Ngọc Lan thần thái quyền lực trong phim Nữ Chủ, lập di chúc cho con ở tuổi U40

(VOH) - Ngọc Lan sắp trở lại với vai diễn "bà cả" trong phim Nữ Chủ. Cô tiết lộ lập di chúc cho bé Louis kèm theo điều kiện.

Vào ngày 10/1 vừa qua, họp báo phim Nữ Chủ đã diễn ra hết sức hoành tráng với sự tham gia của dàn cast: Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Ngọc Lan, Thùy Trang, Jun Phạm,... Ngoài nữ chính là Thúy Ngân, nữ diễn viên gạo cội Ngọc Lan cũng chiếm nhiều sự chú ý của khán giả và truyền thông.

ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-1
 
ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-2
Họp báo mini-series Nữ Chủ, dàn diễn viên hùng hậu tham dự gần như đầy đủ
ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-3
Ngoài Thúy Ngân, Ngọc Lan cũng chiếm trọn sự chú ý của truyền thông khi đảm nhận vai phản diện 

Nữ diễn viên đảm nhận vai bà Dung, vợ lớn của ông trùm thế giới ngầm Cao Thiên (Huỳnh Đông). Thần thái của người phụ nữ uy quyền, mưu mô và tham vọng được Ngọc Lan thể hiện rất rõ nét trong đoạn trailer giới thiệu nhân vật của cô. Cô nàng hứa hẹn sẽ bùng nổ vào dịp đầu năm 2023 này. Trong những năm gần đây, nữ nghệ sĩ đang dần đa dạng hóa hình ảnh của mình khi đảm nhận nhiều vai diễn đa dạng. Ngọc Lan không còn “đóng khung” hình ảnh của mình vào các nhân vật nữ chính như trước đây.

ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-4
Thần thái uy nghiêm của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen

Cô nàng cũng chia sẻ về cuộc sống độc thân bên cạnh con trai ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Ngọc Lan tiết lộ đã tiết kiệm được một số tiền, mua bảo hiểm cũng như để lại cho con trai. Tuy nhiên, bà mẹ đơn thân có một điều kiện trong di chúc là muốn con trai phải học khá hoặc giỏi cũng như có cống hiến cho xã hội thì mới được hưởng số tiền này.

Xem thêm: Ngọc Lan xinh đẹp, hạnh phúc làm mẹ đơn thân ở tuổi 37, khuyên Thanh Bình lấy vợ mới

ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-5
Ngọc Lan tiết lộ đã để lập di chúc cho con trai và có đưa ra yêu cầu với bé Louis

Nữ diễn viên bộc bạch bày tỏ: “Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá/ giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện”. Đứng trước câu hỏi vì sao lập di chúc khi ở độ tuổi quá trẻ, Ngọc Lan chia sẻ bản thân từng phải nhập viện 2 lần vào năm 2020 vì bệnh. Cô cảm thấy hoảng sợ khi nghĩ về tương lai của quý tử không có người chăm sóc. 

ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-6
Nữ diễn viên tiết lộ con trai cô phải học khá/giỏi trở lên mới có thể nhận được quỹ bảo hiểm mà cô để lại
ngoc-lan-than-thai-quyen-luc-nu-chu-lap-di-chuc-cho-con-trai-6
Bà mẹ 1 con tiết lộ từng mắc bệnh vào năm 2020 nên mới đi đến quyết định này

Ngoài việc lập di chúc cho con trai, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi giáo dục bé hợp lý, khoa học. Ngọc Lan thừa nhận mình không khác gì các bậc làm cha mẹ khác, cô muốn Louis được trưởng thành trong điều kiện tốt nhất. Song, Ngọc Lan cũng thừa nhận bản thân là người mẹ nghiêm khắc. Trong đó, cô luôn cố gắng hình thành các thói quen sinh hoạt tốt cho con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet