Hải Băng chia sẻ hình ảnh chưa từng được tiết lộ của con trai thứ 3

(VOH) - Chia sẻ hình ảnh con trai thứ ba khi mới sinh, Hải Băng cho biết 'thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công'.

Sau khi sinh hai nhóc tì Kem và Koi, Hải Băng tiếp tục mang thai con thứ ba ngay khi cậu con trai thứ 2 mới được 2 tháng tuổi. Việc này đã gây ra xôn xao vào thời điểm ấy bởi nếu sinh tiếp sẽ khiến cho Hải Băng gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giữ lại em bé và sinh con ra.

Thật may mắn khi lần sinh thứ ba này của Hải Băng đã thành công và mẹ tròn con vuông. Tuy nhiên, quá trình vượt cạn của cô đã phải vượt qua không ít khó khăn. Do ca mổ phức tạp nên em bé ở trong bụng mẹ bị ngộp thở, khiến cho toàn thân tím tái.

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-1

Mới đây Hải Băng chia sẻ lại bức ảnh mới sinh chưa từng được công khai của KiO. Hình ảnh cậu bé tím tái khiến nhiều người không khỏi xót xa. Hải Băng xúc động chia sẻ: "Thời gian nó bào mòn nhan sắc của anh quá nhỉ. Hình ảnh chưa bao giờ công khai khi mới sinh anh. Nhìn anh thấy thương lắm. Đến giờ khi nghĩ lại lúc sinh, bản thân vẫn còn hồi hộp. Mọi thứ nguy hiểm chỉ trong tích tắc nhưng mọi may mắn đều đến với mẹ con mình. Thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công!".

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-2

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-3

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-4
Hải Băng chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ công khai khi mới sinh của con trai thứ ba và ảnh của hiện tại. (Nguồn: Internet)

Để giải đáp thắc mắc cho mọi người lí do vì sao KiO bị như thế, Hải Bằng đã giải thích: "Mổ khó thế nên KiO bị ngộp, xuất huyết dưới da. Cám ơn mọi người quan tâm nhé!".

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-5

Hiện tại, bé KiO đã tròn 3 tháng tuổi và trộm vía cậu bé phát triển khỏe mạnh. Con trai thứ 3 của Hải Băng và Thành Đạt sở hữu đôi mắt to tròn, trán cao, môi chúm chím mà nhiều người cho rằng cậu bé được thừa hưởng từ ba mẹ. 

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-6

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-7
Cận cảnh khuôn mặt xinh xắn của bé KiO. (Nguồn: Internet)

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-8

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-9

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-10
Ba nhóc tì đáng yêu nhà Hải Băng và Thành Đạt. (Nguồn: Internet)

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-11

VOH-con-thu-ba-cua-hai-bang-12
Cuộc sống của bà mẹ ba con Hải Băng vô cùng bình dị sau khi rời showbiz.
(Nguồn: Internet)

Hải Băng quyết định triệt sản vì không muốn 'vỡ kế hoạch' một lần nữa: (VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã chia sẻ về quyết định thắt ống dẫn trứng sau nhiều lần vỡ kế hoạch.
Hết túi hiệu đắt tiền, Thành Đạt lại tặng Hải Băng điều ngọt ngào nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới: (VOH) - Dù đã ở bên cạnh nhau được 3 năm và có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh nhưng Thành Đạt – Hải Băng vẫn luôn ngọt ngào, lãng mạn không khác gì vợ chồng son.