Vì sao lại khẳng định Chu Nhất Long sẽ khởi sắc trở lại trong năm 2020?

(VOH) - Sau Trấn Hồn, Chu Nhất Long không có thành công mới, liệu sự kết hợp lần này với Lưu Thi Thi sẽ giúp anh 'đổi vận'? Lưu Thi Thi quay lại showbiz rồi nhưng liệu có 'vượng' nổi Chu Nhất Long?

Ngày 9/10 vừa qua, đoàn phim Tôi thân yêu (亲爱的自己 - Thân ái đích tự kỷ ) vừa công bố khai máy, hứa hẹn lên sóng vào đầu năm sau. Bộ phim này do đạo diễn Đinh Hắc và biên kịch Tô Hiểu Uyển dẫn dắt. Chu Nhất Long sẽ vào vai nam chính Trần Nhất Minh, còn nữ chính Lý Tư Vũ sẽ do Lưu Thi Thi đảm nhận. 

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-1

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-2
Tôi thân yêu (亲爱的自己) vừa khai máy vào tháng 10

Ngoài hai cái tên quen thuộc là Chu Nhất Long và Lưu Thi Thi thì phim dường như toàn những gương mặt mới. Những vai phụ khác lần lượt giao cho Bang Quang Anh (彭冠英) vai Lưu Dương, Trần Mễ Kỳ (陈米麒 ) vai Hiểu Lăng, Hám Thanh Tử (阚清子) vai Trương Chi Chi, Lý Trạch Phong (李泽锋 ) vai Lôi Hạo Văn. 

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-3

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-4

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-5
Chu Nhất Long đã tham gia buổi khai máy bộ phim Tôi thân yêu đóng chính cùng bà xã Ngô Kỳ Long.

Theo nhiều netizen thì Tôi thân yêu là bộ phim “đúng nghĩa” mà Chu Nhất Long nhận sau một năm thành công của Trấn hồn. Sau khi bạo hồng với webdrama “tình huynh đệ” này, Chu Nhất Long trở thành cái tên rất được săn đón. Tuy nhiên, khi lật lại “dòng thời gian” trong một năm qua, chúng ta mới phát hiện Chu Nhất Long có bốn phim được chiếu trong năm 2019, song hai bộ webdrama mà anh đóng là Hứa cùng em phù sinh nhược mộngThiên võng hành động đều không gây được chú ý.

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-13

Còn 2 bộ truyền hình Minh Lan truyệnNgười bạn thật sự của tôi thì Chu Nhất Long chỉ đảm nhận vai phụ. Tuy nam phụ của anh rất hoàn hảo nhưng vẫn phải lép vế trước cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong và Angelababy - Đặng Luân.

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-6
Chu Nhất Long cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-7
Đặng Luân, Angela Baby và Chu Nhất Long trong Người bạn thực sự của tôi

Trong hàng ngũ tiểu sinh Cbiz thì Chu Nhất Long là cái tên hiếm hoi “vừa có tài vừa có sắc”, lại không phải kiểu người tranh đua hơn thua, sẵn sàng cướp tài nguyên từ tay người khác. Đối với một diễn viên như Chu Nhất Long thì những người yêu mến anh đều mong muốn anh sẽ có một bộ phim thực sự giúp anh bước sang trang mới sự nghiệp sau Trấn hồn. Tuy nhiên có thể thấy rõ trong một năm qua thì Chu Nhất Long vẫn chưa có phim nào “đúng nghĩa” như mong muốn.

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-8

Với Tôi thân yêu, cuối cùng Chu Nhất Long đã có vai chính đầu tiên trong một bộ phim chiếu đài, lại còn sánh đôi với tiểu hoa hàng đầu Lưu Thi Thi, nhiều người rất kỳ vọng phim sẽ đạt được thành công.

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-9
Tôi thân yêu là bộ phim truyền hinh đầu tiên mà Chu Nhất Long đóng vai chính. 

Nhưng "Tôi thân yêu" liệu có giúp Chu Nhất Long bước sang trang mới của sự nghiệp?

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-10

Sau khi dứt khỏi công ty quản lí Đường Nhân, Lưu Thi Thi lui về ở ẩn để thực hiện kế hoạch sinh con. Hiện tại con trai nhỏ cũng đã cứng cáp, nên bà xã Ngô Kỳ Long đã quay lại làng giải trí dưới sự hỗ trợ của Đại Tử Lôi, người quản lí cũ của Angela Baby, cũng là người mà ai cũng muốn săn đón vì nhân mạch của anh ta rất tốt. Vì thế, với lần tái xuất này, Lưu Thi Thi được dự đoán là sẽ thành công và còn bức phá hơn xưa. Chu Nhất Long có cơ hội trở thành người đầu tiên hợp tác với cô sau khi trở lại cũng là một điều vô cùng tốt. 

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-11
Tôi thân yêu dự kiến phát sóng vào đầu năm 2020, Chu Nhất Long được dự đoán sẽ có một năm mới khởi sắc hơn vì bạn diễn là Lưu Thi Thi

VOH-Luu-Thi-Thi
Nhưng liệu Lưu Thi Thi quay lại showbiz rồi có 'vượng' nổi Chu Nhất Long sau một năm 2019 mờ nhạt?

Kết hợp với Lưu Thi Thi là một chuyện tốt, có vai chính truyền hình đầu tiên cũng rất tốt. Nhưng fan hâm mộ của Chu Nhất Long lại khá lo lắng khi anh nhận Tôi thân yêu bởi nội dung của bộ phim xoay quanh ba cô gái là bạn thân của nhau cùng cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp của họ. Cách xây dựng tuyến nhân vật của Tôi thân yêu được cho là khá giống với Hoan lạc tụng khi chỉ tập trung cho các nhân vật nữ còn nhân vật nam chỉ là phụ. Chu Nhất Long trong Tôi thân yêu tuy là nam chính nhưng liệu đất diễn của anh có tương xứng với nhị phiên hay không thì vẫn còn là một ẩn số.

VOH-Chu-Nhat-Long-phim-2020-12
Đóng vai chính một bộ phim chiếu đài cùng Lưu Thi Thi nhưng liệu Chu Nhất Long có thể tỏa sáng?

Nhiều người cho rằng Chu Nhất Long hiện tại nên tìm những bộ phim giúp anh chuyển mình trong sự nghiệp thay vì một vai diễn “có khả năng sẽ mờ nhạt” trong bộ phim đại nữ chủ như Tôi thân yêu. Tuy nhiên Tôi thân yêu hiện vẫn đang trong giai đoạn quay và chưa chiếu nên vẫn chưa thể xác định được việc liệu Chu Nhất Long có bị mờ nhạt bởi các nhân vật nữ trong phim hay không.

Lưu Thi Thi thu nhận 'người phản bội' Angela Baby, sát cánh bên nhau ngày tái xuất showbiz: Ngày 2/10, Sina đưa tin Lưu Thi Thi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng sinh con. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đang đổ dồn về người quản lí mới của cô, Đại Lôi Tử.
Chu Nhất Long bị Tiêu Chiến 'đá' ra khỏi No.1 sau 21 tuần liên tiếp dẫn đầu BXH sao Hoa Ngữ: Quá hot nhờ 'Trần Tình Lệnh', làn sóng mang tên Tiêu Chiến chính thức 'đánh bại' Chu Nhất Long sau 21 tuần đứng đầu. Vương Nhất Bác nhờ đó cũng được 'thơm lây'.