Tin tức giải trí Việt Nam 23/2: Đạo diễn Vũ Minh viêm phổi nặng

(VOH) - Đạo diễn Vũ Minh đang điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM với vấn đề về viêm phổi, suy hô hấp nặng.

Mới đây, người mẫu Xuân Lan - đại diện gia đình đạo diễn Vũ Minh - thông báo về tình hình sức khỏe của anh hiện tại. Cô cho biết: "Anh Vũ Minh sốt và ho từ mùng 4 tết, đến 11 Tết thì mệt nhiều, đau bụng dữ dội và nhập viện, PCR âm tính với Covid. Mổ cấp cứu vì tắc mạch ở ruột nhưng lại có vấn đề ở phổi. Một ngày sau bác sĩ bảo phổi suy quá nhanh, chụp ảnh phổi thì trắng 70% và suy hô hấp rất nhanh. Em đã nhờ các bác sĩ BV ĐHYD giúp đỡ và tích cực chữa trị. Hiện tại anh đang mê và thở máy, nằm phòng ICU (Hồi Sức Tích Cực) tại bệnh viện Đại Học Y Dược"  

Tin tức giải trí Việt Nam 23/2: Đạo diễn Vũ Minh viêm phổi nặng | Một hoa hậu qua đời ở tuổi 27 1
Đạo diễn Vũ Minh

"Sau gần 10 ngày chữa trị thì các cơ quan nội tạng khác đã tạm ổn. Chỉ còn phổi là còn nặng, chiều nay (chiều 21/2 - PV) oxy trong máu xuống thấp, lại xuất hiện thêm 2 con vi khuẩn kháng thuốc trong phổi nên bác sĩ đang phải tính phác đồ đổi thuốc khác. Tình trạng bệnh không xấu đi cũng không khá lên. Hy vọng anh Vũ Minh sẽ đáp ứng được thuốc mới và mau hồi phục. Nhưng bác sĩ nhấn mạnh phải chữa kéo dài mới hy vọng chấm dứt và chi phí chữa bệnh rất cao." - Xuân Lan cho biết thêm.

Theo Xuân Lan, mỗi ngày bác sĩ sẽ thông báo tình trạng bệnh cho người thân qua điện thoại. Thứ 3 và thứ 6 mỗi tuần, được gọi facetime 5 phút với phòng công tác xã hội để được gặp và nói chuyện.

Gia cảnh của đạo diễn khó khăn trong khi viện phí cao. Xuân Lan và nhiều đồng nghiệp cũng kêu gọi mọi người hỗ trợ, giúp Vũ Minh trang trải tiền chữa bệnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khởi động

Cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức được công bố tái khởi động. Lấy cảm hứng từ sự vươn lên của hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong việc nỗ lực, tự do làm chủ cuộc sống, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay lựa chọn “Vinawoman – Bản Lĩnh Việt Nam” làm chủ đề chính. Với thông điệp, mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới, họ sẽ đặt ra cho mình một sứ mệnh và dùng sức mạnh đó truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.

Tin tức giải trí Việt Nam 23/2: Đạo diễn Vũ Minh viêm phổi nặng | Một hoa hậu qua đời ở tuổi 27 2
Hoa hậu và 2 á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Đáng chú ý, siêu mẫu Võ Hoàng Yến mới đây đã được ban tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 công bố sẽ là giám khảo xuyên suốt để đồng hành, đánh giá thí sinh qua các phần thi cùng các giám khảo khách mời trong format show thực tế năm nay. Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành cùng 2 mentor là Á hậu Mâu Thủy (Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017) và Á hậu Kim Duyên (Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021). Khánh Vân sẽ là host chương trình.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra từ nay đến ngày 17/06/2022. Vòng thi Sơ khảo sẽ diễn ra tại TPHCM và Hà Nội, lịch trình và chủ đề thi năm sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau. 

Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Unimedia vừa công bố dự án đầu tiên hợp tác với Leading Media là Miss Supranational 2022. Theo đó, Á hậu Kim Duyên được lựa chọn sẽ chính thức trở thành Đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 07/2022.

Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022
Á hậu Kim Duyên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

“Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, fan sắc đẹp, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế" - Đại diện Leading Media, ông Phúc Nguyễn nói.

Kim Duyên xúc động chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất biết ơn vì ban tổ chức đã trao cho tôi cơ hội này để một lần nữa được chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang 2 tiếng Việt Nam, tự hào bay cao và bay xa hơn nữa, sẽ được gọi tên thật nhiều lần trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sắp tới".

Con trai David Beckham chụp ảnh nổi loạn

Trong bộ ảnh thời trang ra mắt ngày 22/2, Cruz - con trai David Beckham - khoác lên mình diện mạo đầy nổi loạn.

Bộ ảnh "Out Of Body" của tạp chí i-D lấy ý tưởng từ quá trình sáng tạo âm nhạc của Cruz Beckham. Những năm gần đây, các phòng thu ở Miami, Los Angeles và London trở thành ngôi nhà thứ hai của Cruz khi cậu vùi mình ở đó tập hát, chơi nhạc, thỏa đam mê. Bộ ảnh cũng thể hiện cảm xúc, tâm trạng tuổi mới lớn của Cruz. Có lúc, nghệ sĩ cởi trần, chỉ mặc nội y hoặc quần jeans của Raf Simons. Trong một số bức ảnh, Cruz diện áo lưới vintage của Helmut Lang, quần shorts Dries Van Noten, kết hợp giày Nike.

Con trai David Beckham chụp ảnh nổi loạn
Con trai David Beckham chụp ảnh nổi loạn

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí i-D, Cruz cho biết cảm thấy già hơn tuổi. Con trai David Beckham bắt đầu định hướng rõ phong cách âm nhạc, sẵn sàng hướng tới cuộc sống trưởng thành với tư cách một nghệ sĩ thực thụ.

Cảnh sát kết luận nguyên nhân Hoa hậu Alabama 2021 qua đời tuổi 27

Thông tin Zoe Sozo Bethel qua đời mới đây khiến nhiều người bàng hoàng, nhất là khi thông tin Hoa hậu Mỹ 2019 tự tử vì trầm cảm kéo dài vào cuối tháng 1 còn gây ám ảnh. 

Sau khi Zoe Sozo Bethel được xác định đã chết, gia đình cô cho biết Hoa hậu Alabama 2021 không qua khỏi vì những vết thương do một vụ tai nạn không xác định gây ra. Ngày 22/2, cảnh sát kết luận Zoe Sozo Bethel qua đời "sau một tai nạn thảm khốc". 

Tin tức giải trí Việt Nam 23/2: Đạo diễn Vũ Minh viêm phổi nặng | Một hoa hậu qua đời ở tuổi 27 5
Zoe Sozo Bethel, Hoa hậu Alabama (Mỹ) qua đời thương tâm ở tuổi 27 do tai nạn thương tâm

Rạng sáng ngày 11/2, Sở cảnh sát Miami nhận cuộc gọi đến thông báo về một vụ việc "có khả năng cố tình tự vẫn". Cuộc điều tra ban đầu cho biết nạn nhân 27 tuổi đã "ngã từ cửa sổ tầng 3 xuống". 

Ngay sau đó Zoe Sozo Bethel đã được đưa đến bệnh viện Jackson Memorial trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan giám định y khoa Miami thông tin nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đẹp là do chấn thương nặng và không hề có dấu hiệu nghi ngờ cô bị ám sát. 

Ngày 20/2, gia đình Zoe Sozo Bethel thông báo về cái chết của cô trên Instagram khiến nhiều người đau xót. Cô được xác định đã qua đời vào ngày 18/2 sau hơn 1 tuần hôn mê sâu vì đa chấn thương.