Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt?

VOH - Sau bao ngày chờ đợi, những thông tin mới nhất về Ngôi Trường Xác Sống (All Of Us Are Dead) mùa 2 đã được hé lộ.

Ngôi Trường Xác Sống (All of Us Are Dead) là bộ phim kinh dị xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của một nhóm học sinh trung học sau đợt bùng phát zoombie ở trường. Giữa tình thế nguy hiểm, những thiếu niên mới lớn còn phải chứng kiến bạn bè, thầy cô của mình dần biến thành xác sống. Bộ phim mang đến cho người xem cảm giác vừa hồi hộp, vừa đau lòng vì những sự thật quá phũ phàng. 

Phim được phát hành vào năm 2022 và ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng Netflix trên toàn thế giới. Ngoài ra, Ngôi Trường Xác Sống cùng với Trò Chơi Con Mực (Squid Game) là 2 bộ phim Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh phổ biến nhất của Netflix.

Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt? 1
Ngôi Trường Xác Sống là series phim ăn khách của Netflix

Ngôi Trường Xác Sống 2 sẽ được phát hành trong năm nay

Còn nhớ vào tháng 6/2022, một đoạn teaser thông báo phần 2 của phim đã được Netflix tung ra đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Tuy nhiên, sau 2 năm kể từ khi bộ phim ra mắt, mọi thông tin liên quan đến phần 2 vẫn chưa được tiết lộ. 

Cho đến mới đây, cuối cùng người hâm mộ cũng nhận được thông tin cập nhật về ngày phát hành dự kiến ​​cho mùa 2 của phim. Cụ thể, tài khoản Instagram của BH Entertainment đã đăng tải thông tin những dự án phim trong năm 2024 của các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Trong đó, nữ diễn viên Park Ji Hu sẽ trở lại với Ngôi Trường Xác Sống mùa 2, bộ phim được Netflix lên kế hoạch phát hành vào năm nay. 

Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt? 2
Thông tin về kế hoạch phát hành Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 được công ty quản lý của Park Ji Hu tiết lộ

Roh Yoon Seo sẽ tham gia Ngôi Trường Xác Sống mùa 2? 

Đến ngày 31/1, tờ Starnews đưa tin Roh Yoon Seo sẽ tham gia diễn xuất trong Phần 2 series phim ăn khách của Netflix. Đáp lại báo cáo, công ty quản lý MAA của Roh Yoon Seo đưa ra chia sẻ ngắn gọn: “Chưa có gì được quyết định cả". Dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi tò mò rằng nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn nào trong mùa 2 của phim nếu thông tin này là thật.

Roh Yoon Seo là một nữ diễn viên trẻ có sự nghiệp đang trên đà phát triển của màn ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Nơi Đảo Xanh (Our Blues) Khóa Học Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance),... Ngoài ra, Roh Yoon Seo hiện đang chuẩn bị 2 dự án phim Hear MeAlone in the Woods.

Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt? 3
Nữ diễn viên Roh Yoon Seo được cho là sẽ góp mặt trong mùa 2 của phim

Điều gì sẽ xảy ra trong mùa 2 Ngôi Trường Xác Sống?

Trong tập cuối của phần 1, Cheong San (Yoon Chan Young) đã kịp thổ lộ tình cảm với Nam On Jo (Park Ji Hu) sau bao ngày giấu kín. Nhưng chỉ ít phút sau khi cả hai trao nhau nụ hôn đầu, Cheong San đã phải chiến đấu với Gwi Nam (Yoo In Soo) để bảo vệ mọi người. Cuối cùng, Cheong San được cho là đã chết khiến người xem không khỏi đau lòng. 

Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt? 4
Cheong San được cho là đã chết sau khi chiến đấu với Gwi Nam

Bên cạnh đó, cô nàng lớp trưởng Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) cũng có cái kết buồn vui lẫn lộn. Cô nàng tuy vẫn còn sống, nhưng lại biến thành "bán zoombie" với một nửa là con người, một nửa là xác sống. Trong cảnh cuối phần 1, Nam Ra đã có dịp đoàn tụ với những người bạn của mình, nhưng không thể sống cùng nhau trong khu cách ly. Thay vào đó, Nam Ra quyết định tận dụng năng lực của mình để bảo vệ những người thân yêu. 

Ngôi Trường Xác Sống mùa 2 rục rịch ra mắt, Roh Yoon Seo sẽ góp mặt? 5
Lớp trưởng Nam Ra liệu có kiểm soát được sức mạnh của mình?

Tuy nhiên, trong đoạn video thông báo phần 2, nam diễn viên Yoon Chan Young đã bất ngờ xuất hiện. Điều này khiến người xem không khỏi tò mò, liệu rằng Cheong San có sống lại và đoàn tụ với những người bạn của mình trong phần 2? Đồng thời, Nam Ra có thể thành công kiểm soát sức mạnh và ở bên cạnh Su Hyuk (Lomon) hay không cũng là điều được khán giả mong đợi. 

Các diễn viên thông báo về phần 2 của phim: 

Hãy cùng chờ đón những thông tin tiếp theo của Ngôi Trường Xác Sống phần 2, để xem những người bạn trẻ này sẽ vượt qua nghịch cảnh như thế nào nhé! 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.