Tin tức giải trí 2/3: Minh Hằng, Xuân Bắc nhiễm Covid-19

(VOH) - Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Minh Hằng cho biết: "Sau 3 lần âm tính, tưởng thế là thoát rồi ai ngờ vẫn 2 vạch. Cay sống mũi quá!".

Theo đó, nghệ sĩ Minh Hằng cho biết, hiện tại, sức khỏe của bản thân vẫn ổn định và nữ nghệ sĩ đang cách ly ở ngôi nhà nhỏ xíu mới dựng. Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bình luận, chúc NSND Minh Hằng mau khỏi bệnh.

Cùng thời điểm đó, NSƯT Xuân Bắc cho biết, anh cũng đang nhiễm Covid-19. Nam diễn viên đang cách ly và điều trị tại nhà. Anh được vợ chăm sóc và nấu nước xông cho hằng ngày. "Người âm phục vụ người dương", vợ danh hài Xuân Bắc hài hước chia sẻ.

Tin tức giải trí 2/3: Minh Hằng, Xuân Bắc nhiễm Covid-19 1
NSƯT Xuân Bắc

Lê Hiếu và Nguyên Hà hát trong đêm nhạc Quốc Bảo

Sau đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí hồi tháng 2 thì tháng 3 này sẽ tiếp nối với âm nhạc của nhạc sĩ Quốc Bảo, mở đầu cho tháng tôn vinh những người phụ nữ quanh ta. Chương trình diễn ra tối 5/3, với sự tham gia của các ca sĩ Lê Hiếu, Nguyên Hà, Hakoota Dũng Hà, Trini, Võ Lê Vy. Những bản phối mới, cách thể hiện mới được chính nhạc sĩ Quốc Bảo dày công thực hiện.

Tin tức giải trí 2/3: Minh Hằng, Xuân Bắc nhiễm Covid-19 2
"In the Moonlight" là một sân khấu ca hát đang nhận được sự quan tâm của khán thính giả yêu nhạc tại TPHCM.

Ban tổ chức hé lộ những ca khúc như Em về tinh khôi, Tóc nâu môi trầm, Còn ta với nồng nàn, Dạ khúc, Giấc mơ tuyết trắng, Địa đàng, Tình ca phố… từng gắn liền và đem về thành công cho những ca sĩ như Hà Trần, Mỹ Tâm, Thủy Tiên… sẽ một lần nữa được vang lên tại sân khấu của "In the Moonlight".

Diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' chết do bị ngạt nước

Tại họp báo công bố kết quả khám nghiệm tử thi Tangmo Pattaratida, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến tử vong chính của diễn viên là ngạt nước. Cơ quan pháp y phát hiện trong phổi của cô có lượng lớn bùn và cát.

Ngoài ra, những vết thương cũng được tìm thấy ở cánh tay, sau vai và chân, được nghi là do chân vịt của thuyền gây ra. Với thông tin Tangmo ra sau thuyền đi tiểu dẫn đến tai nạn, cảnh sát phản hồi cần phải xem vết nước tiểu còn sót lại trên thuyền và xét nghiệm để biết chính xác có phải của nữ diễn viên hay không.

Trước đó, tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Mẹ và bạn trai của Tangmo suy sụp khi thấy thi thể cô.

Hollywood tuyên bố ngừng phát hành The Batman tại Nga

Trong thông báo mới đây, hãng phim Warner Bros cũng cho biết đã tạm dừng kế hoạch phát hành phần phim tái khởi động thương hiệu Batman với sự tham gia của Robert Pattinson tại Nga.

Còn Sony Pictures thông báo tạm dừng lịch ra mắt phim Morbius - một tác phẩm nằm trong "vũ trụ Người nhện" mở rộng của hãng tại quốc gia này, trong khi Paramount quyết định không ra rạp tại Nga đối với các "bom tấn" sắp tới là The Lost City và Sonic the Hedgehog 2.

Hollywood tuyên bố ngừng phát hành The Batman tại Nga
Hollywood tuyên bố ngừng phát hành The Batman tại Nga

Bên cạnh đó, Walt Disney là hãng phim lớn đầu tiên của Mỹ quyết định ngừng chiếu tất cả các phim của mình tại thị trường Nga, đồng thời hủy bỏ lịch phát hành bộ phim hoạt hình Turning Red - vốn ban đầu được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 10/3 tại đây.

Theo số liệu từ Statista, Nga hiện đang là thị trường điện ảnh lớn thứ 4 thế giới với 145 triệu vé đã bán được vào năm 2021, xếp sau Ấn Độ, Mỹ và Trung Quốc.

Trong một diễn biến liên quan, sau những buổi chiếu sớm, bom tấn siêu anh hùng mới nhất của DC hiện đạt điểm tươi 87%, từ 194 bài đánh giá trên Rotten Tomatoes. Đa phần khen ngợi kịch bản, hình ảnh, âm nhạc và màn thể hiện của dàn diễn viên chính Robert Pattinson, Zoë Kravitz... Phim có nhiều điểm mới mẻ so với các phần trước về Batman. Kịch bản xoay quanh giai đoạn Bruce Wayne mới thực hiện nhiệm vụ chống tội phạm.

Tại Việt Nam, phim sẽ khởi chiếu từ ngày 4/3.