Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm”

(VOH) - Mới đây, VieON - nhà sản xuất mini series Nữ Chủ đã tung ra hàng loạt ảnh hậu trường “thân thiết” của gia đình quyền lực nhất trong phim khiến người xem thích thú.

Kể từ khi phát sóng, mini series Nữ Chủ đã nhận được nhiều phản ứng tích cực khi khai thác nội dung mới lạ kết hợp cùng nhiều pha hành động mãn nhãn, đấu trí căng thẳng. Cho đến thời điểm hiện tại, lượt xem các tập phim vẫn tăng chóng mặt và không có dấu hiệu ngừng lại. Theo ghi nhận mới đây, Nữ Chủ đã xuất sắc đạt 130 triệu lượt xem trên VieON, YouTube, Facebook và Tiktok. Ngoài ra, phim cũng “chễm chệ” nằm trong Top Trending của YouTube trong 5 ngày liên tiếp.

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 1
Ngoài nhân vật Hải Đường (Thúy Ngân) thông minh, giỏi võ thì gia đình tội phạm siêu quyền lực của
Nữ Chủ cũng được nhiều người xem yêu mến.

Ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông) có đến hai người vợ là “bà cả” Dung và luật sư Hà. Trong đó, hai con đầu là Quân thái tử (Jun Phạm) và Ngọc (Tường Vi) đã sớm “dựng vợ, gả chồng”. Tính đến hiện tại, số thành viên chính thức của gia đình Cao Thiên lên đến 8 thành viên.

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 2
Bà cả Dung bên cạnh các con trai, con gái và dâu, rể của mình

Trong loạt ảnh hậu trường tại buổi họp mặt gia đình, bà cả Dung (Ngọc Lan) xuất hiện quyền lực với bộ váy đen quyến rũ, ra dáng một nữ chủ nhân đứng đầu “hậu cung”. Đứng bên chồng và các con, bà Dung luôn nở một nụ cười tự tin của kẻ chiến thắng khiến bất cứ ai cũng phải dè chừng. 

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 3
 

Khác phong thái nắm quyền của vợ cả, bà hai Hà (Thùy Trang) lại khá e ấp và ngọt ngào khi đứng cạnh chồng và con trai. Vẻ ngoài hiền dịu là thế nhưng ánh mắt lại luôn phảng phất sự toan tính, sắc lẹm. 

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 4
bà Hai và con trai

Nhìn vào ảnh gia đình tươi cười có thể khiến người xem lầm tưởng về một tổ ấm hạnh phúc nhưng thực chất từng thành viên đều đang ngầm đấu đá để tranh giành quyền lực. Không chỉ ghét nhau ra mặt mà đến hôn nhân cũng toàn là sự giả dối. Khánh – Ngọc trông có vẻ là một đôi tình nhân hòa thuận, nhưng chỉ có Ngọc dành hết tình cảm cho chồng, còn Khánh ngày đêm “tơ tưởng” đến tình cũ Hải Đường. 

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 5
Vợ chồng Khánh (Lương Thế Vinh) - Ngọc (Tường Vi)
Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 6
Vợ chồng của "thế tử" (Jun Phạm) và vợ (Phương Hằng)

Dù vào vai cha mẹ và con cái nhưng có thể thấy trong loạt ảnh được nhà sản xuất tung ra, các diễn viên không có nhiều sự chênh lệch về khoảng cách tuổi tác với nhau. Đây vừa là điểm thú vị vừa là một thử thách cho dàn diễn viên. 

Câu chuyện hài hước về tuổi tác cũng từng được các diễn viên chia sẻ ở buổi họp báo Nữ Chủ. Jun Phạm bộc bạch bản thân khi đóng một vai khác mình đã rất khó rồi, điều khó hơn là phải đóng vai con trai của Ngọc Lan – một người chị trẻ trung, không lớn hơn anh là bao.

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 7
 

Không riêng Ngọc Lan, Thùy Trang trong Nữ Chủ cũng có một người con đáng tuổi em trai. Anh chàng được nữ diễn viên đề xuất với đạo diễn Hoàng Anh nhờ ngoại hình hao hao giống mình. 

Hội gia đình siêu quyền lực của “Nữ chủ”: Ngọc Lan uy thế của bà cả, Huỳnh Đông ra dáng “ông trùm” 8
 

Con trai và dâu, rể trong nhà đều trạc tuổi em mình khiến cả Huỳnh Đông khi mới bắt đầu dự án cũng cảm thấy ngượng ngùng. Anh bộc bạch: “Ngoài đời khi gặp nhau, tất cả các mọi người đều gọi nhau là “anh em” hết. Khi bắt đầu đóng vai ba của Jun Phạm, Tường Vi, của con dâu Phương Hằng cùng con rể Trương Thế Vinh thì cũng có chút sượng sượng, nhất là lúc ráp thoại và tập diễn với nhau. Nhưng khi bắt đầu bấm máy, sự chuyên nghiệp của tất cả được đặt lên hàng đầu, vậy nên chúng tôi đều xem các nhân vật của bạn diễn mình là một nhân vật có thật”.

Gia đình “thú vị” của Cao Thiên có khiến bạn tò mò về cuộc tranh đấu không nhân nhượng giữa các thành viên?

Xem tiếp tập 9-10 Nữ Chủ duy nhất trên VieON lúc 20h thứ 6-7 hàng tuần. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: VieON