Tin tức giải trí 3/3: Nghệ sỹ Hoài Linh giả gái trong phim mới | The Cover Show có 2 quán quân

(VOH) - Bộ phim Mến Gái Miền Tây vừa giới thiệu trailer chính thức với sự xuất hiện của dàn diễn viên Hoài Linh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập...

Lấy bối cảnh miền Tây nên từ những hình ảnh đầu tiên của trailer, khán giả đã được sống trong không gian sông nước đặc trưng. Trong không khí thân thuộc đó, dàn diễn viên Mến Gái Miền Tây tung hứng nhịp nhàng để vẽ lên bức tranh nhiều màu sắc.

Tinh thần của bộ phim chính là có bi có hài, có nước mắt nụ cười. Nhưng trên hết vẫn là sự lạc quan, yêu đời của những con người khác biệt.

Ngoài ba diễn viên chính là Võ Đăng Khoa, Anh Tú, Phạm Hoàng Nguyên, Mến Gái Miền Tây còn khiến khán giả hào hứng với dàn diễn viên phụ đặc sắc. Những diễn viên gạo cội như Kim Xuân, Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lê Giang sẽ kết hợp với dàn diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Ngọc Phước, nhóm hài Susu.

 Nghệ sỹ Hoài Linh giả gái trong phim mới
 Nghệ sỹ Hoài Linh giả gái trong phim mới

Đáng chú ý, Hoài Linh và Đại Nghĩa duyên dáng với tạo hình giả gái, hứa hẹn mang theo những uẩn ức về cuộc đời giới tính thứ ba. Lê Giang trở thành cô giáo trung niên nhưng vẫn được các nam sinh tỏ tình tới tấp.

Phượng Vũ, Huyền Cadie trở thành quán quân The Cover Show

Đêm chung kết The Cover Show mới đây là cuộc đối đầu của top 5: Phương Tùng, Hà Lan Phương, Henry Ngọc Thạch, Phượng Vũ, Huyền Cadie.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Phương Tùng thể hiện ca khúc Đổi thay - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Kim Tuấn.

Ca sĩ Hà Lan Phương - người mang nhiều tâm sự đã mang Và cơn mưa tới (sáng tác Bảo Chấn) đến với đêm chung kết. Tiếp nối phần trình diễn của Hà Lan Phương là sự "hồi sinh” của ca sĩ Henry Ngọc Thạch - người giành chiến thắng tại vòng Hồi sinh để bước đến đêm chung kết. Henry Ngọc Thạch đã thể hiện xuất sắc ca khúc Nghe ta hồi sinh (sáng tác Đỗ Hiếu).

Phượng Vũ thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn - một trong những sáng tác của Nguyễn Hoài Anh. Ca sĩ cuối cùng của top 5 là Huyền Cadie, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Như hai thế giới - một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương.

Tin tức giải trí 3/3: Nghệ sỹ Hoài Linh giả gái trong phim mới | The Cover Show có 2 quán quân 2
Phượng Vũ, Huyền Cadie trở thành quán quân The Cover Show

Kết thúc phần trình diễn của top 5 The Cover Show, 4 ca sĩ gồm Hà Lan Phương, Phượng Vũ, Huyền Cadie và Henry Ngọc Thạch bước vào vòng tiếp theo để tranh giành ngôi vị quán quân. Vì sự hoàn hảo của Huyền Cadie và Phượng Vũ, cả hai đã vượt qua các đối thủ nặng ký, để giành ngôi vị quán quân thuyết phục trong mùa đầu tiên của The Cover Show.

Nhóm Kpop có thành viên người Việt ra mắt khán giả

Nhóm nhạc Kpop TEMPEST - có thành viên người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) - vừa ra mắt khán giả với MV "Bad New".  MV có giai điệu vui nhộn, màu sắc rực rỡ.

Lời bài hát thể hiện tâm trạng hứng khởi của các chàng trai khi bắt đầu cuộc chơi. Họ tự tin thể hiện bản thân và hứa hẹn mang tới sự khác biệt. Theo Allkpop, ca khúc tựa tuyên ngôn khẳng định tinh thần, tài năng của nhóm khi bước chân vào làng nhạc Kpop.

Tin tức giải trí 3/3: Nghệ sỹ Hoài Linh giả gái trong phim mới | The Cover Show có 2 quán quân 3
Hanbin

Hanbin - thành viên người Việt - đảm nhận vai trò hát, nhảy. Ca sĩ gây ấn tượng với mái tóc màu hồng và khả năng vũ đạo tốt. Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998 tại Yên Bái. Ca sĩ tốt nghiệp khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing, Đại học Thương mại.

Còn TEMPEST trực thuộc Yuehua Entertainment, gồm bảy thành viên. Trong đó có bốn người từng tham gia show truyền hình tuyển chọn tài năng: Hanbin, Lew, Hyeongseop, Hwarang và ba người là thực tập sinh của công ty Bonhyuk, Eunchan, Taerae.

Brad Pitt trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng

Sau 3 năm vắng bóng kể từ Ad Astra (2019), Brad Pitt trở lại với dòng phim hành động quen thuộc khi hóa thân thành một sát thủ lành nghề trong Bullet Train (Bullet Train: Sát thủ đối đầu).

Nhân vật của Brad Pitt sẽ phải đối đầu với vô số sát thủ khác trong chuyến tàu siêu tốc của Nhật Bản với hàng loạt những cảnh hành động đẹp mắt và nút thắt bất ngờ liên tục ập đến.

Brad Pitt vào vai nhân vật chính Ladybug - một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu trong Bullet Train. Anh nhận nhiệm vụ từ một phụ nữ bí ẩn là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Brad Pitt trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng
Brad Pitt trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng

Ngoài Brad Pitt, dàn diễn viên phim cũng toàn những tên tuổi trong dòng phim hành động như Andrew Koji của Snake Eyes (2021), Zazie Beetz trong Deadpool 2, Brian Tyree Henry của Eternals (2021), Aaron Taylor-Johnson trong Avengers: Age of Ultron (2015) và Tenet (2021), Hiroyuki Sanada của The Wolverine (2013). Bullet Train dự kiến ra rạp từ 15/7/2022.