Giữa mùa dịch, Hải Băng khoe vườn rau xanh mướt do chính tay Thành Đạt trồng

(VOH) - Tận dụng khoảng đất trống xung quanh nhà để gieo trồng, giờ đây gia đình Hải Băng và Thành Đạt đã thu được chiến lợi phẩm là các loại rau củ quả xanh mướt mắt.

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ trên trang cá nhân những bức ảnh mình đi thu hoạch rau củ tại khu vườn nhỏ. Được biết, Thành Đạt đã tận dụng phần sân thượng cũng như các khoảng đất trống xung quanh nhà để trồng trọt. Theo như những bức ảnh, vườn cây do Thành Đạt đích thân trồng phát triển rất tốt, xanh um và cho ra rất nhiều sản phẩm như bầu, khổ qua và cải...

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh1

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh2
Nhờ Thành Đạt mát tay mà vườn nhà Hải Băng mới xum xuê thế này. (Ảnh: FBNV)

Đính kèm với những bức ảnh, Hải Băng còn dí dỏm nói: "Nhà bao việc đang giữ mấy đứa nhỏ thì bị ba nó lôi đi tóc tai không kịp buộc. Biết vợ chỉ thích ăn, ngắm với hái nên lần nào cây trái rau ăn được là nhường cho vợ hái. Cái này đúng kiểu người ta nói là không làm và vẫn được ăn thì chỉ có em thôi đấy".

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh3
Giàn bí được dựng bằng nan tre tỉ mỉ và chuyên nghiệp. (Ảnh: FBNV)

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh4


Rau cải các loại được cho vào chậu để thuận tiện thu hoạch. (Ảnh: FBNV)

Dù bận rộn với công việc nhưng Thành Đạt vẫn dành thời gian để chăm sóc cho khu vườn nhỏ. Anh còn cẩn thận dựng giàn bằng nan tre hay cho rau vào chậu đất cẩn thận. Nhờ thế mà gia đình anh có được nhiều loại rau củ tươi sạch và đảm bảo an toàn sức khỏe. Đặc biệt trong mùa dịch này, gia đình có thể sử dụng cây nhà lá vườn và hạn chế ra chợ mua thức ăn.

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh5
Thành quả từ khu vườn nhỏ được Hải Băng chia sẻ trước đó. (Ảnh: FBNV)

VOH-hai-bang-khoe-vuon-rau-anh6
Hải Băng cùng con trai út ra thăm vườn rau. (Ảnh: FBNV)

Khoe bộ ảnh Giáng Sinh bên 3 nhóc tì, Hải Băng tuyên bố 'đóng sổ hộ khẩu tại đây': (VOH) - Sau 3 lần vượt cạn, Hải Băng quyết định sẽ không sinh thêm nữa và chính thức đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên nhí.
Nghỉ dịch ở nhà, Lê Phương, Hải Băng cùng loạt sao Việt hé lộ tài năng cắt tóc vô cùng chuyên nghiệp: (VOH) - Vì dịch bệnh nên không thể ra ngoài cắt tóc, nhiều sao Việt đã chọn cách ‘tự xử’ tại nhà nhưng không ngờ lại phát hiện ra thêm một tài năng mới.