Ngọc Lan xinh đẹp, hạnh phúc làm mẹ đơn thân ở tuổi 37, khuyên Thanh Bình lấy vợ mới

(VOH) – Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống độc thân hạnh phúc với con trai ở thời điểm hiện tại. Ngọc Lan và Thanh Bình từng có quãng thời gian làm bạn 10 năm.

Ngọc Lan và nam diễn viên Thanh Bình từng có khoản thời gian mặn nồng bên nhau. Trước khi kết hôn với nhau vào năm 2016, Thanh Bình và Ngọc Lan đã có khoản thời gian làm bạn thân với nhau. Anh chàng luôn đồng hành cùng nữ diễn viên và chia sẻ mọi vui buồn cùng cô nhưng không dám ngỏ lời yêu vì tự tị bản thân thu nhập thấp hơn đối phương. Vượt qua những định kiến, cặp đôi thử tìm hiểu nhau rồi kết hôn trong sự chúc phúc của bạn bè xung quanh.

ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-01
Trước khi nên duyên vợ chồng, Ngọc Lan với Thanh Bình từng có khoảng thời gian 10 năm làm bạn. Nam diễn viên phải lấy rất nhiều dũng khi để thổ lộ với cô nàng

Cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau trong suốt 3 năm chung sống. Đặc biệt, sự nghiệp của Ngọc Lan ngày càng phát triển khi liên tục nhận được những vai diễn lớn. Về phần Thanh Bình, anh chàng cũng được chú ý nhiều hơn và bắt đầu nhận được những kịch bản có nhiều đất diễn. Cũng trong khoảng thời gian này, Ngọc Lan và Thanh Bình chào đón một bé trai tên Louis.

ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-02
Cặp đôi có với nhau một cậu con trai sau khi chung sống

Tuy nhiên, đến năm 2019 nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ cả hai đã trải qua khoảng lặng trước khi quyết định chính thức nói ra điều khó khăn là cặp đôi đã thỏa thuận ly hôn.

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan dường như tập trung nhiều hơn vào công việc khi liên tục nhận các vai diễn nữ chính trong những bộ phim như Luật Trời, Cảnh Sát Hình Sự: Mặt Nạ Gương. Không chỉ thế. Ngọc Lan còn lấn sân sang vai trò MC và thường xuyên được mời dẫn dắt các chương trình đề cao tính văn hóa, gia đình.

Xem thêm: Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve), review phim siêu "có tâm"
 

ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-03
Đến năm 2019, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi". Ngọc Lan tập trung hết mình vào công việc

Ở tuổi 37, Ngọc Lan nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày một trẻ ra và luôn vui vẻ, toát ra năng lượng tích cực. Cô nàng thường xuyên tận hưởng cuộc sống và đi du lịch cùng con trai ở khắp nơi.

Được biết, tuy bận rộn nhưng Ngọc Lan vẫn cố dành nhiều thời gian cho con trai khi đích thân cho con đi học, dạy bé làm bài… để bù đắp tình cảm cho bé bởi sự chia tay của bố mẹ.

ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-04
Nhan sắc của Ngọc Lan ngày càng mặn mà, xinh đẹp ở tuổi 37
ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-06
Cô nàng không còn quan tâm đến chuyện yêu đương, mà chỉ muốn tập trung hết sức để lo cho con trai Louis

Đáng nói, Ngọc Lan bày tỏ mong muốn Thanh Bình tìm được người phụ nữ mới để chia sẻ cùng chồng cũ những điều trong cuộc sống sau này. Cô từng nhắn tin cho chồng cũ vào dịp lễ Tình nhân đầu tiên sau khi ly hôn, nữ diễn viên nhắn nhủ chồng cũ: ''Chúc ba Bình mau mau lấy vợ để con trai có thêm một tình yêu thương và sự chăm sóc nữa, để mẹ Lan rảnh rang có thêm thời gian tung tăng mà không lo lắng nữa''.

ngoc-lan-xinh-dep-hanh-phuc-lam-me-don-than-o-tuoi-37-khuyen-thanh-binh-lay-vo-moi-05
Nữ diễn viên sinh năm 1985 mong muốn Thanh Bình sẽ sớm tìm được nửa kia ăn ý, đồng hành cùng anh

Trước đây, Thanh Bình từng vướng một số ồn ào tình cảm sau khi ly hôn với Ngọc Lan nhưng cô nàng chọn cách không lên tiếng và không can thiệp vào chuyện riêng của người cũ. Cặp đôi còn rất ít khi nhắc về nhau trước đám đông.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet