Khoe bộ ảnh Giáng Sinh bên 3 nhóc tì, Hải Băng tuyên bố 'đóng sổ hộ khẩu tại đây'

(VOH) - Sau 3 lần vượt cạn, Hải Băng quyết định sẽ không sinh thêm nữa và chính thức đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên nhí.

Giống với một số gia đình sao Việt khác, mới đây Hải Băng cũng đã khoe bộ ảnh Giáng Sinh rực rỡ cùng 3 con. Năm nay, gia đình cô đón Noel với sự xuất hiện của thành viên mới đó chính là cậu út Kio. Giọng ca Viên Đá Nhỏ cho biết đây là một mùa Noel đặc biệt với cả nhà khi cô không còn phải vác bụng bầu khệ nệ nữa. 

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh1

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh2

Ba nhóc tì nhà Hải Băng đã nhận được sự chú ý của mọi người bởi sự xinh xắn và đáng yêu. Nhiều ý kiến cho rằng Hải Băng khéo sinh khi cả Kem, Koi và Kio đều sở hữu nét đẹp từ ba mẹ. Đặc biệt là con thứ ba của Hải Băng, mới ngày nào còn bé xíu nay đã lớn phổng phao và biết chơi đùa cùng các anh chị. 

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh3

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh3

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh4

Vừa bận rộn với công việc kinh doanh lại làm mẹ của ba nhóc tì nhưng Hải Băng vẫn luôn làm tốt trách nhiệm của mình khiến bao người khâm phục. Tuy nhiên, sau 3 lần vượt cạn và gặp không ít khó khăn trong lần sinh thứ 3, Hải Băng đã quyết định không sinh thêm nữa. Cô khẳng định: "Đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên #Tuệ #Phúc #Đức tại đây". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng cho rằng đây là một năm đáng nhớ và vinh danh.

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh5

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh6

Năm 2019, Hải Băng gây chú ý khi mang thai con thứ 3 chỉ sau vài tháng sinh bé thứ 2. Dù được cho biết sẽ có thể gặp nguy hiểm nhưng cô vẫn quyết định giữ lại đứa bé và hạ sinh bé Kio an toàn. Nhiều người cho rằng Hải Băng khá liều nhưng đổi lại cô giờ đây đã có được 3 nhóc tì dễ thương và ngoan ngoãn. 

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh7

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh8

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh9

Bên cạnh đó, động lực để Hải Băng chấp nhận vượt cạn 3 lần chính là sự đồng hành của ông xã. Đáp lại sự hi sinh của vợ, Thành Đạt đã thưởng nóng xế hộp tiền tỷ cùng những món quà hàng hiệu xa xỉ cho Hải Băng.

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh10

VOH-hai-bang-khoe-anh-noel-anh11

Hiện tại, Hải Băng đang tích cực lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Bên cạnh chăm sóc gia đình, cô cũng dành thời gian tập trung cho việc kinh doanh để cùng ông xã chăm lo cho cuộc sống của gia đình và các con.

Hải Băng vẫn đối xử tốt với con riêng của chồng dù đã có 3 con chung với Thành Đạt: (VOH) - Những tình cảm mà Hải Băng dành cho con riêng của chồng đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về chuyện 'mẹ ghẻ con chồng'.
Hết túi hiệu đắt tiền, Thành Đạt lại tặng Hải Băng điều ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: (VOH) - Dù đã ở bên cạnh nhau được 3 năm và có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh nhưng Thành Đạt – Hải Băng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn không khác gì vợ chồng son.