Top 6 phim mà “cẩu độc thân” xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy”

(VOH) - Mùa Valentine này nếu vẫn cô đơn một mình thì “cày” ngay loạt phim đình đám này về tình yêu này. Xem xong có lẽ bạn sẽ cảm thấy một mình vẫn ổn và “ế” mới là xu thế của thời đại.

Một mùa Valentine nữa lại đến, trong khi các cặp đôi háo hức chuẩn bị những điều ngọt ngào cho nửa kia thì phần lớn các “F.A” (người độc thân) đều xem ngày này như một dịp bình thường và không làm điều gì đặc biệt cả. Valentine hay còn được biết đến với cái tên Lễ Tình Nhân là dịp lễ để mọi người tôn vinh tình yêu đôi lứa. Ngày lễ được đặt theo tên của vị Thánh Valentino, diễn ra ở Bắc Mỹ và Châu Âu nhưng ngày nay đã phổ biến ở hầu hết mọi quốc gia. 

Nếu Valentine này bạn cảm thấy thật cô đơn thì hãy “cày” ngay loạt phim về tình yêu dưới đây. Loạt phim này không làm bạn có người yêu nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy một mình vẫn ổn và “ế” mới là xu thế hiện tại. 

Tham Vọng Rực Đỏ

Tham Vọng Rực Đỏ chính là bộ phim đang khiến cộng đồng mê phim Hàn “phát điên” những ngày gần đây khi khai thác chủ đề ngoại tình, tiểu tam vô cùng nhức nhối. Không chỉ xây dựng một nữ chính “trơ trẽn”, cướp chồng bạn thân mà đến em gái của cô cũng theo bước chị gái phá tan hạnh phúc gia đình người khác.

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 1
 

Phim xoay quanh câu chuyện dục vọng chiếm hữu của bốn con người đang mắc kẹt trong bốn tình cảnh khác nhau của cuộc sống. Jo Eun Kang (Seo Ji Hye) – nhân vật trung tâm của câu chuyện, một cô gái luôn tỏ vẻ hiền diệu, biết điều nhưng thực chất lại ham muốn những thứ thuộc về người khác. Bất chấp tình bạn, đạo đức, Eun Kang quyến rũ và lôi kéo chồng của bạn thân Han Ba Da (Hong Soo Hyun) vào mối quan hệ ngoại tình đầy sai trái. Tình bạn hơn 10 năm của cả hai chính thức đổ vỡ và cho đến hiện tại khán giả vẫn chưa thấy được sự trả giá thích đáng của nhân vật. 

Cuộc Chiến Thượng Lưu

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu có lẽ không còn xa lạ gì với các “mọt” phim Hàn tại Việt Nam. Lấy tiền đề về lòng tham, sự mưu cầu hạnh phúc của con người, phim mang đến những màn trả thù, đấu đá đầy kịch tính và thâm độc của giới thượng lưu.

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 2
“Cày” xong Penthouse có khi bạn sẽ cảm thấy độc thân mới là quyết định sáng suốt nhất. 

Series Penthouse có tổng cộng ba phần xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ gồm Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Oh Yoon Hee (Eugene) và gia đình họ. Ba người ở ba địa vị khác nhau với những mối thù và sự toan tính riêng cùng làm nên trận chiến không nhân nhượng trọng căn Penthouse xa hoa. Tình yêu được nhắc đến trong phim khá hỗn loạn khiến khán giả vô cùng chóng mặt. Vợ người này lại ngoại tình với chồng người kia chỉ để đạt được mục đích giàu sang cuối cùng. 

Thế Giới Hôn Nhân

Một bộ phim khai thác sâu về góc khuất trong tình yêu, hôn nhân của những người trưởng thành. Dường như khi đã đạt được một điều gì đó, con người ta lại bắt đầu tham lam một điều mới mẻ hơn, kể cả đó là tình yêu. 

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 3
 

Thế Giới Hôn Nhân xoay quanh câu chuyện giữa Ji Sun Woo (Kim Hee Ae), một bác sĩ y khoa đã kết hôn và có một cậu con trai ngoan ngoãn. Những tưởng đã có được tất thảy hạnh phúc trên đời nhưng bất ngờ một ngày nọ, Sun Woo nhận ra chồng mình đang ngoại tình với một cô gái trẻ trung khác.

Tuyệt vọng và sụp đổ, Ji Sun Woo rơi vào vòng xoáy trả thù đầy khốc liệt. Dù phải làm tổn thương chính mình, Sun Woo cũng muốn đạp đổ tất cả những ai dám phản bội lại lời thề ước với cô. Thế nhưng, sau tất cả mọi chuyện, Ji Sun Woo nhận ra, một tình yêu không níu kéo mới là thứ đem đến sự bình yên cho chính mình. 

Xem thêm:
Top 26 bộ phim ngoại tình hay, đầy gây cấn trên màn ảnh
Top 14 tựa phim ngoại tình Hàn Quốc hay nhất xem mà tức

Vị Khách VIP: Kẻ Thứ Ba 

Lại một bộ phim về chủ đề ngoại tình nhưng so với những cái tên trên, Vị Khách VIP: Kẻ Thứ Ba có mức độ căng thẳng nhẹ hơn hẳn. Lấy bối cảnh cuộc sống công sở của nhóm nhân viên phụ trách khách hàng cao cấp trong một trung tâm thương mại, phim mở ra muôn vàn tình huống éo le, rắc rối trong ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 4
 

Vị Khách VIP khắc họa hình ảnh những nhân viên nữ luôn nỗ lực vượt qua mọi chướng ngại để chạm tới thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, phim còn tạo cú twist khi cho xuất hiện nhân vật bí ẩn làm mối quan hệ vợ chồng của Na Jung Sun (Jang Na Ra) và Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) rạn nứt. Kẻ Thứ Ba bí ẩn được khán giả truy tìm danh tính, các đồng nghiệp nữ của Jung Sun cũng rơi vào “tầm ngắm” nghi ngờ. Thế nhưng, kẻ phá hoại lại là một cái tên ít bị tình nghi nhất khiến ai nấy cũng phải há hốc. 

Phía Sau Khung Cửa Sổ

Tham Vọng Rực Đỏ ta có nữ chính “giật” chồng bạn thân thì đến Phía Sau Khung Cửa Sổ sẽ là câu chuyện về người phụ nữ bị “em gái kết nghĩa” phá hoại hạnh phúc gia đình.

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 5
Để bảo vệ hạnh phúc gia đình và bảo vệ cả lòng tự trọng của mình, Han Sun Joo phải đưa ra những quyết định lớn. 

Han Sun Joo (Song Yoon Ah), một người hoàn hảo với xuất thân giàu có. Cô và em trai lớn lên trong gia đình có điều kiện tốt đẹp nhưng ít tai biết được rằng phía sau khung cửa sổ ấy là hai đứa trẻ từng thiếu đi tình thương. Khi trưởng thành, hai chị em cứ tưởng sẽ có một cuộc sống trọn vẹn bên người chồng, người vợ lý tưởng nhưng khung cửa sổ thiếu tình cảm và toàn sự phản bội lại một lần nữa xuất hiện trở lại. Chồng Sun Joo ngoại tình cùng Yoon Mi Ra (Jeon So Min) - “em gái kết nghĩa” của cô và cả em trai thân yêu của cô cũng mê mệt trước vẻ đẹp của “tiểu tam” này. 

Nữ Chủ

Tuy chủ yếu xoay quanh chủ đề hành động nhưng tình yêu cũng là một phần quan trọng được Nữ Chủ tập trung khai thác. Nhân vật chính Hải Đường (Thúy Ngân) vướng vào tình cảnh trớ trêu khi phải nhận nhiệm vụ trở thành “người tình” của ông trùm. Không chỉ đối mặt với hàng loạt nguy hiểm, Hải Đường còn phải chiến đấu bảo vệ bản thân trước những màn “đánh ghen” thâm độc của hai bà vợ ông trùm. 

Top 6 phim dành cho các “cẩu độc thân” mùa Valentine, xem xong bỗng thấy “một mình ổn biết mấy” 6
 

Nữ Chủ - mini series của VieON, là hành trình đơn độc của Hải Đường (Thúy Ngân), một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, những cuộc thanh trừng khốc liệt, những âm mưu trừ khử lẫn nhau giữa các bà vợ và nhân tình của ông trùm. Ai sẽ là Nữ Chủ?

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: VieON