Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại

(VOH) - Năm 2022, xứ sở Kim Chi đã rất thành công với những tựa phim chất lượng cùng sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng. Cùng "nghía" xem màn ảnh Hàn 2023 sẽ bùng nổ với những cái tên nào nhé!

Bước sáng tháng 2 của năm 2023, thị trường phim Hàn dần trở nên sôi động hơn với nhiều tựa phim được hé lộ sẽ lên sóng. Bên cạnh những cái tên không quá nổi bật đã và đang chiếu từ tháng 1 đến nay thì vẫn còn rất nhiều những tác phẩm hấp dẫn khác chờ ngày ấn định phát hành. 

Queen Of Tears

Bộ phim mang đến sự trở lại của hai diễn viên Kim Soo HyunKim Ji Won trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm được biên kịch bởi Park Ji Eun - người đứng sau nhiều siêu phẩm như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Huyền Thoại Biển Xanh, Hạ Cánh Nơi Anh,..

Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại 1
 

Trong phim, Kim Soo Hyung đảm nhận vai Baek Hyun Woo là giám đốc pháp lý của Tập đoàn Queens Group. Kim Ji Won vào vài Hong Hae In là vợ của Baek Hyun Woo. Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thước phim mới lạ và thú vị qua lần hợp tác này. Queen Of Tears dự kiến sẽ phát sóng vào dịp cuối năm 2023.

Gyeongseong Creature

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào quý 4 năm 2023 trên nền tảng Netflix. Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai Jang Tae Sang là một người đàn ông giàu có và là người cung cấp thông tin tốt nhất ở Gyeongseong (Seoul hiện tại). Han So Hee sẽ vào vai Yoon Chae Ok là một chuyên gia tìm kiếm người mất tích. Họ thuộc tuyến vai chính sẽ dẫn dắt mạch phim.

Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại 2
 

Gyeongseong Creature lấy bối cảnh ở Hàn Quốc vào mùa xuân năm 1945 khi Gyeongseong (Hàn Quốc bây giờ) đang trong thời kỳ đen tối và u ám nhất, khắc họa câu chuyện về những con người chiến đấu ác liệt ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. 

Xem thêm: Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình vẫn ổn đến dường nào”

You Have Done Well

You Have Done Well là một bộ phim về tình yêu đầy nhẹ nhàng giữa hai nhân vật là Ae Soon (IU đảm nhận) và Gwan Shik (Park Bo Gum đảm nhận). Họ sinh ra ở Jeju vào những năm 1950 và phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Ae Soon tuy không được ăn học đầy đủ nhưng cô lại có một tâm hồn yêu thơ ca nhiều đến lạ và dù cho phải đối mặt với nhiều điều không như ý muốn nhưng khi cô vẫn vô cùng tươi sáng, yêu đời. 

Gwan Shik là một anh chàng cực kỳ siêng năng và ít nói. Tuy nhiên, anh không phải là người lãng mạn nên luôn lúng túng khi đứng trước Ae Soon. Dù vậy, Gwan Shik luôn yêu Ae Soon hết mình và ở bên cô một cách thầm lặng.

Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại 3
 

Doona!

Doona là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ Webtoon cùng tên của tác giả Min Song Ah, sẽ được phát hành trên nền tảng Netflix vào năm nay. Suzy (Doona) và Yang Se Jong (Won Jun) sẽ đảm nhận vai chính mang đến câu chuyện tình yêu đáng yêu, ngọt ngào giữa một cậu sinh viên Đại học và một cựu idol đình đám một thời.

Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại 4
 

Trở lại sau bộ phim gây tranh cãi Little Women, Suzy được người xem kỳ vọng nhiều hơn vào kỹ năng diễn xuất. Đồng thời hy vọng năm nay cô sẽ có thể thêm nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa trong còn đường sự nghiệp.

My Demon

My Demon tiếp tục là một bộ phim tình cảm lãng mạn được mong chờ của năm 2023. Nam diễn viên Song Kang cùng nữ diễn viên Kim Yoo Jung sẽ đảm nhận hai vai chính. Bên cạnh yếu tố tình cảm thì phim còn được xây dựng cùng những yếu tố kinh dị, huyền bí.

Đây lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi diễn viên, mong rằng họ sẽ đem đến những thước phim thuyết phục và dễ cảm. 

Top phim Hàn được mong đợi nhất 2023: Park Seo Joon, Kim Soo Huyn, Suzy và IU sẽ đồng loạt trở lại 5
 

Với 5 cặp đôi được kể trên đa phần đều là những gương mặt có tiếng trong làng diễn xuất của phim Hàn. Cùng lên sóng trong năm 2023, liệu ai sẽ tạo được ấn tượng mạnh với khán giả?

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Trạm Phim Châu Á