Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào?

VOH - Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên chuyên nghiệp, đây là những bộ phim Hàn do Netflix sản xuất được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi mùa 2.

Thời gian gần đây, rất nhiều bộ phim Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất đã tạo được tiếng vang lớn trên khắp thế giới. Với sự đầu tư chất lượng về nội dung kịch bản, hiệu ứng và diễn xuất của các diễn viên, nhiều bộ phim Hàn đã nhận được những đánh giá tích cực từ khán giả ở khắp mọi nơi. 

Đặc biệt, nhiều bộ phim sau khi kết thúc vẫn chưa thể “thỏa mãn” người xem và liên tục được yêu cầu tiếp tục sản xuất mùa 2. Dưới đây chính là những bộ phim Hàn trên Netflix đang khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên để chờ đợi mùa tiếp theo lên sóng. 

Xem thêm: Netflix ‘rót’ tiền sản xuất loạt phim Hàn Quốc độc quyền, nhưng đâu mới là những cái tên ‘chân ái’ bạn nhất định phải xem?

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống)

Một trong những cái tên đang làm mưa làm gió giới mọt phim những ngày qua chính là All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống). Bộ phim với đề tài thây ma, kinh dị nhưng lại lấy bối cảnh ở trường học đã thật sự mang đến một cảm giác mới mẻ cho người xem. Ngay khi phát hành, bộ phim đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được khán giả mọi nơi bàn tán xôn xao. 

Theo đó, Ngôi Trường Xác Sống kể câu chuyện tại một ngôi trường trung học với những thây ma bất ngờ xuất hiện và tấn công dồn dập các bạn học sinh. Những người may mắn còn sống sót phải tìm cách chiến đấu để tự cứu lấy bản thân trước khi quân đội đến cứu. Bên cạnh yếu tố kinh dị, phim cũng lồng ghép khéo léo những vấn đề bạo lực học đường, giúp mang đến cho người xem những góc nhìn vô cùng khác lạ. 

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 1
 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 2
 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 3
Ngôi Trường Xác Sống là bộ phim làm mưa làm gió những ngày vừa qua

Trước sức hút và tình cảm quá lớn của khán giả dành cho bộ phim, đạo diễn Lee Jae Kyu đã tiết lộ một chút về kế hoạch sản xuất mùa 2. Theo đó, ông cho biết mùa 2 của phim đã được lên kế hoạch từ trước, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận chắc chắn.

Tuy nhiên, nếu như mùa 2 được thực hiện, câu chuyện được kể sẽ càng cao cấp và chứa đựng nhiều bất ngờ hơn. Đặc biệt, đạo diễn All Of Us Are Dead cũng úp mở về khả năng sống lại của nhân vật Cheong San (Yoon Chan Young), khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng được gặp lại. 

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 4
Đạo diễn đã úp mở về việc sản xuất mùa 2
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 5
Nam chính Yoon Chan Young cũng sẽ trở lại

Squid Game (Trò Chơi Con Mực)

Có thể nói, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chính là bộ phim đình đám nhất của màn ảnh xứ Hàn trong năm 2021 vừa qua. Bộ phim do Netflix đầu tư sản xuất đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với lượt xem cực khủng. Cùng với đó, dàn diễn viên tham gia bộ phim như Park Hae So, Lee Jung Jae, Wi Ha Joon, Jung Ho Young, Lee Yoo Mi,... cũng trở nên vô cùng nổi tiếng và rinh về rất nhiều giải thưởng đình đám. 

Xem thêm: Ý nghĩa đặc biệt đằng sau 3 chi tiết được cài cắm trong Squid Game, có chi tiết còn liên quan đến cái tên BLACKPINK

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 6
Squid Game là bộ phim nổi bậc nhất trên màn ảnh Hàn trong năm vừa qua

Nội dung Squid Game kể về hành trình tham gia trò chơi tử thần của những người đang đứng trước bờ vực vì nợ nần. Nếu thắng, họ sẽ giành được giải thưởng 45,6 tỷ won (38,19 triệu USD). Nhưng nếu thua, họ sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mình. Mặc dù cốt truyện có phần đen tối và mang tính chất bạo lực, thế nhưng bộ phim vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi những tình tiết đầy bất ngờ, không thể đoán trước. 

Trước tình cảm to lớn của khán giả, Squid Game đã có buổi công chiếu đặc biệt tại Hollywood vào tháng 11/2021. Tại đây, đạo diễn Hwang Dong Hyuk cũng đã hé lộ rằng mùa 2 của phim đang trong giai đoạn khởi động. Đồng thời, nam diễn viên Lee JungJae cũng sẽ tiếp tục góp mặt. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực), từ chính đến phụ có profile xịn đến mức nào

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 7
 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 8
Bộ phim đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi quay mùa 2 và nam diễn viên Lee Jung Jae cũng sẽ trở lại

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái)

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) là bộ phim kinh dị được thực hiện dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám bao gồm: Song Kang, Go Min Si, Lee Do Hyun, Lee Si Young, Kim Jae Wook,... Đây là bộ phim được Netflix đầu tư sản xuất với kinh phí khủng, bao gồm 56 tỷ cho 1 tập nên đã mang đến cho người xem những thước phim vô cùng mãn nhãn, đẹp mắt. 

Xem thêm: Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) bị chê tơi tả từ nội dung đến kỹ xảo, phim được Netflix đầu tư khủng chẳng lẽ lại tệ đến như vậy?

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 9
Sweet Home là bộ phim kinh dị được Netflix đầu tư kinh phí khủng 

Nội dung phim Sweet Home kể về cậu học sinh trung học Cha Hyun Soo (Song Kang) bị bạn bè tẩy chay và người nhà qua đời sau 1 vụ tai nạn. Cậu chuyển đến căn hộ cũ và lên kế hoạch để chấm dứt cuộc đời của mình. Nhưng vào đúng ngày cậu muốn tự sát, Cha Hyun Soo phát hiện ra mọi người xung quanh đều đang biến thành quái vật, cả thành phố cũng trở nên hỗn loạn. 

Bản thân Hyun Soo sau đó cũng xuất hiện những dấu hiệu của việc biến đổi, nhưng cậu đã không trở thành quái vật. Ngược lại, Hyun Soo còn trở nên mạnh mẽ và là niềm hy vọng của những người còn lại trong việc chiến đấu với quái vật. Mùa 1 kết thúc với số phận còn dang dở của Hyun Soo, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò, không biết những diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào. 

Xem thêm: Sweet Home xác nhận sản xuất phần 2 nhưng sẽ thay đổi dàn diễn viên chính, khán giả đồng loạt gọi tên Song Kang

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 10
 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 11
Từ một câu bé sống khép kín, Hyun Soo (Song Kang) đã phải cầm vũ khí chiến đấu với quỷ dữ để bảo vệ mọi người

Sau bao ngày chờ đợi, vừa qua NSX của bộ phim cũng đã lên tiếng chia sẻ về việc sản xuất Sweet Home mùa 2. Theo đó, Lee Si Young và Park Gyu Young sẽ là 2 diễn viên duy nhất của mùa 2 tiếp tục góp mặt trong phần tiếp theo. Đồng thời việc casting diễn viên cho một số vai diễn cũng đã hoàn thành và phim đang được bấm máy. 

Thông tin này khiến khán giả cũng phải buồn vui lẫn lộn vì dù phim sắp ra mắt phần 2, nhưng việc Song Kang có tiếp tục tham gia hay không dường như vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, dù thế nào thì chắc chắn rằng mùa 2 của Sweet Home cũng sẽ mang đến cho người xem những tình tiết bất ngờ, khó đoán. 

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 12
Nữ diễn viên Lee Si Young 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 13
và Park Gyu Young đã được xác nhận sẽ trở lại
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 14
Khán giả hiện râng rất mong đợi sự trở lại của Song Kang

D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ)

Ra mắt vào năm 2021, D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ) mang đến cho người xem những góc nhìn thực tế và mới lạ hơn về cuộc sống quân ngũ đầy khắc nghiệt. Đây cũng là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc trên Netflix đang được khán giả mong đợi sẽ sớm ra mắt phần 2. 

D.P là từ viết tắt của Deserter Pursuit - một đơn vị gồm các thành viên đảm nhận nhiệm vụ truy bắt lính đào ngũ của quân đội Hàn Quốc. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Ahn Jun Ho (Jung Hae In) - một thanh niên vừa nhập ngũ và được chỉ định tham gia đội D.P cùng tiền bối Han Ho Yeol (Koo Kyo Hwan). Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Jun Ho đã học được nhiều kinh nghiệm trong việc truy bắt lính đào ngũ, cùng với đó là những bài học quý giá về cuộc sống, con người. 

Xem thêm: D.P - Truy Bắt Lính Đào Ngũ: Thực tế đau lòng về cuộc sống quân nhân Hàn Quốc và sự thể hiện xuất sắc của Jung Hae In

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 15
Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến D.P (Truy Bắt Lính Đào Ngũ) ở vị trí này

Bộ phim lôi cuốn người xem vì dám đi sâu vào khai thác những mặt tối trong quân đội xứ Hàn. Bộ phim tập trung vạch trần sự tàn bạo trong đời sống quân đội, đề cập đến các vấn đề như bắt nạt, ma cũ ăn hiếp ma mới, quấy rối tình dục, bệnh thành tích,... và cả việc mọi người thờ ơ khi thấy đồng đội của mình rơi vào cảnh khó khăn. Sự thể hiện của Jung Hae In và Koo Kyo Hwan cũng giúp những tình tiết của phim được thể hiện một cách chân thật. 

Mùa 1 của phim kết thúc với những tình tiết dang dở vẫn chưa có lời giải đáp. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi mùa 2 lên sóng. Trước tình cảm đặc biệt đó, đạo diễn Han Jun Hee đã chia sẻ rằng anh đang trong quá trình hoàn thành kịch bản cho mùa 2 và nam diễn viên Jung Hae In cũng đã sẵn sàng để trở lại. Như vậy, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi vào một D.P mùa 2 càng gây cấn và hấp dẫn hơn rồi. 

Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 16
 
Loạt phim Hàn trên Netflix rục rịch sản xuất mùa 2: Ngoài Squid Game còn có tác phẩm nào? 17
Hy vọng rằng khán giả sẽ sớm gặp lại các diễn viên trong mùa 2 của phim

Liệu rằng trong số những bộ phim Hàn Quốc trên Netflix này, bạn đang mong đợi tác phẩm nào sẽ sớm ra mắt mùa 2 nhất?