Duty After School hé lộ poster đầu tiên, phim kinh dị quái vật của Netflix có gì đáng mong đợi?

(VOH) - Netflix tiếp tục cho ra mắt dự án Hàn quốc về đề tài quái vật mang tên Duty After School. Bộ phim hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Duty After School một trong những bộ phim đề tài quái vật được mong đợi nhất trên Netflix vào quý 1/2023. Tác phẩm mô tả câu chuyện của tất cả học sinh từ khắp nơi trên đất nước phải nhập ngũ và chiến đấu để giành thêm điểm bằng cách chiến đấu với các vật thể không xác định trước kỳ thi SAT.

Duty After School hé lộ poster đầu tiên, phim kinh dị quái vật của Netflix có gì đáng mong đợi? 1
Poster Duty After School

Dàn cast của phim Duty After School quy tụ những gương mặt như: Shin Hyun Soo, Lim Semi, Kim Kihae, Choi Moon Hee, Kim Sugyeom, Lee Yeon, Kwon Eun Bin, Moon Sang Min và Woo Min Gyu. Phim có sự tham gia của hai gương mặt đang hot là Moon Sang Min (Dưới Bóng Trung Điện) và Lee Yeon (Tòa Án Vị Thành Niên)....

Bộ phim dựa trên webcomic “Banggwa Hoo Jeonjaenghwaldong” của Ha Il-Kwon. Bối cảnh của bộ phim truyền hình là các học sinh trung học phải cầm vũ khí để chiến đấu chống lại những người ngoài hành tinh kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời. 

Phim kinh dị đề tài quái vật mới của Netflix tung poster mới nhất 2
Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên

Xem thêm: Loạt phim Hàn lên sóng Netflix 2023: The Glory 2 được mong đợi, Park Seo Joon và Han So Hee nên duyên

Shin Hyun Soo đảm nhận vai nam chính còn vai nữ chính được giao cho Im Se Mi.  Cả hai có sự nghiệp diễn xuất đa dạng và từng góp mặt trong không ít dự án, nhưng đến nay vẫn chưa tạo được tiếng vang lớn. Hy vọng cùng với Duty After School, các diễn viên sẽ được công chúng chú ý nhiều hơn.

Phim kinh dị đề tài quái vật mới của Netflix tung poster mới nhất 3
Hai diễn viên chính của phim

Đây không phải lần đầu tiên Netflix chuyển thể các bộ phim kinh dị từ webtoon. Trước đó, thương hiệu này đã thành công với dự án Sweet Home chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim khai thác đề tài chiến đấu sinh tồn khi con người ngẫu nhiên bị biến thành quái vật. Nhóm nhân vật chính phải sống sót trong một căn chung cư biệt lập với bên ngoài, nhưng không chỉ có quái vật, con người cũng là yếu tố cần kiêng dè ngay trong khoảnh khắc sinh  tử.

Ngoài Sweet Home thì Netflix còn thành công với All Of Us Are Dead - một tựa phim xoay quanh đề tài nhóm học sinh cấp ba phải sinh tồn khi đại dịch zombie ập đến. So với Sweet Home, All Of Us Are Dead thậm chí còn thành công và có độ phủ sóng rộng rãi hơn.

Phim kinh dị đề tài quái vật mới của Netflix tung poster mới nhất 4
Netflix đang khai thác khá nhiều phim đề tài sinh tồn?

Có lẽ sau thành công của Sweet Home All Of Us Are Dead, Netflix nhận thấy khán giả rất yêu thích thể loại sinh tồn có yếu tố chiến đấu với quái vật nên đã ngay lập tức phát triển dự án Duty After School. Poster đầu tiên của phim đã được tung ra vào hôm nay và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Bộ phim được dự kiến phát sóng vào tháng 3/2023

 Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Hình: internet