Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One

(VOH) - Sự kết hợp giữa Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri trong bộ phim tình cảm thanh xuân Twenty Five, Twenty One chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Vào ngày 9/2 vừa qua, dàn diễn viên bao gồm Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri, Bona (WJSN), Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung và đạo diễn Jung Ji Hyun đã tham dự buổi họp báo trực tuyến ra mắt phim Twenty Five, Twenty One. Đây là bộ phim truyền hình mới do đài tvN sản xuất, lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1998 và kể câu chuyện về những người trẻ với rất nhiều cảm xúc khác nhau. 

Xem thêm: Ngập tràn phim Hàn được ra mắt trên Netflix năm 2022: Từ lãng mạn đến hành động giật gần đều không thiếu

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 1
Dàn diễn viên tại buổi họp báo ra mắt phim Twenty Five, Twenty One

Xuất hiện tại sự kiện, Nam Joo Hyuk diện bộ suit tối màu đơn giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Vốn sở hữu khuôn mặt điển trai, nam diễn viên đã đốn gục trái tim khán giả bởi nụ cười duyên dáng của mình. Đặc biệt, vóc dáng cao ráo cùng đôi chân dài miên man chuẩn người mẫu lại càng giúp Nam Joo Hyuk chiếm trọn spotlight, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả. 

Xem thêm: Nam diễn viên Hàn Quốc có xuất thân người mẫu: người diễn ‘đơ’ nhưng vẫn được ưu ái, người lăn lộn nhiều năm vẫn chưa nổi tiếng

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 2
Nam Joo Hyuk khoe đôi chân dài miên man trong bộ suit lịch lãm
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 3
Nụ cười ngọt ngào khiến bao trái tim phải tan chảy

Trong phim Twenty Five, Twenty One, Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin, con trai cả của một gia đình tan nát vì khủng hoảng IMF. Mặc dù có xuất thân khó khăn, nhưng anh ấy vẫn làm việc chăm chỉ để trở thành một phóng viên.

Trước đây, Nam Joo Hyuk đã từng đóng vai chính trong các dự án thuộc thể loại thanh thiếu niên. Vì thế nên với vai diễn lần này, nam diễn viên chia sẻ: “Thay vì nghĩ rằng mình phải thể hiện một sức hút mới thông qua ‘Twenty Five, Twenty One', tôi đã chú ý rất nhiều đến việc làm thế nào để có thể tô màu vai Baek Yi Jin. Tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo nhân vật không bị giới hạn trong một khung hình và cố gắng mang đến nhiều màu sắc khác nhau ở anh ấy nhất có thể”.

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 4
 
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 5
Nam diễn viên đã dành rất nhiều tâm sức để thể hiện nhiều khía cạnh của nhân vật Baek Yi Jin

Trong khi đó, Kim Tae Ri cũng không hề kém cạnh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoài 30 của mình. Dù diện bộ trang phục có hơi dìm dáng, thế nhưng vẻ đẹp của Kim Tae Ri là điều không ai có thể bàn cãi. Điều này càng làm khán giả thêm phần mong đợi, không biết visual của Kim Tae Ri và bạn diễn Nam Joo Hyuk sẽ tỏa sáng thế nào khi kết hợp cùng nhau trên phim. 

Xem thêm: Kim Tae Ri được săn đón rôm rả, vậy phim của nữ diễn viên có sức hấp dẫn như thế nào?

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 6
 
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 7
Kim Tae Ri với nhan sắc trẻ trung khiến bao người say đắm

Kim Tae Ri đảm nhiệm nhân vật Na Hee Do, một học sinh trung học kiên định và là vận động viên đấu kiếm có đội bị giải tán vì cuộc khủng hoảng IMF. Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, Kim Tae Ri tiết lộ: “Bộ phim thật sự là một câu chuyện đẹp, rung động trái tim và khiến bạn thăng hoa. Na Hee Do là một cô gái vô cùng tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Đây cũng là kiểu nhân vật mà tôi chưa đóng trước đây nên tôi rất thích sự thú vị mà bộ phim sẽ mang đến”. 

Được biết, Twenty Five, Twenty One là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Kim Tae Ri và đạo diễn Jung Ji Hyun sau bộ phim Mr. Sunshine (Quý Ngài Ánh Dương). Nữ diễn viên đã không ngần ngại bày tỏ sự tin tưởng của mình dành cho đạo diễn khi chia sẻ: “Tôi có cảm giác tốt về đạo diễn và có nhiều kỷ niệm đẹp với anh ấy. Tôi thực sự rất vui khi được gặp lại và làm việc cùng anh ấy”. 

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 8
 
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 9
Na Hee Do mang màu sắc hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của Kim Tae Ri

Trong phim, nhân vật của Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk gặp nhau lần đầu khi họ 18 và 22 tuổi. Đến khi cả hai chạm ngưỡng 21 và 25, họ bắt đầu yêu nhau và cùng nhau trải qua những cảm giác khó hiểu nhưng thú vị của mối tình đầu. Khi được yêu cầu tóm tắt phản ứng hóa học giữa hai người trong phim, Nam Joo Hyuk chia sẻ: “Chính là tuổi trẻ”. Trong khi đó, Kim Tae Ri nhận xét: “Những điều lạ lẫm mà họ đang thử lần đầu tiên sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị”.

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng trước những màn kết hợp tuyệt đỉnh này trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới?

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 10
 
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 11
Khán giả đang rất mong đợi vào phản ứng hóa học giữa Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự góp mặt của cô nàng Bona (WJSN). Trong phim, cô vào vai vận động viên đấu kiếm quốc gia Go Yu Rim, đối thủ của Na Hee Do. Nữ thần tượng chia sẻ: “Vì đấu kiếm cực kỳ quan trọng đối với Yu Rim, nên tôi đã luyện tập siêng năng trước khi chúng tôi bắt đầu quay phim. Yu Rim là một nhân vật vô cùng nhiều màu sắc. Vì cô ấy luôn thể hiện một khía cạnh khác với từng người mà cô ấy gặp, nên tôi đã lo lắng rất nhiều về cách nhập vai. Đó là lý do tại sao tôi đã nói chuyện rất nhiều với đạo diễn và các bạn diễn của mình và tập trung vào việc tìm ra tính cách của Yu Rim”. 

Xem thêm: Những thần tượng cần trau dồi khả năng diễn xuất: Irene đầu bảng, bất ngờ nhất là vị trí của Jisoo

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 12
Nữ thần tượng Bona (WJSN) với vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 13
Vai diễn của cô sẽ có màn cạnh tranh khốc liệt với Hee Do (Kim Tae Ri)

Nam diễn viên trẻ Choi Hyun Wook đóng vai Moon Ji Woong, một người có ảnh hưởng với giới thời trang vào cuối những năm 1990 với mục tiêu trở thành “Today’s Member” trên dịch vụ mạng xã hội Cyworld. Anh ấy giới thiệu Moon Ji Woong là người “rất tích cực và nổi tiến”. Đồng thời, nam diễn viên cũng nói thêm: “Bối cảnh của bộ phim có trước khi tôi được sinh ra, tôi đã không thể sống ở thế hệ đó nên tôi đã nghiên cứu về nó rất nhiều. Tôi thậm chí đã cố gắng để tiếp cận với những người từng sống ở giai đoạn này. Tôi nghĩ thời trang là tất cả về sự tự tin, vì vậy tôi đã làm việc chăm chỉ để phát triển sự tự tin của mình.”

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 14
Nam diễn viên trẻ tuổi Choi Hyun Wook với vẻ ngoài ngày càng trưởng thành
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 15
Nam diễn viên đã nghiên cứu rất nhiều cho vai diễn lần này

Cuối cùng, nữ diễn viên Lee Joo Myung vào vai Ji Seung Wan, một học sinh nổi loạn mặc dù là lớp trưởng với điểm số cao nhất trường. Cô ấy nhận xét: “Khi tôi lần đầu tiên xem kịch bản, tôi đã nghĩ rằng Seung Wan sẽ rất xa cách, nhưng tôi dần biết rằng cô ấy thành thật về cảm xúc của mình hơn bất cứ ai. Đó là nét quyến rũ lớn nhất của cô ấy”.

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 16
Vai diễn của Lee Joo Myung sẽ có chút nổi loạn

Đạo diễn Jung Ji Hyun nhận xét: “Kịch bản rất rõ ràng với rất nhiều câu thoại hay được 5 diễn viên và các thành viên khác truyền tải một cách chân thành. Tôi hy vọng rằng khi xem phim, bạn sẽ hồi tưởng lại những kỷ niệm cũ với những người bạn cũ. Tôi cũng hy vọng bạn cũng cảm thấy hạnh phúc và phấn khích khi xem bộ phim của chúng tôi. "

Về phía Kim Tae Ri, cô chia sẻ: “Đó là một bộ phim tỏa sáng. Điều bạn nên tập trung vào là 'Nó đã trôi qua, không có gì tồn tại mãi mãi”. Nhưng đây là một bộ phim truyền hình hay cho phép bạn cảm nhận được những hoài niệm về một thời đã qua rất tươi sáng”.

Nam Joo Hyuk tiếp tục: “Tôi hy vọng đây sẽ trở thành một bộ phim truyền hình ấm áp cho người xem. Tôi hy vọng nó sẽ trở thành một bộ phim truyền hình đầy nắng, giống như mùa xuân đang đến gần”.

Xem thêm: Cùng khóc cùng cười với những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc

Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 17
 
Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri khoe visual xịn mịn, tình tứ sánh đôi tại họp báo Twenty Five, Twenty One 18
Câu chuyện thanh xuân của Twenty Five, Twenty One hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc

Twenty Five, Twenty One sẽ khởi chiếu trên tvN vào ngày 12/2. Khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng trực tuyến Netflix.