Tin tức giải trí Việt Nam 24/2: Nghệ sĩ Mạc Can không đi lại được

(VOH) - Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ lại khoảnh khắc đến thăm nghệ sĩ Mạc Can và cho biết tình hình sức khỏe của ông.

Nghệ sĩ Mạc Can hiện vẫn chưa thể đứng lên và đi lại

Sau khi đến thăm nghệ sỹ Mạc Can, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ trên Facebook: "Đến thăm chú Mạc Can, hiện tại sức khoẻ chú khá ổn nhưng không đi lại được. Hàng ngày chú vẫn phải tập đứng và cũng bị té mấy lần nên người nhà cũng hạn chế cho Chú tập. Vợ Chú đang nằm viện vì bệnh nặng phải có người chăm, nhà neo đơn nên việc chăm sóc chú hiện tại cũng khó sắp xếp"

NSƯT Trịnh Kim Chi đến thăm nghệ sĩ Mạc Can.
NSƯT Trịnh Kim Chi đến thăm nghệ sĩ Mạc Can.

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ thêm: "Chi có mang Sữa,Gạo và trích quỹ Chăm Lo Nghệ Sĩ gửi Chú một phần để chi tiêu và mua thuốc."

Nghệ sĩ Mạc Can 77 tuổi, là một trong những diễn viên gạo cội của làng phim Việt Nam, là gương mặt quen thuộc với khán giả, từng tham gia những bộ phim nổi tiếng như Đất phương Nam, Ván bài lật ngửa, Người đẹp Tây Đô, Đất khách, Cổ tích Việt Nam, Dưới cờ đại nghĩa, Vó ngựa trời Nam... Ông còn là nhà văn, nhà biên kịch, ảo thuật gia, danh hài.

Angela Phương Trinh chính thức xác nhận đang “tìm hiểu” cao thái sơn

Mới đây, nữ diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ link một bài báo viết về mối quan hệ của cô và Cao Thái Sơn và cho biết thêm cô đã ăn chay trường trong suốt 5 năm qua và chưa từng đi quá giới hạn với ai trong thời gian đó. Gu người yêu hiện tại của Angela Phương Trinh giống với Cao Thái Sơn. Hiện, cô và Cao Thái Sơn đang chính thức tìm hiểu. “Cả hai thấy tâm đầu ý hợp ở nhiều mặt”.

Tin tức giải trí 24/2: Nghệ sĩ Mạc Can không đi lại được 2
Angela Phương Trinh chính thức xác nhận đang “tìm hiểu” cao thái sơn

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng dành lời khen ngợi rằng Angela Phương Trinh đã trưởng thành. Không chỉ hứa sẽ bảo vệ Angela Phương Trinh trước búa rìu dư luận, nam ca sĩ cho biết, cả hai sẵn sàng đến với nhau bất chấp mọi ồn ào và còn thống nhất tên con trai đầu lòng là Cao Thiên Trí.

“Bẫy ngọt ngào” vượt doanh thu 63 tỉ đồng

Sau 12 ngày công chiếu, Bẫy Ngọt Ngào đã thu hút hơn 830,000 khán giả và vượt mốc 63 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 2 kể từ đầu năm 2022.

Bên cạnh đó, Bẫy Ngọt Ngào cũng là bộ phim thứ hai sau Bố Già có doanh thu cuối tuần thứ hai cao hơn cuối tuần đầu tiên – một thành tích hiếm hoi tại phòng vé. Không chỉ làm nóng rạp phim, tác phẩm của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư còn gây bão mạng xã hội khi liên tục lọt top 2 và top 3 từ khóa thịnh hành trong hai tuần liên tiếp là 8-14/02 và 15-21/02.

Tin tức giải trí 24/2: Nghệ sĩ Mạc Can không đi lại được 3
Quốc Trường và Bảo Anh trong Bẫy Ngọt Ngào

Minh Hằng – diễn viên kiêm nhà sản xuất – chia sẻ cảm xúc của mình: “Đây thực sự là một thành tích ngọt ngào sau hành trình gian nan mà bộ phim đã trải qua. Tôi vui mừng vì khán giả đã đón nhận cũng như nhìn ra tâm huyết của cả ê kíp. Bẫy Ngọt Ngào đã phải dời lịch ra mắt rất nhiều lần trong bối cảnh dịch bệnh khiến tôi lo lắng rất nhiều. Trong ngày khởi chiếu đầu tiên, phim cũng có số suất chiếu khá khiêm tốn. Tuy nhiên, cả ê kíp vẫn vững tâm và kiên trì với chiến lược quảng bá của mình, giúp phim lội ngược dòng mạnh mẽ. Thành tích ngày hôm nay không chỉ là minh chứng cho sức hút của bộ phim, mà còn là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của chúng tôi”.

Forbes Việt Nam gỡ tên Ngô Hoàng Anh khỏi danh sách Under 30

Chiều 24/2, Forbes Việt Nam ra thông báo mới về trường hợp của Ngô Hoàng Anh (22 tuổi) - người trẻ nhất lọt danh sách Forbes Việt Nam Under 30 năm 2022 - bị tố có hành vi quấy rối nữ sinh. “Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề, bao gồm tinh thần truyền cảm hứng của danh sách, nguyện vọng qua email của Ngô Hoàng Anh gửi đến tòa soạn, Forbes Việt Nam quyết định rút Ngô Hoàng Anh ra khỏi danh sách Under 30 năm 2022”.

Như vậy, danh sách Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2022 hiện chỉ còn 25 thành viên.

Forbes Việt Nam gỡ tên Ngô Hoàng Anh khỏi danh sách Under 30
Forbes Việt Nam gỡ tên Ngô Hoàng Anh khỏi danh sách Under 30

Danh sách Under 30 quy tụ các gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi trong bốn lĩnh vực: Kinh doanh và khởi nghiệp; Khoa học và giáo dục; Hoạt động xã hội; Sáng tạo, nghệ thuật, giải trí và thể thao. Với những dấu ấn thành công ban đầu trong sự nghiệp, đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.