất Long cũng rất được mong đợi. Điển hình như Tôi Thân Yêu đóng cùng Lưu Thi Thi. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-7

Tôi Thân Yêu (亲爱的自己) là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lưu Thi Thi kể từ khi trở lại showbiz sau sinh. Khi Lưu Thi Thi hợp tác với Chu Nhất Long, nhiều người cảm thấy rất an tâm vì Lưu Thi Thi cũng không phải tiểu hoa lưu lượng, sẽ không áp đảo anh ấy về danh tiếng. Năng lực của hai người lại tương đương, đều rất tốt. Mặc dù cả hai đều không phải quá hot nhưng đều là những ngôi sao được người hâm mộ tin tưởng. Cho nên, đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Bộ phim nhất định sẽ thành công.

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-8
Tôi Thân Yêu khai máy vào tháng 10 năm 2019. Hiện nay vẫn đang tạm ngưng quay vì dịch corona

Ngoài ra, Chu Nhất Long vẫn còn bộ Giấc mơ mùa hè (Giá mộng cuồng thi khúc/ 夏梦狂诗曲), với sự tham gia của Trương Hàn, Tống Triệt và nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Jun Hee, cũng là một bộ phim truyền hình mà mọi người đang mong đợi. Lúc đầu, bộ phim có lẽ không được phát sóng vì luật giới hạn phim Hàn. Bây giờ việc này đã trở nên bớt căng thẳng hơn nên vẫn còn nhiều hi vọng cho bộ phim. Sự hợp tác giữa Chu Nhất Long và Trương Hàn cũng rất đáng mong chờ.

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-9

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-10

Tất nhiên, nếu hai bộ phim truyền hình trước đó là bởi vì những người hợp tác với Chu Nhất Long mà trở thành bộ phim đáng mong chờ nó, thì đối với bộ phim chưa được phát hành khác của Chu Nhất Long là Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi (盗墓笔记重启之极海听雷), là một bộ phim mà người hâm mộ của Chu Nhất Long phải theo đuổi. 

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-11

VOH-Chu-Nhat-Long-vi-sao-khong-hot-van-la-sao-hang-A-12

Như vậy mọi người có đang trông ngóng để các bộ phim này của Chu Nhất Long được lên sóng trong năm nay không?