Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby

(VOH) - Cộng đồng Netizen đang truyền nhau những hình ảnh Angela Baby và Nhậm Gia Luân cùng mặc đồng phục, đứng cãi nhau ở cổng trường giữa mùa đông giá tuyết.

Thoạt nhìn qua loạt khoảnh khắc của Angela Baby thì có thể dễ dàng nhìn thấy cô nàng mặt mũi ửng hồng, đôi mắt ngưng tròng như sắp khóc khi đối mặt với một chàng trai đang xoay lưng về phía cổng trường, cho thấy có vẻ như hai người đang cãi nhau.

Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 1
 

Ngay lập tức, danh tính của chàng trai đó đã được xác minh. Không phải ai xa lạ mà chính là Nhậm Gia Luân. Vì Angela Baby trong loạt ảnh này thực sự mang dáng dấp của một cô nàng tuổi teen chính hiệu, còn Nhậm Gia Luân thì trông cũng y hệt như thời mười mấy tuổi nên nhiều người đã cho rằng đây là loạt ảnh hẹn hò hồi xửa hồi xưa của hai người bị giấu bao nhiêu năm mà giờ mới bị tung ra.

Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 2
Nam sinh Nhậm Gia Luân quả nhiên rất phong độ và rất dễ nhận diện.

Tuy nhiên, với các fan nằm vùng trong Cbiz thì có lẽ chỉ cần nhìn qua đã nhận ra đây là hình ảnh trên phim trường Ước Hẹn Hoàng Hôn. Mặc dù đoàn phim không chính thức công bố khai máy nhưng thông tin hai người kết hợp trong bộ phim này đã trở thành chuyện mà dường như fan cứng nào cũng biết. Chính vì vậy, việc hai người bị lộ hình ảnh hẹn hò chỉ có thể là hình ảnh trên phim mà thôi.

Loạt ảnh được cho là ảnh hẹn hò thời trung học của bà xã cũ của Huỳnh Hiểu Minh và Nhậm Gia Luân:

Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 3
 
Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 4
 
Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 5
Angela Baby vai Lưu Hạ với bộ đồng phục học sinh ngây thơ xinh đẹp trên phim trường "Mộ Sắc Tâm Ước'' (Ước Hẹn Hoàng Hôn).
Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 6
Tỉ lệ nghịch với độ tuổi của mình, nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ một con Angela Baby khi hóa thân thành thiếu nữ 18 vẫn khiến nhiều netizen phải trầm trồ. 
Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 7
Ở khu vực bình luận, đa số cư dân mạng đều khen ngợi "AngelaBaby trông quá trẻ", "không ai nghĩ cô ấy đã có một đứa con",... 

Mặc dù đã ở hàng U40 nhưng cả Angela Baby và Nhậm Gia Luân vẫn không hề mang chút cảm giác gượng ép khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh. Cả hai đều quá trẻ so với tuổi thật của mình. Điều này đã khiến không ít người phải trầm trồ, ngưỡng mộ và khen ngợi. Chính vì vậy mà sau khi những hình ảnh này vừa bị phát tán vào sáng nay đã được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Cách đây không lâu, khi có thông tin Ước Hẹn Hoàng Hôn bí mật khai máy, những tay săn ảnh cũng đã lan truyền hình ảnh ngày đầu làm việc chung của hai người. Tuy nhiên, tạo hình khi đó của cả hai đã ở bộ dáng trưởng thành. Có lẽ đó là phân cảnh thuộc về giai đoạn khi hai người gặp lại ở nhiều năm sau này, kể từ thời trung học.

Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 8
 

Ước Hẹn Hoàng Hôn (暮色心约) là một dự án phim ảnh được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tịnh Phanh Hương. Đây là một dự án được góp vốn bởi ông lớn Tencent, Duyệt Khải và Tinh Nguyệt cùng Diệu Khách. Đạo diễn của phim là Lý Ngang, người đã từng hợp tác với Nhậm Gia Luân trong phim Thu Thiền.

Xem thêm: Thu Thiền #3 hot search là vì Nhậm Gia Luân hay vì đó là sức mạnh của chính kịch?

Nội dung phim kể về câu chuyện tình giữa chàng tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn và cô nàng cố vấn tâm lý Lưu Hạ. Trong một lần vô tình, Lỳ Liên Sơn nhìn thấy Lưu Hạ thuyết phục được người phụ nữ có ý định tự tử quay trở về với cuộc sống, anh đã ngõ ý mời Lưu Hạ giúp anh hoàn thành quyển tiểu thuyết của mình. Trong quá trình hợp tác, hai người tìm thấy được những điểm chung và thấu hiểu lẫn nhau, cũng từ đó mà dẫn đến những chuyển biến trong cuộc sống. Theo như cái kết trong nguyên tác thì sau cùng hai người đều gặt hái được những thành công riêng trong sự nghiệp và có một tình yêu viên mãn.

Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 9
Tạo hình của Angela Baby trên phim trường Ước Hẹn Hoàng Hôn.
Rò rỉ hình ảnh hẹn hò thời trung học của Nhậm Gia Luân và Angela Baby 10
Còn đây là tạo hình Kỳ Liên Sơn của Nhậm Gia Luân.

Đối với sự hợp tác này, cộng đồng mạng đã chia làm hai phe với những phản ứng trái chiều rõ rệt. Một bên vô cùng chờ mong sự kết hợp này giữa Nhậm Gia Luân và Angela Baby bởi cả hai người sở hữu visual rất đẹp mắt, xứng đôi. Tuy nhiên, cũng có không ít cộng đồng mạng cho rằng nếu như tin đồn này là đúng thì sẽ vô cùng vất vả cho Nhậm Gia Luân bởi ngoài việc làm tốt vai diễn của mình, anh sẽ còn phải “gánh” thêm cả phần diễn xuất cho Angela Baby. Dù đã đi diễn nhiều năm nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh chưa thể tiến bộ, thậm chí còn bị trêu “đóng vai cái xác cũng dở” ở bộ phim Cao Ốc Chọc Trời.