Hải Băng bất ngờ khoe thành viên mới trong gia đình, bí mật sinh con thứ 4?

(VOH) - Không chỉ có vậy, Hải Băng còn tiết lộ tên thật của bé con.

Chiều ngày 12/3, Hải Băng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng đến không tin nổi khi công khai ảnh bế em bé. Hải Băng cùng với chồng khoe thành viên mới trong gia đình. Trong khung hình, Hải Băng và Thành Đạt cười hạnh phúc bế con và thông báo “Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ, luôn mạnh khoẻ và bình an".

Đáng nói, thông tin này khiến ai nấy đều không khỏi bất ngờ hoang mang vì trong suốt thời gian qua Hải Băng chưa từng công khai chuyện bản thân mang bầu. Hơn nữa, trước đây cô từng tiết lộ chuyện triệt sản hậu sinh mổ 3 con trong thời gian ngắn. Ngoài ra, trong các livestream bán hàng cách đây không lâu, cô nàng vẫn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, không hề có dấu hiệu của việc mang thai.

Xem thêm:

The Face Vietnam 2022 khởi động, dự kiến ‘nàng thơ’ của Jack đối đầu với ‘bản sao Lisa’ cực gắt

Vướng nghi vấn rạn nứt, vợ chồng Công Lý phải lên tiếng đính chính sự thật đằng sau

hd-1
Hải Đăng được cho là bế đứa con thứ của cả vợ chồng
hd-2
Ai nấy cùng cười rạng rỡ bên cạnh bé Minh Tâm.

Thực hư chuyện Hải Băng bí mật sinh con thứ 4 hậu triệt sản ra sao vẫn cần chờ câu trả lời rõ ràng từ chính chủ. Nhưng nhìn thấy cả gia đình cô nàng cùng ông xã Thành Đạt hạnh phúc khiến mọi người không khỏi vui lây.

hd-3
Ông xã Thành Đạt cười tít mắt hạnh phúc khoe thành viên nhí

Hôn nhân của cặp đôi này khá êm đềm, thuận lợi và hòa hợp. Cả hai được gia đình hai bên ủng hộ và vun vén tình cảm cho nhau. Ngoài ra, Thành Đạt được bà xã tiết lộ là người khó tính nhưng cô biết cách nhường nhịn nên gia đình hiếm khi xảy ra bất hòa. Trong mắt nữ ca sĩ thì chồng là người giỏi kiếm tiền, chỉn chu việc nhà, khéo chăm sóc lũ trẻ. Không chỉ có vậy, Hải Băng còn khiến nhiều người phải ganh tị khi thổ lộ chồng vẫn giữ thói quen tặng quà là xe hơi, nữ trang, túi xách hàng hiệu hay hoa tươi cho vợ mỗi dịp kỷ niệm dù đã kết hôn được 5 năm.

hd-4
Hải Băng từng tuyên bố sẽ triệt sản sau khi sinh bé thứ 3. Dường như, điều này đã không phải.
hd-5
Chuyện tình của cặp đôi vốn êm đềm ngay từ lúc hẹn hò đến kết hôn, sinh con.

Thành Đạt từng chia sẻ rằng anh rất biết ơn Hải Băng đã vất vả sinh liền lúc 3 thiên thần cho mình, giờ đây có thể là 4. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, nam diễn viên rất trân trọng hạnh phúc hiện tại với người vợ xinh đẹp, giỏi giang và đảm đang.