Đẹp trai là thế nhưng mỹ nam Cha Eun Woo lại không hề biết mình cực nổi tiếng khi còn đi học

(VOH) - Rất nhiều người đều biết Cha Eun Woo cực kì nổi tiếng ở trường, nhưng chỉ có một mình anh là không nhận ra điều đó.

Cha Eun Woo nổi tiếng là nam idol có vẻ ngoài hoàn hảo và còn được mệnh danh là "nam thần bước ra từ truyện tranh". Từ khi debut đến nay, thành viên ASTRO luôn có mặt đều đặn trong các bảng xếp hạng về nhan sắc. Cha Eun Woo còn dễ dàng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện nơi đông người.

VOH-cha-eun-woo-dep-trai-anh1

Mặc dù đẹp trai có tiếng trong Kpop nhưng trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Cha Eun Woo tiết lộ rằng anh thực sự không nổi tiếng đối với các nữ sinh khi còn đi học. Nam thần tượng cho biết: "Tôi rất thích tập thể dục khi còn đi học, vì thế tôi thường chơi cùng với các bạn nam. Thời điểm đó, tôi khá đen và có chút mũm mũm. Tôi bắt đầu nghe mọi người bàn tán về nhan sắc và khen tôi đẹp trai khi tôi trở thành thực tập sinh".

VOH-cha-eun-woo-dep-trai-anh2
Hình ảnh thời còn đi học của Cha Eun Woo cho thấy nam thần tượng đẹp chuẩn hotboy học đường.

Tuy nhiên trên thực tế, Cha Eun Woo đẹp trai đến mức các nữ sinh trong trường không ngừng bàn tán về nhan sắc của anh. Một số người học cùng trường với Eun Woo vừa tiết lộ anh ấy thực sự nổi tiếng như thế nào khi còn đi học. Họ cho biết: "Cha Eun Woo đẹp trai đến mức các giáo viên đều muốn chụp ảnh cùng cậu ấy. Thậm chí, giáo viên còn cố tình nhờ cậu ấy làm việc lặt vặt để gặp được cậu ấy. Eun Woo học giỏi và còn chơi thể thao tốt nữa".

Một người khác nói thêm: "Tất cả mọi người đều giữ im lặng khi Cha Eun Woo xuất hiện tại nhà ăn của trường. Ai ai cũng đều bận rộn ngắm nhìn gương mặt hoàn mỹ của cậu ấy".

VOH-cha-eun-woo-dep-trai-anh3
Hình ảnh của Cha Eun Woo khi tham gia vào đội bóng.

Sau khi nghe được những câu chuyện về mức độ nổi tiếng khi còn là học sinh của Cha Eun Woo, cư dân mạng đã để lại các bình luận: "Các bạn thật may mắn khi được học cùng trường với Eun Woo đó", "Chỉ có Eun Woo là người duy nhất không biết về sự nổi tiếng của mình", "Hình ảnh thời đi học của anh ấy thực sự không đùa được đâu".

VOH-cha-eun-woo-dep-trai-anh4
Không chỉ nổi tiếng đẹp trai, Cha Eun Woo còn được biết đến là idol thông minh với thành tích học tập xuất sắc.