'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu kém tuổi người Malaysia

(VOH) - 'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ tiếp tục gây tranh cãi khi bất ngờ hành động thân mật với người mẫu nhỏ tuổi trong ngày sinh nhật của cô. Được biết, chính chủ trong bữa tiệc còn bất ngờ.

Ngày 2/10, trang truyền thông HK01 đưa tin ông trùm giới giải trí Hong Kong Tăng Chí Vỹ vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật đặc biệt dành cho người mẫu Lebara người Malaysia. Đáng chú ý, trong buổi tiệc, ngôi sao 69 tuổi đã chạm môi cực tình tứ với người mẫu để chúc mừng ngày vui của cô. Hình ảnh nhanh chóng bị phát tán lên mạng và trở thành chủ đề gây tranh cãi khắp các diễn đàn.

Ngay sau khi những tấm ảnh tình tứ của Tăng Chí Vỹ cùng người đẹp 26 tuổi bị lan truyền rộng rãi, nhiều ý kiến trái chiều đã xảy ra. Một số người cho rằng đây là hành động bình thường của trưởng bối với hậu bối. Thậm chí, video chúc mừng từ ông trùm giải trí được chính Lebara đăng tải trên trang cá nhân đã chứng minh cô yêu thích khoảnh khắc này.

'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu kém tuổi Malaysia 1
Hành động thân mật quá đà của Tăng Chí Vỹ với Lebary khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa Tăng Chí Vỹ và người mẫu Lebara. Không những vậy, hành động quá thân mật của ông trùm giải trí trong ngày sinh nhật tuổi 26 của người đẹp Malaysia cũng vướng chỉ trích vì tuổi tác giữa hai người quá chênh lệch.

Từ trước đến nay, Tăng Chí Vỹ vốn có biệt danh là ông trùm tai tiếng. Ông từng nhiều lần bị bạn diễn tố cáo lợi dụng cảnh quay để sàm sỡ họ và vướng vào bê bối cưỡng hiếp Lam Khiết Anh. Thậm chí, Tăng Chí Vỹ còn có tên gọi ví von khác do cư dân mạng đặt là “lão nam ham chơi" vì thường xuyên tham gia tiệc tùng và có nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh.

'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu kém tuổi Malaysia 2
Nữ người mẫu 26 tuổi thường xuyên tham gia các bữa tiệc của giới nhà giàu

Tăng Chí Vỹ hiện là Tổng Giám đốc của TVB và là cổ đông lớn của nhà đài. Ngoài ra, ông giữ vai trò chủ trì một số chương trình truyền hình đạt lượng người xem cao. Với giới showbiz Hong Kong, Tăng Chí Vỹ là “ông trùm” ở cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên được xem là một trong những người khai sinh ra thời đại hoàng kim của lĩnh vực nghệ thuật tại xứ Cảng Thơm. Vị trí của ông sánh ngang với Thành Long, Hồng Kim Bảo, Uông Minh Thuyên, Mai Diễm Phương,...

Xem thêm: Đạo diễn Hồng Kông kể chuyện Thành Long giận ông trong suốt 20 năm

'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu kém tuổi Malaysia 3
Ông trùm TVB tai tiếng xứ Cảng Thơm

Có thể nói, sau khi video hôn môi với ông trùm quyền lực của giới giải trí Hong Kong được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, danh tính của Lebara nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Netizen nhanh chóng truy lùng thông tin cô gái này. Qua đó, người đẹp được nhận xét là sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao ấn tượng với 1,8m.

¹Labara là nữ người mẫu thuộc công ty NOW Models đến từ Malaysia. Trước đó, người đẹp 26 tuổi từng có cơ hội quay quảng cáo cùng nam diễn viên Viên Vỹ Hào.

'Ông trùm TVB' Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn người mẫu kém tuổi Malaysia 4
Nhờ danh tiếng của Tăng Chí Vỹ mà từ khóa về nữ người mẫu Lebary đã tăng vọt đáng kể trên mạng xã hội

Hiện tại, tên tuổi của Lebara đang thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng khi người đẹp 9x này là một trong những cô gái thường xuyên tham gia các bữa tiệc của giới nhà giàu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.