Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt

(VOH) - Ra mắt cùng thời điểm và đều sở hữu dàn sao chất lượng, Forecasting Love and Weather và Twenty Five, Twenty One đều đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Song Kang và Park Min Young hôn sau say đắm trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) là bộ phim tình cảm mới của đài JTBC do Song Kang và Park Min Young đóng chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, tình yêu và công việc của những người làm việc tại Cơ quan dự báo thời tiết quốc gia Hàn Quốc. 

Xem thêm: jTBC xuất chiêu với loạt phim truyền hình mới đầy hứa hẹn trong năm 2022

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 1
Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết xoay quanh chuyện tình chốn công sở của Song Kang và Park Min Young

Ngay trong tập phim thứ 2 lên sóng, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đã khiến mọi người xôn xao với cảnh hôn nồng cháy của Park Min Young và Song Kang. Theo đó, cô nàng Ha Kyung (Park Min Young) sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của tên người yêu cũ Han Ki Joon nên đã quyết định “bóc phốt” anh trước mặt mọi người. 

Chứng kiến kẻ đã cướp người yêu của mình phải bẽ mặt trước đồng nghiệp, anh chàng Si Woo (Song Kang) cảm thấy vô cùng biết ơn nên đã rủ đàn chị đi uống rượu sau giờ làm việc. Tuy nhiên, vì không kiềm chế được cơn say mà Ha Kyung và Si Woo đã hôn nhau say đắm, thậm chí còn có tình một đêm khiến người xem vô cùng bất ngờ. 

Xem thêm: Forecasting Love and Weather và những nét đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim 'bánh cuốn'

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 2
Tưởng chừng chỉ là buổi uống rượu sương sương
Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 3
Nhưng Song Kang và Park Min Young đã có cảnh giường chiếu ngay từ tập 2 của phim

Phân cảnh táo bạo này của Park Min Young và Song Kang đã giúp rating tập 2 của bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tăng lên so với tập đầu tiên lên sóng trước đó. Theo Nielsen Korea, tập thứ hai của Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 5,5% - đánh dấu sự gia tăng đáng kể về lượng người xem so với con số 4,5% của tập trước.

Hy vọng rằng với những tương tác đáng yêu và mối quan hệ không thể đoán trước giữa Song Kang và Park Min Young, rating phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết sẽ ngày càng tăng cao trong những tập tiếp theo. 

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng trước những màn kết hợp tuyệt đỉnh này trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới?

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 4
 
Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 5
Liệu rằng chuyện tình chốn công sở này sẽ diễn ra thế nào đây? 

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri nhẹ nhàng bên nhau cũng đủ giúp rating Twenty Five, Twenty One chạm nóc

Lên sóng cùng thời điểm với Forecasting Love and Weather, bộ phim Twenty Five, Twenty One (Hai Mươi Lăm, Hai Mươi Mốt) cũng gây xôn xao không kém khi có sự tham gia của Nam Joo HyukKim Tae Ri. Bộ phim lấy bối cảnh năm 1998, xoay quanh hai người trẻ yêu nhau giữa hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính IMF. 

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 6
Twenty Five, Twenty One mang màu sắc thanh xuân vô cùng thơ mộng với bối cảnh năm 1998

Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Hai Mươi Lăm, Hai Mươi Mốt đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi mang đến câu chuyện tình yêu vừa đáng yêu, hài hước nhưng cũng mang đậm hoài niệm và chất thơ. Mặc dù có chút chênh lệch về tuổi tác, nhưng phản ứng hóa học giữa Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri vẫn rất hòa hợp, mang đến cho người xem cảm giác vô cùng dễ chịu. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk tiết lộ phản ứng hóa học với Kim Tae Ri trong Twenty Five, Twenty One, khán giả rần rần vì sắp có thêm ‘cặp đôi’ mới

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 7
 
Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 8
 
Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 9
Tương tác của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk trong phim vô cùng vừa vặn, hài hòa

Là bộ phim kế nhiệm tác phẩm Bulgasal (Trường Sinh Bất Tử), Twenty Five, Twenty One đã không làm người hâm mộ thất vọng với con số rating 6,4% cho tập đầu tiên. Tập phim thứ 2 thậm chí còn làm tốt hơn khi đạt mức rating trung bình trên toàn quốc là 8%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Bộ phim cũng chiếm vị trí đầu tiên trong số nhân khẩu học chính của người xem từ 20 đến 49 tuổi, với mức xếp hạng trung bình là 4,2%.

Xem thêm: Ngập tràn phim Hàn được ra mắt trên Netflix năm 2022: Từ lãng mạn đến hành động giật gần đều không thiếu

Phim mới của Song Kang và Nam Joo Hyuk cạnh tranh quyết liệt 10
Twenty Five, Twenty One hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn nữa

Với những thành tích mở màn đầy ấn tượng, cùng diễn xuất đầy hứa hẹn của dàn sao đình đám, Forecasting Love and WeatherTwenty Five, Twenty One hứa hẹn sẽ còn gây bão trong thời gian tới.