Hải Băng vẫn đối xử tốt với con riêng của chồng dù đã có 3 con chung với Thành Đạt

(VOH) - Những tình cảm mà Hải Băng dành cho con riêng của chồng đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ về chuyện 'mẹ ghẻ con chồng'.

Cách đây ít ngày, gia đình Thu Thủy gây xôn xao khi chồng mới của nữ ca sĩ bị cho là có hành động ngược đãi con trai riêng của vợ. Kin Nguyễn đã dùng tay cấu lén bé Henry trong lúc livestream. Điều này đã làm nhiều người phẫn nộ và khiến cho định kiến "mẹ ghẻ con chồng", "bố dượng con vợ" ngày càng sâu đậm hơn.

Tuy nhiên, trong showbiz Việt còn có nhiều mẹ ghẻ và bố dượng yêu thương và đối xử tốt với con riêng. Hải Băng là một trong những người đó, cô luôn nhận được lời khen ngợi khi thân thiết và quan tâm đến bé Kid, con riêng của Thành Đạt. Những hình ảnh cả nhà vui vẻ thường được nữ ca sĩ đăng tải và dù đã là mẹ của ba nhóc tì nhưng Hải Băng vẫn chăm sóc cho con chồng như con ruột của mình.

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-1

Mới đây, trên trang cá nhân của Hải Băng chia sẻ hình ảnh cả nhà cô đi du lịch và trong đó có cả con riêng của Thành Đạt. Nữ ca sĩ viết: "Cho mấy đứa nhỏ đi nghỉ hè để chuẩn bị anh hai nhập học... Chúc mọi người mùa hè tuyệt vời nhé". Cách gọi bé Kid thân mật đủ để thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và con riêng của chồng.

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-2

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-3

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-4
Đối với Hải Băng, không có sự phân biệt giữa con anh con em mà chúng đều là những đứa trẻ đáng được người lớn yêu thương. (Nguồn: Internet)

Mọi người thường bảo "khác máu tanh lòng" nhưng Hải Băng lại khác. Trước đó, khi có ý kiến cho rằng mẹ ghẻ không thương con chồng, Hải Băng đã đáp trả cực gắt: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... thứ ba, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng. Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường, tôi còn có thể thương được, huống chi là con chồng".

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-5

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-6
Hình ảnh con trai Thành Đạt quấn quýt bên các em. (Nguồn: Internet)

Hải Băng cũng không thấy phiền lòng khi Thành Đạt quan tâm đến bé Kid nhiều hơn vì cậu bé chỉ được ở bên cạnh ba 3 ngày cuối tuần. Đồng thời, cô cũng không khó chịu về việc ông xã chu cấp cho con hàng tháng vì đó là trách nhiệm của anh.

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-7

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-8

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-9

VOH-hai-bang-va-con-rieng-cua-chong-10
Không quá khó để bắt gặp bé Kid luôn xuất hiện trong những bức ảnh gia đình thân mật vui vẻ. (Nguồn: Internet)

Trong những chuyến du lịch hay sự kiện quan trọng của gia đình Hải Băng đều có sự góp mặt của bé Kid. Chính cách hành xử tốt đẹp với con riêng của chồng, không phân biệt "con riêng - con chung", đã khiến cho Hải Băng nhận được sự khen ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người.

Hải Băng xuất hiện rạng rỡ ngày xuất viện sau ca sinh con nguy hiểm: (VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hải Băng vừa bày tỏ sự hạnh phúc trong khoảnh khắc xuất viện, đưa con trai khoẻ mạnh về nhà.
Khi Hải Băng bị gọi là 'mẹ ghẻ', cô đã phản ứng như thế này: Hải Băng không hài lòng trước những lời điều tiếng về mối quan hệ con chung, con riêng trong cuộc sống của mình, nên đã phản ứng cực 'gắt'.