Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine

(VOH) - Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Ngọc Lan và Nguyễn Văn chung khiến công chúng tò mò về mối quan hệ này. Liệu rằng đây là thông báo hẹn hò của cả hai ngôi sao?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt ảnh “tình bể bình” của Ngọc Lan và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đáng chú ý, những tấm ảnh này được người trong cuộc công khai nhân dịp ngày Lễ Tình nhân.

Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 1
Khoảnh khắc "ngọt như đường" của cả hai gây xôn xao

Trong những bức hình, cư dân mạng dễ dàng nhìn thấy cặp đôi đang hạnh phúc tận hưởng không gian của ngày 14/2. Ngọc Lan khoe khoảnh khắc rạng rỡ bên nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Cả hai biến hóa với nhiều phong cách thời trang, từ trẻ trung đến thanh lịch. Đặc biệt, bộ đôi khiến khán giả tò mò khi thể hiện nhiều cử chỉ thân mật.

Xem thêm: Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ giấc mơ đặc biệt thôi thúc mình viết nên ca khúc Nhật Ký Của Mẹ

Ngay sau khi hình ảnh thân thiết của Ngọc Lan và Nguyễn Văn Chung xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ của họ bày tỏ sự ngỡ ngàng. Ai nấy đều đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa cả 2. Song, nữ diễn viên cho biết bộ ảnh chỉ là bước đánh dấu sự hợp tác công việc của họ đúng dịp Lễ Tình nhân chứ không mang ý nghĩa khác.

Ngọc Lan bộc bạch: “Hai anh em chúng tôi chơi rất thân. Lâu rồi chúng tôi chưa chụp hình chung nên nhân dịp này chụp ảnh để tặng fan. Thứ hai, tôi vừa mời anh Chung làm đại diện cho sản phẩm của công ty tôi. Vì thế, tôi cũng tranh thủ chụp ảnh quảng bá để tiện cho việc kinh doanh”.

Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 2
Nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là bạn

Với concept ngày Lễ Tình nhân, cả Ngọc Lan và Nguyễn Văn Chung đều lựa chọn set đồ tone hồng - trắng để mang đến sự trẻ trung, tươi mới trong tình yêu. Dù chỉ chụp ảnh với bố cục đơn giản với “background” cùng màu nhưng cặp đôi vẫn nổi bật.

Là một diễn viên chuyên nghiệp, khi thực hiện bộ ảnh này, Ngọc Lan hoàn toàn thoải mái nhập tâm vào cảm xúc của concept. Tuy nhiên với riêng Nguyễn Văn Chung lại khác. Đây là lần đầu tiên anh chụp ảnh thân thiết với một đồng nghiệp nữ. Dù vậy, nam nhạc sĩ bắt nhịp khá nhanh, không bị ngại ngùng. Ngoài sự chỉ dẫn của Ngọc Lan, cách làm việc thoải mái của ekip cũng tạo cảm hứng cho anh.

Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 3
Cô thoải mái nắm tay bạn thân

Theo như Ngọc Lan tiết lộ, cô và Nguyễn Văn Chung thân nhau hơn 5 năm sau lần cùng ngồi chung ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc của sinh viên. Cả hai cảm thấy hợp tính nhau bởi cùng là người hướng nội. Chính vì thế, khi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một sản phẩm chăm sóc sức khỏe mình kinh doanh, Ngọc Lan nhớ ngay đến người anh thân thiết.

Trước sự tò mò của dư luận về mối quan hệ thân thiết “trên tình bạn, dưới tình yêu” của cả hai, Ngọc Lan nói chỉ xem Nguyễn Văn Chung là một người anh. Khi được hỏi có sợ bị đồn “ảnh giả tình thật” vì cả hai hiện trong tình trạng “trai thôi vợ, gái thôi chồng”, sao phim Nữ Chủ thẳng thắn chia sẻ với báo Thanh Niên: “Khán giả của cả hai thừa biết về tính cách và mối quan hệ của hai anh em ở giới hạn nào. Vì thế, tôi không sợ bị đồn gì cả”.

Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 4
Ngọc Lan hạnh phúc vì có người bạn thân như Nguyễn Văn Chung

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ngọc Lan khẳng định đến thời điểm hiện tại cô hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Nữ diễn viên dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp, gia đình và cách nuôi dạy con cái. Cô độc lập về tài chính và không cảm thấy có chuyện vướng bận nào trong cuộc sống.

Chia sẻ cảm xúc cá nhân vào ngày Valentine, mẹ đơn thân không cảm thấy chạnh lòng. Cô hạnh phúc vì xung quanh có gia đình và con cái. Diễn viên phim Mẹ Rơm nói: “Tôi không hề thấy chạnh lòng những ngày này. Trái lại, tôi hạnh phúc lây khi thấy các cặp đôi khoe khoảnh khắc hạnh phúc, thời gian họ đã gắn bó với nhau”.

Một số hình ảnh tình tứ của Ngọc Lan và Nguyễn Văn Chung:

Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 5
 
Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 6
 
Ngọc Lan bất ngờ tung ảnh tình tứ với Nguyễn Văn Chung nhân ngày Valentine 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.