Từng đóng phim cấp 3, Nhậm Cảng Tú bất ngờ giải nghệ làm nhà truyền giáo

Đài truyền hình TVB mới đây phát sóng bộ phim "Loving You - anh yêu em", từng ra mắt năm 2000, trong phim có sự xuất hiện của một gương mặt đã rời khỏi showbiz nhiều năm là nữ diễn viên Nhậm Cảng Tú.

Năm 1998, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất của TVB, Nhậm Cảng Tú cùng với các học viên nữ khác thành lập nhóm "Danpa Girl".

Nhờ có ngoại hình và vóc dáng nổi trội, lại theo đuổi hình ảnh gợi cảm nên Nhậm Cảng Tú có được nhiều cơ hội tham gia diễn xuất, sau đó cô nhận lời tham gia nhiều bộ phim cấp 3. Dù không khỏa thân khi đóng phim nhưng cô vẫn bị coi là ngôi sao phim 18+.

Từng đóng phim cấp 3, Nhậm Cảng Tú bất ngờ giải nghệ làm nhà truyền giáo 1
Nhậm Cảng Tú từng tham gia phim cấp 3 nhưng không khỏa thân khi đóng phim

Giữa lúc sự nghiệp diễn xuất đang thuận buồm xuôi gió, nữ diễn viên sinh năm 1977 đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô quyết định giải nghệ, chuyển sang làm công việc của một nhà truyền giáo.

Nhiều năm sau đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Nhậm Cảng Tú cho biết trước đây khi cô theo đuổi hình ảnh gợp cảm là vì bất đắc dĩ, bởi khi đó gia đình cô rất khó khăn, cha cô qua đời khi cô còn bé, cô phải gánh trên vai trách nhiệm nuôi mẹ và em trai, trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Do nhận thấy đi theo con đường gợi cảm có thể kiếm được tiền nhiều và nhanh hơn, vả lại bản thân thuộc tuýp người có tính cách cô độc và không thích nổi bật nên cô đành cắn răng trở thành một diễn viên phim nhạy cảm.

Tất nhiên, đóng phim cấp ba cũng là vì tiền, nhưng Nhậm Cảng Tú không cảm thấy vui vì điều này, cho đến một ngày cô được sự chiêu cảm của Chúa, cô đã hạ quyết tâm rời khỏi showbiz, làm lại chính mình.

Giữa năm 2000, Nhậm Cảng Tú chính thức giải nghệ, rút lui hoàn toàn khỏi showbiz và chuyển sang làm cán sự cho giáo hội. Năm 2013, cô kết hôn với một người cùng sinh hoạt trong giáo hội tên là Brice.

Mặc dù đã trở về lại cuộc sống bình thường nhưng Nhậm Cảng Tú thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ những người bạn cũ trong giới và họ xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của những người này.

Từng đóng phim cấp 3, Nhậm Cảng Tú bất ngờ giải nghệ làm nhà truyền giáo 2
Nhậm Cảng Tú (áo cam) thỉnh thoảng gặp lại bạn bè cũ trong giới và sống rất bình dị

Trong ảnh chụp chung được bạn cũ Bảo Bội Như chia sẻ trên mạng xã hội, Nhậm Cảng Tú không còn phấn son như trước đây, trông rất bình dị, sống cuộc sống như một người phụ nữ bình thường.

Trước đây, khi còn hoạt động trong showbiz, Nhậm Cảng Tú từng tham gia trên 20 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có các bộ phim quen thuộc như "Hồ sơ trinh sát 4", "Đội cứu hỏa anh hùng 2", "Sủng vật tình duyên"...