Trùm showbiz Hong Kong Tăng Chí Vỹ: Việc các nghệ sĩ lần lượt rời TVB là điều tất nhiên

(VOH) - TVB là nơi tạo ra những tài năng, nhiều siêu sao. Sau khi tạo được tên tuổi, họ có hướng phát triển riêng. Vì thế, việc các nghệ sĩ lần lượt rời khỏi TVB là điều tất nhiên.

Tăng Chí Vỹ là "ông trùm" của làng giải trí Hồng Kông, được biết đến với vai trò là diễn viên, biên kịch, đạo diễn, người dẫn chương trình và nhà sản xuất của nhiều chương trình giải trí nổi tiếng trên sóng truyền hình của TVB.

Tháng 9/2021, Tăng Chí Vỹ được thăng chức làm Tổng giám đốc TVB, phụ trách việc sản xuất phim truyền hình, các chương trình giải trí, ca nhạc...

Tăng Chí Vỹ
Tăng Chí Vỹ là "ông trùm" của showbiz Hồng Kồng

Trong chuyến đi tới Singapore để tham gia sự kiện vào tháng 12 năm ngoái, "ông trùm" showbiz Hồng Kông có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông địa phương liên quan đến vấn đề sụt giảm rating của TVB.

Những năm gần đây, vấn đề rating của TVB luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người cho rằng rating của đài này đã sụt giảm liên tục từ năm này sang năm khác.

Về vấn đề này, Tăng Chí Vỹ cho biết: "Nhiều khán giả trẻ hiện nay không có thói quen xem các chương trình trên truyền hình, nhiều người trong số họ thường xem qua mạng hoặc trên điện thoại di động, nên không thấy thống kê về rating. Nhưng trên thực tế, số lượng người xem không mất đi, họ vẫn đang xem".

Vị lãnh đạo mới của TVB cũng cho biết, có đến 83% khán giả Hong Kong xem các chương trình của TVB, đây được xem là lượng khán giả lớn nhất và là kênh mạnh nhất ở Hong Kong.

Tăng Chí Vỹ
Tăng Chí Vỹ trả lời phỏng vấn về việc ngày càng có nhiều nghệ sĩ rời khỏi TVB

Khi phóng viên đề cập đến việc có nhiều nghệ sĩ lần lượt rời khỏi TVB trong những năm gần đây, Tăng Chí Vỹ cho biết TVB là nơi tạo ra những tài năng, nhiều siêu sao và minh tinh điện ảnh nổi tiếng hiện nay đều xuất thân từ TVB.

Chẳng hạn như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa và Châu Nhuận Phát… họ đều xuất thân từ các lớp đào tạo diễn viên của TVB; hay như Quách Phú Thành hoặc Lê Minh, họ xuất thân từ các lớp vũ đạo hoặc các cuộc thi ca hát của TVB.

Ngoài ra, nhiều sao nữ hạng A cũng đều xuất thân từ các cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông của TVB. Có thể nói, TVB đã đào tạo ra rất nhiều nghệ sĩ, hàng năm đều đào tạo ra rất nhiều người. Trong đó có những người sau khi tạo được tên tuổi của mình, họ sẽ có hướng phát triển riêng, chẳng hạn như chuyển sang lĩnh vực điện ảnh.

Vì thế, việc các nghệ sĩ lần lượt rời khỏi TVB là điều tất nhiên. Mặc dù vậy, TVB vẫn sẽ tiếp tục và không ngừng đào tạo những người tài năng.