Tin giải trí Việt Nam 11/1: Thùy Tiên trở về TPHCM

(VOH) - Tối 10/1, Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2021 Thùy Tiên đã trở về TPHCM.

Trước đó, Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung  - Đại diện công ty Sen Vàng - cũng có cuộc gặp với Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn ở Hà Nội. Thùy Tiên báo cáo về công việc cũng như lắng nghe ý kiến về những hoạt động sắp tới. Bên cạnh đó, cô được khen ngợi khi là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2021 Thùy Tiên trở về TPHCM.
Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2021 Thùy Tiên trở về TPHCM.

Trong ngày hôm nay, Chuỗi sự kiện 'Homecoming Ceremony' - chào đón Hoa hậu Thùy Tiên về nhà cũng chính thức diễn ra với gồm hai hoạt động chính là diễu hành đường phố trên các trục đường lớn ở TPHCM và chương trình giao lưu cùng hoa hậu tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Nhằm đảm bảo sức khỏe, chương trình yêu cầu người tham gia cài đặt ứng dụng PC-Covid, đeo khẩu trang, xịt khuẩn. Đồng thời, sẽ dành tặng 500 chiếc áo thun dành cho các bạn đăng ký online và check-in sớm nhất.

Theo kế hoạch, Thùy Tiên sẽ trở lại Thái Lan tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, làm từ thiện, quảng bá cuộc thi cùng với chương trình đến các quốc gia khác trên thế giới.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, là đại diện Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong cuộc thi tháng 12/2021.

Trà Ngọc Hằng phản hồi thông tin  quỵt nợ 2,5 tỷ đồng

Những ngày trước trên mạng xã hội, Oanh Yến cho biết, Trà Ngọc Hằng đã lợi dụng tình cảm để nhiều lần nhờ cô giúp đỡ, nợ tổng số tiền 2,5 tỷ đồng nhưng mãi không trả, thậm chí còn thách thức ngang ngược. Không chỉ quỵt tiền, Trà Ngọc Hằng còn bày mưu hãm hại mình. Cô khẳng định, sẽ chuẩn bị hồ sơ, nhờ cơ quan pháp lý vào cuộc hỗ trợ.

Sáng ngày 10/1, Trà Ngọc Hằng đã có những phản hồi đầu tiên. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chúng ta đều là những người có hiểu biết, có con cái và đều làm mẹ, mỗi việc làm đều phải cân nhắc, mỗi phát ngôn đều cẩn trọng, trên tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn tin vào luật nhân quả. Giờ thì vẫn ngồi đây xem kịch của bạn, tự biên tự diễn đây”.

Trà Ngọc Hằng phản hồi thông tin trên MXH.
Trà Ngọc Hằng phản hồi thông tin trên MXH.

Trà Ngọc Hằng cho biết thêm, cô cần giải quyết các công việc cấp thiết trước và sẽ phản hồi chính thức sau. Cô chỉ cảm thấy câu chuyện khá hài hước và không muốn phân bua thêm.

Nữ diễn viên bị bắt vì bán dâm ngàn đô

Kosmo đưa tin, khi khám xét khách sạn Ascott tại trung tâm Jakarta, Indonesia, Cảnh sát Indonesia đã phát hiện Cassandra Angelie và một người đàn ông trong phòng.

 Sau điều tra, họ xác định hai người có hành vi mua bán dâm. Tại hiện trường, Cảnh sát thu giữ điện thoại, thẻ, ... Ngoài nữ diễn viên, Cảnh sát còn bắt giữ 3 người đàn ông liên quan tới đường dây bán dâm mà Cassandra tham gia.

Tin giải trí Việt Nam 11/01: Thùy Tiên trở về TPHCM giao lưu cùng người hâm mộ 3
Cassandra Angelie

Tại trụ sở Cảnh sát, nữ diễn viên Cassandra Angelie khai rằng, cô buộc phải bán dâm do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, không còn cách nào khác để có tiền. Nữ diễn viên cũng khai thêm rằng, mỗi lần giao dịch, cô được trả khoảng 2.000 USD. Tính đến khi bị bắt, cô đã “phục vụ” được 5 khách làng chơi.

Cassandra Angelie sinh năm 1998 là diễn viên, người mẫu có tiếng ở Indonesia. Tên tuổi cô trở nên phổ biến sau khi tham gia bộ phim ăn khách Ikatan Cinta. Trang Instagram của Cassandra có hơn 95.000 người theo dõi.

Người mẫu nặng hơn 100 kg giành danh hiệu Á hậu Trái Đất Mỹ

Tuy nặng hơn 100 kg, Emma Loney vẫn giành danh hiệu Á hậu 4 tại chung kết Hoa hậu Trái đất Mỹ.

Emma Loney ủng hộ vẻ đẹp tự nhiên, khích lệ mọi người tập thể dục, yêu hình thể thực tế và ăn uống điều độ. Cô hiện điều hành một thương hiệu làm đẹp, là tham gia làm tình nguyện viên của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA).

Trên Instagram sau đêm chung kết, Emma Loney viết muốn cảm ơn nhiều người và hạnh phúc khi một người mẫu ngoại cỡ đã đạt được danh hiệu Á hậu.

Tin giải trí Việt Nam 11/01: Thùy Tiên trở về TPHCM giao lưu cùng người hâm mộ 4
Người mẫu nặng hơn 100 kg giành danh hiệu Á hậu Trái Đất Mỹ

Khi đăng ký dự thi, Emma Loney đối mặt với nhiều ý kiến chỉ trích và miệt thị ngoại hình, nhưng cô bày tỏ không quan tâm và luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan. "Luôn có những người nói bạn không đủ tốt. Khi đó, bạn có hai sự lựa chọn: lắng nghe hoặc chứng minh họ sai. Tôi chọn cách thứ hai", Loney viết.

Emma Loney sinh năm 1996, cao 1m65, nặng hơn 100kg. Cô từng dự thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2021 nhưng chỉ lọt top 12 và tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm nay.