'Về Nhà Đi Con' kết thúc, Quỳnh Nga vẫn còn 'vương vấn' với vai Nhã 'tiểu tam'

(VOH) - Vì quá nhập vai Nhã 'tiểu tam' nên khi phim kết thúc, Quỳnh Nga cho biết cô cảm thấy mình dường như chưa 'thoát' khỏi phim.

Sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí, Quỳnh Nga chọn cách trở lại màn ảnh nhỏ thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách Về Nhà Đi Con. Vì vào vai người thứ ba chen chân vào hôn nhân của Thư và Vũ nên Quỳnh Nga không chỉ bị khán giả ghét trong phim mà cả ngoài đời. Nhắc đến chuyện bị mọi người chỉ trích, ghét bỏ, Quỳnh Nga cho biết khi nhận lời vào vai Nhã, cô chưa bao giờ tưởng tượng vai diễn của mình bị công chúng "ném đá" dữ dội đến thế. 

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-1

Cô còn cho biết thêm mình từng có suy nghĩ nếu biết đóng vai Nhã bị mọi người chỉ trích như vậy thì "biết thế mình sẽ nhận lời đóng phim điện ảnh". Trước đó, Quỳnh Nga đã nhận lời tham gia phim điện ảnh để đánh dấu sự trở lại, nhưng cuối cùng nàng "Cá sấu chúa" lại chọn Về Nhà Đi Con.

Dù nhận lấy nhiều ý kiến trái chiều của khán giả nhưng đến giờ Quỳnh Nga vẫn hài lòng với quyết định của mình. Vai Nhã đã mang lại cho cô nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ trong phim đến ngoài đời mà cô tin rằng mình sẽ nhớ mãi.

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-2

"Công bằng mà nói, tuy tôi nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà, nhưng từ đây tôi thấy khán giả đã đón nhận, yêu thương tôi, là động lực để tôi phát triển sự nghiệp của mình thời gian tới. Tôi đón nhận những góp ý của khán giả để làm tốt hơn những vai diễn sắp tới", Quỳnh Nga cho biết.

Vì diễn xuất quá nhập vai lại là bộ phim đầu tiên mình trở lại showbiz nên Về Nhà Đi Con đã để lại cho Quỳnh Nga nhiều cảm xúc. Dù vai diễn của người đẹp đã kết thúc vào 2 tuần trước nhưng Quỳnh Nga cảm nhận mình vẫn chưa "thoát" khỏi phim. Hết vai của mình, Quỳnh Nga vẫn đều đặn theo dõi phim đến phút cuối mỗi khi có thời gian.

VOH-quynh-nga-ve-nha-di-con-3

Sau khi bộ phim kết thúc, hiện tại Quỳnh Nga đang tham gia một dự án phim mới. Đây là một bộ phim quay dài ngày ở TP. HCM mà theo nữ diễn viên dự đoán sẽ là một vai khiến khán giả bị sốc. Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng cân nhắc một số lời mời các dự án phim khác. Thời điểm này, cô sẽ tập trung hết mình cho sự nghiệp diễn xuất sau 10 năm vắng bóng.

Vào vai Nhã trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga liên tục bị đe dọa: (VOH) - Không chỉ bị ghét ở trong phim khi vào vai kẻ thứ ba trong 'Về Nhà Đi Con', Quỳnh Nga cho biết cô từng bị khán giả quá khích tìm đến nhà dọa nạt.
Quỳnh Nga bức xúc đến mức muốn 'đánh' người vì bị gọi là tiểu tam từ trong phim đến ngoài đời: (VOH) - Trở nên nổi tiếng nhờ vai Nhã tiểu tam trong 'Về nhà đi con' nhưng bên cạnh đó Quỳnh Nga cũng gặp phải không ít trở ngại do nhân vật này đem tới.