Hyun Bin lộ ảnh thời trung học, ngoại hình điển trai đúng chuẩn 'hot boy học đường'

(VOH) - Lại một lần nữa, Hyun Bin khiến người hâm mộ 'rơi vào bẫy tình' khi hình ảnh thời trung học của anh được lan truyền.

Mới đây, hình ảnh trong quá khứ quá của Hyun Bin lại tiếp tục gây náo loạn cộng đồng mạng. Người đăng tải cho biết, bức ảnh này được chụp khi nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh học lớp 9. Trong ảnh, Hyun Bin diện đồng phục và cho thấy vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Anh vuốt tóc gọn gàng để lộ gương mặt tươi sáng, điển trai đúng chuẩn "hot boy học đường".

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh1
Ảnh Hyun Bin khi học lớp 9 làm bao người say đắm.

Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Hyun Bin đã sở hữu nhan sắc khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Có thể thấy, nam diễn viên không quá khác biệt so với hiện tại và từ xưa anh đã toát lên thần thái của một người nổi tiếng.

Sau khi thấy bức ảnh lúc Hyun Bin học lớp 9, người hâm mộ đã để lại những bình luận: "Tại sao không có một anh chàng hoàn hảo như thế trong lớp tôi?", "Làm thế nào mà một học sinh lớp 9 lại đẹp trai như thế này?", "Hãy nhìn xem, anh ấy thực sự đẹp trai".

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh2
Một bức ảnh khác thời học sinh của Hyun Bin.

Đây cũng không phải lần đầu tiên ảnh quá khứ của Hyun Bin được lan truyền. Trước đó, những bức ảnh thời thơ ấu và trung học của Hyun Bin đã khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả vì ngoại hình "đẹp từ trong trứng nước". Thậm chí, vì nhan sắc cực phẩm của mình mà lúc còn đi học Hyun Bin đã được nhiều người yêu mến và cực kì nổi tiếng.

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh3

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh4

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh5

VOH-hyun-bin-anh-qua-khu-anh6
Những bức ảnh trong quá khứ của Hyun Bin luôn gây sốt với ngoại hình xuất sắc.

Sao nam Hàn 'đổi gió' với tóc dài: Hyun Bin, Park Bo Gum 'đốn tim' fan với vẻ ngoài lãng tử: (VOH) - Hyun Bin, Park Bo Gum hay Yoo Seung Ho từng 'lột xác' với mái tóc dài và hình ảnh lãng tử của họ đã dễ dàng chinh phục được trái tim người hâm mộ.
Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra': (VOH) - Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.