Khoe túi hiệu người yêu tặng nhưng lại chê rẻ tiền, BB Trần nhận phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ

(VOH) - Với bản tính lầy lội của mình, BB Trần vừa được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới là ‘thánh cà khịa’ bên cạnh danh hiệu ‘thánh chơi dơ’ trước đó.

Trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa chia sẻ dòng trạng thái nhằm cảm ơn người yêu đồng tính về món quà sinh nhật sớm: “Chưa tới sinh nhật mà đã được người thương tặng quà trước rồi”. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn đăng kèm loạt ảnh tạo dáng chuyên nghiệp bên cạnh chiếc túi nhằm khoe món quà sinh nhật ý nghĩa vừa được người yêu tặng.

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh1

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-2
BB Trần khoe loạt ảnh vô cùng thần thái

Trong ảnh, BB Trần tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp, cùng với đó là phong cách thời trang độc đáo giúp cho các bức ảnh không thua gì ảnh tạp chí. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản như vậy thì sẽ không phải là BB Trần. Với bản tính “lầy lội” của mình, BB Trần không quên “cà khịa”: “Mặc dù khá rẻ tiền nhưng cũng cảm ơn Lê Quang Lâm”.

Trước những chia sẻ của  BB Trần, nhiều fan hâm mộ đã không thể ngồi yên mà phải lên tiếng “nhắc nhở” nam diễn viên. Bởi lẽ, chiếc túi mà BB Trần được tặng là sản phẩm của một thương hiệu thời trang đình đám, để có thể mua được thì cũng phải tốn ít nhất vài chục triệu. Ấy vậy mà BB Trần còn  thẳng thừng nhận xét rằng đây là quà rẻ tiền khiến nhiều tín đồ thời trang cũng phải cảm thấy bất bình.

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh3
Nhưng chiếc túi xách hàng hiệu mới là nhân vật chính

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã có những phản ứng hết sức bất ngờ trước lời cảm ơn của BB Trần. Một số khán giả trêu nam diễn viên “cẩn thận kẻo tối ra sofa ngủ”, “má chảnh quá nha”,… Thậm chí, nhiều fan còn đặt cho BB Trần biệt danh mới là “thánh cà khịa” của showbiz. Bên cạnh đó, cũng có không ít người hâm mộ đã nhanh chóng “nhắc nhở” BB Trần rằng giá trị món quà đắt hay rẻ không phải là vấn đề, quan trọng chính là tình cảm chân thành mà người tặng đã gửi gắm vào đó.

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh4

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh5

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh6

Phản ứng của người hâm mộ trước lời cảm ơn nhưng không quên "cà khịa" của BB Trần

Tuy nhiên, dù lên tiếng “cà khịa” người yêu là vậy nhưng nếu nhìn vào những bức ảnh của BB Trần, có thể thấy rõ nam diễn viên đã đầu tư vô cùng công phu từ cách tạo dáng ra sao, đặt túi thế nào để có thể nổi bật nhất. Điều này chứng tỏ dù bên ngoài phũ phàng vậy thôi nhưng bên trong BB Trần lại rất thích và hạnh phúc khi nhận được món quà sinh nhật từ người yêu đồng tính của mình.

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh7
BB Trần và người yêu đồng tính đã hẹn hò được 5 năm

voh-bb-tran-che-qua-nguoi-yeu-tang-re-tien-voh.com.vn-anh8
Ngoài đời, BB Trần luôn là người luôn chủ động nhường nhịn người yêu

Được biết, BB Trần và người yêu đồng tính Quang Lâm đã hẹn hò cách đây được 5 năm. Cả hai đã luôn đồng hành cùng nhau trong suốt chặng đường từ công việc cho đến cuộc sống. Mặc dù bận rộn công việc nhưng cả hai vẫn thường xuyên dành thời gian để hẹn hò, đi du lịch cùng nhau. Chuyện tình của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh chia sẻ ‘trạng thái đôi’, BB Trần – Ngô Kiến Huy công khai hẹn hò?: Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì 'tín hiệu' quay lại, BB Trần – Ngô Kiến Huy hẹn hò nhau ngắm mưa như phim ngôn tình.

Bị trẻ con hỏi thăm về giới tính, BB Trần đáp trả khiến người hâm mộ bật cười: ‘Lầy lội’ đến mức ‘troll’ cả trẻ con thế này thì chỉ có thể là thánh hài hước BB Trần mà thôi.