Sao nam Hàn 'đổi gió' với tóc dài: Hyun Bin, Park Bo Gum 'đốn tim' fan với vẻ ngoài lãng tử

(VOH) - Hyun Bin, Park Bo Gum hay Yoo Seung Ho từng 'lột xác' với mái tóc dài và hình ảnh lãng tử của họ đã dễ dàng chinh phục được trái tim người hâm mộ.

Đôi lúc vì để phù hợp với vai diễn hay muốn thay đổi hình ảnh của bản thân mà các sao nam đã quyết định để tóc dài. Đặc biệt, các nam thần xứ Hàn cũng biết cách biến mái tóc dài của mình thêm độc đáo hơn khi cột cao hay uốn xoăn gợn sóng. 

Những tưởng sẽ bị mất điểm khi để tóc dài, tuy nhiên Hyun Bin, Park Bo Gum và các nam diễn viên khác đã chứng minh được sự quyến rũ của mình khi "đổi gió" sang kiểu tóc bồng bềnh lãng tử này.

Hyun Bin

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh một Hyun Bin với mái tóc gọn gàng thì chắc hẳn bạn sẽ khá ngạc nhiên khi thấy nam diễn viên để tóc dài. Năm 2018, Hyun Bin từng gây chú ý khi khoe mái tóc dài cùng bộ râu đầy nam tính.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh1

Với hình tượng mới lạ này, Hyun Bin được cho rằng toát lên nét độc đáo và quyến rũ. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai nên mái tóc này đã giúp nam diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh khoe được vẻ ngoài lịch lãm của mình.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh2

Park Bo Gum

Để đảm nhận vai diễn trong bộ phim Encounter, Park Bo Gum đã sẵn sàng nuôi tóc dài để phù hợp với hình tượng nhân vật. Mái tóc bồng bềnh đã giúp nam diễn viên trông trưởng thành và chín chắn hơn.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh3

Người hâm mộ cho rằng, dường như kiểu tóc này sinh ra là để dành cho park Bo Gum vì anh hợp với nó một cách hoàn hảo.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh4

Yoo Seung Hoo

Vào tháng 7 năm ngoái, Yoo Seung Ho xuất hiện trên tạp chí Singles với mái tóc dài lãng tử. Trong những bức ảnh, Yoo Seung Ho nhìn chằm chằm vào ống kính với biểu cảm lạnh lùng, một phần tóc mái phủ ở trán giúp nam diễn viên bộ lộ được nét gợi cảm của mình.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh5

Sau đó, bộ ảnh tóc dài được công ty của Yoo Seung Ho tung ra lại tiếp tục "đốn tim" fan với diện mạo xuất sắc của anh chàng. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính nên mái tóc dài cũng khó mà "dìm" được nhan sắc của Yoo Seung Ho.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh6

Yang Se Jong

Sau khi tham gia vào bộ phim Tiểu Sử Chàng Nokdo, Yang Se Jong đã quyết định để đầu dài trong thời gian sau đó. Thậm chí, vào tháng 12 năm ngoái, anh gây bất ngờ khi xuất hiện trên tạp chí Elle với mái tóc dài qua vai. Nam diễn viên còn biết cách chăm chút cho mái tóc của mình bằng cách làm xoăn chúng thật độc đáo.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh7

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh8

Kim Woo Bin

Trở lại showbiz sau khi thời gian dài điều trị ung thư, Kim Woo Bin cũng mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Trong bộ ảnh như một món quà gửi đến fan sau khi khỏi bệnh, Kim Woo Bin đã khoe mái tóc dài xoăn nhẹ, toát lên vẻ phong trần. Dù trải qua bệnh tật nhưng anh chàng vẫn giữ được vẻ nam tính và sự quyến rũ như ngày nào.

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh9

VOH-sao-nam-han-toc-dai-anh10

Sau 2 năm điều trị ung thư, Kim Woo Bin tung bộ ảnh tóc dài lãng tử như món quà gửi đến fan: (VOH) - Với mái tóc xoăn dài, Kim Woo Bin toát lên vẻ lãng tử và đầy nghệ thuật. Đây được xem là món quà anh gửi đến người hâm mộ trước khi thay đổi kiểu tóc.
Không chỉ viết tâm thư, Hyun Bin còn âm thầm ủng hộ 200 triệu won để chống dịch Covid-19: (VOH) - Dù đã tiến hành quyên góp chống dịch Corona nhưng Hyun Bin đã giữ bí mật chuyện này. Tấm lòng nhân ái của nam diễn viên lại một lần nữa giúp anh ghi điểm trong mắt mọi người.