Tin tức giải trí Việt Nam 22/2: NSƯT Chí Trung bị đồn nguy kịch

(VOH) - Mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh NSƯT Chí Trung đang nằm viện.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẽ lại hình ảnh đó và viết "Công nhận nhiều kẻ rảnh rỗi thật".

Thực tế đây là những hình ảnh chụp NSƯT Chí Trung cách đây 7,8 năm khi anh nhập viện điều trị bệnh thông thường. Hiện tại sức khoẻ của NSƯT Chí Trung bình thường.

Tin tức giải trí Việt Nam 22/2: NSƯT Chí Trung bị đồn nguy kịch | Britney Spears viết sách về đời tư 1
Một trang fanpage đăng tin giả về sức khỏe của NSUT Chí Trung

Đây cũng không phải lần đầu tiên Chí Trung gặp phải tình huống trớ trêu như vậy. Tháng 12/2021, anh cũng bị kẻ xấu tung tin đồn nhảm liên quan đến sức khoẻ. Vì muốn khán giả yên tâm, NSƯT Chí Trung đã phải thực hiện một buổi livestream để "mọi người xem có phải chết không". "Ai bảo tôi chết đấy? Các bạn ơi hôm nay trên mạng có tin đồn nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tôi biết mọi người rất thương yêu tôi nên tôi livestream để gửi đến người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình".

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961, đang là Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ.

Ngô Ngọc Gia Hân là đại diện Việt Nam tại Miss Teen International 2022

Mới đây, Ngô Ngọc Gia Hân đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên nặng ký từ khắp cả nước để đăng quang ngôi vị cao nhất của “Miss Teen International Việt Nam” và cô sẽ là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Teen International 2022.

Ngô Ngọc Gia Hân gây ấn tượng tốt bởi sự tự tin và phần thi ứng xử đầy thuyết phục về vấn đề bảo vệ môi trường.

Đáng chú ý trong hành trình chuẩn bị của Ngô Ngọc Gia Hân cho đấu trường quốc tế lần này, có sự đồng hành hỗ trợ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, Gia Hân được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu cho Việt Nam trong mùa giải năm nay. Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ, cô sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng những người đã yêu thương mình cũng như tiếp tục mang lại vinh quang cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngô Ngọc Gia Hân là đại diện Việt Nam tại Miss Teen International 2022
Ngô Ngọc Gia Hân là đại diện Việt Nam tại Miss Teen International 2022

Gia Hân nói: "Dù đã được trải nghiệm và cọ xát với một số cuộc thi nghệ thuật ở trong nước nhưng em vẫn có cảm giác rất hồi hộp. Sắp tới đây, đấu trường Miss Teen International tại Philippines chắc chắn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em đã từng tham gia, vì vậy, ngay từ bây giờ em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

“Miss Teen International 2022” sẽ diễn ra tại Philippines vào tháng 7 tới đây.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn dao kéo vòng 1

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc gây “bão” với bức ảnh selfie tại một khu nghỉ dưỡng ở TP.Nha Trang. Trong bức ảnh này, nữ diễn viên mặc đồ tắm màu hồng, khoe vòng 1 căng tràn, để lộ khe ngực đầy gợi cảm, kèm dòng trạng thái: “Cả nhà ơi dậy đi bơi thể dục buổi sáng thôi”.

Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn dao kéo vòng 1
Ninh Dương Lan Ngọc vướng nghi vấn dao kéo vòng 1

Ngay dưới phần tương tác, bên cạnh những bình luận xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô, không ít người nhận thấy đôi gò bồng đảo to bất thường, đặt nghi vấn Lan Ngọc vừa “dao kéo”.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng chắc do công dụng của trang phục, bởi cách đó không lâu, nữ diễn viên cũng từng khoe clip với đồ bơi gợi cảm, tôn vinh hết cỡ các đường cong hài hòa.

Britney Spears viết sách về cuộc đời với chi phí đắc giá

Ca sĩ Britney Spears vừa ký hợp đồng trị giá 15 triệu USD cho tự truyện về đời tư của cô. Cụ thể, Pagesix đưa tin ngày 21/2, Spears và nhà xuất bản Simon & Schuster đạt thỏa thuận về cuốn sách kể lại các sự kiện quan trọng ca sĩ từng trải qua, tiết lộ những bí mật về hành trình trở thành ngôi sao nhạc pop, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình và việc bị cha ruột giám hộ.

  Ca sĩ Britney Spears tại một sự kiện ra mắt phim năm 2019. Ảnh: EPA

Ca sĩ Britney Spears tại một sự kiện ra mắt phim năm 2019. Ảnh: EPA

Đại diện nhà xuất bản cho rằng sách sẽ là một trong những tự truyện đắt giá nhất lịch sử đơn vị này, chỉ sau hợp đồng với vợ chồng cựu Tổng thống Obama trị giá 60 triệu USD, ký năm 2017. Tổng thống Bill Clinton cũng từng nhận 15 triệu USD cho cuốn My Life phát hành năm 2001.

Quyết định ra hồi ký chỉ một thời gian ngắn sau khi tòa phán quyết cho cô được tự do, chấm dứt 13 năm giám hộ của cha cô -  ông Jamie Spears - mà Britney Spears từng chia sẻ 13 năm đó cô sống như nô lệ và không được tự quyết bất cứ việc gì.

Hiện thời điểm phát hành sách vẫn chưa được công bố.