Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai

(VOH) - Valentine mà Trầm Vụn Hương Phai tung cái ost mv ngược muốn nát tim. Tuy nhiên, Dương Tử vẫn giúp phim giành trọn sự chú ý trong ngày nhờ chiếc tạo hình tơi tả tơi trong phim.

Sau khi Trầm Vụn Hương Phai phát hành bản ost MV đầu tiên nhân dịp valentine vào sáng nay, hé lộ rất nhiều phân cảnh ngược tâm, khóc hết nước mắt của đôi nhân vật chính thì hiện tại tạo hình tóc trắng của Dương cô nương đã giành nhiều sự chú ý. Hiện tại, no.2 hot-search bảng giải trí weibo đang là hashtag DươngTử Trầm Vụn Hương Phai Tóc Trắng.

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 1
No.2 Hotsearch: Tạo hình tóc trắng của Dương Tử

Chiếc ost mv đường mật đâu không thấy, chỉ thấy đau thương của Trầm Vụn Hương Phai phái hành vào sáng nay:

Theo như cốt truyện, vì nhiều nguyên do mà cả hai nam, nữ chính đều có lần tóc bạc trắng, mình đầy thương tích, tạo cảm giác vừa đẹp vừa bi thương.

Bài hát này có tên là Trầm Hương, do Trương Kiệt và Trương Lương Dĩnh trình bày. Đây cũng là bài hát đánh dấu màn tái hợp của hai ca sĩ sau nhiều năm.

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 2
Trương Kiệt và Trương Lương Dĩnh trong poster bài hát của Trầm Vụn Hương Phai.

Ngoài việc thả thính tình nhân bằng một bài hát ngọt liệm trong ngoặc kép thì đoàn phim cũng phát hành thêm ảnh poster mới cho cặp đôi nam, nữ chính, hé lộ nhiều hơn về tạo hình trên Thiên giới của Nhan Đàm và Ứng Uyên đế quân.

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 3
 
Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 4
 
Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 5
Trầm Vụn Hương Phai vẫn sẽ như mọi phim khác của anh Nghị, hứa hẹn sẽ là một bộ phim ngược luyến tàn tâm khiến các mọt phim tốn nhiều khăn giấy.

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim thuộc đề tài cổ trang huyền huyễn, lấy bối cảnh thiên giới - nhân gian làm không gian chính. Nhân vật trung tâm là Nhan Đàm (Dương Tử), một tiểu liên hoa tinh thời thượng cổ. Câu chuyện của nàng bắt đầu kể từ thoát xác hoa sen, biến hóa thành người. Chính vì điều đó mà nàng gặp phải kiếp nạn lớn trong đời đó là tình kiếp. Người khiến nàng phải lao đao khốn khổ không ai khác chính là vị Ứng Uyên đế quân cao cao tại thượng của Thiên cung kia. Nhan Đàm vốn muốn dùng một nửa trái tim của bản thân để đổi lấy chân tình của Ứng Uyên thế nhưng không ngờ Ứng Uyên lại quên mất cô ấy.

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 6
Tạo hình Nhan Đàm của Dương Tử

Bên cạnh Nhàn Đàm, cùng nàng bầu bạn qua từng năm tháng cô đơn, tịch mịch nhất chính là Dư Mặc. Hắn là con cá tinh từ thời thượng cổ đã quen với những câu chuyện của Nhan Đạm cho nên đem chính mình hòa vào câu chuyện của cô ấy, vì tìm Nhan Đàm, Dư Mặc không ngại cởi bỏ tiên cách hóa yêu, Dư Mặc đã trở thành nơi ký thác mạnh mẽ để Nhan Đạm bắt đầu lại cuộc sống. Ở núi Gia Lan, hai người họ cùng nhau sống yên bình, vì để bản thân mạnh hơn mà Dư Mặc thường mang Nhan Đạm đi "mỗi ngày làm một việc thiện", xử lý những kẻ ác, tuy nhiên lại gặp lại Đường Châu - là chuyển kiếp của Ứng Uyên đế quân.

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 7
Nhan Đàm và Dư Mặc
Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 8
Nhan Đàm và Đường Châu

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim được Hoan Thụy Thế Kỷ bắt tay cùng Youku và Trung Hối Ảnh Thị sản xuất, là một dự án cấp S được đầu tư rất lớn. Chưa cần nói đến việc lựa chọn bối cảnh, đầu tư phim trường, hay đồ họa, kỹ xảo. Chỉ cần nhìn vào danh sách dàn diễn viên được casting cẩn thận, kỹ lượng cho nến tạo hình, trang phục được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt cũng đủ thấy được sự tâm huyết của nhà sản xuất dành cho bộ phim lần này.

Xem thêm: Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn

Dương Tử giành hết spotlight ngày valentine vì chiếc tạo hình trong Trầm Vụn Hương Phai 9
 

Trầm Vụn Hương Phai vừa chính thức công bố khai máy vào ngày 30/7/2021 tại phim trường Hoành Điếm. Phim dự kiến sẽ nhanh chóng lên sóng vào năm 2022 này.