Idol 15 năm tuổi Tiffany (SNSD) vẫn cúi người chào 90 độ khiến fan nể phục

(VOH) - Tiffany nhận được nhiều lời ngợi khen của công chúng khi vẫn cúi chào 90 độ ở năm thứ 15 sự nghiệp. Nữ thần tượng còn liên tục nhoẻn miệng cười thân thiện.

Vừa qua, Tiffany (SNSD) đã xuất hiện vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp với vai trò là MC tại sự kiện Gangnam Kpop Festival. Đáng nói, hình ảnh cô nàng cúi người chào fan 90 độ trên sân khấu đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

snsd-tiffany-cui-nguoi-90-do-chao-fan-1
Tiffany (SNSD) xuất hiện lộng lẫy với vai trò MC tại một chương trình ca nhạc vừa qua
snsd-tiffany-cui-nguoi-90-do-chao-fan-3
Hình ảnh cúi người chào fan 90 độ của cô nàng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của công chúng

Được biết, văn hoá cúi chào 90 độ tại nền giải trí Hàn Quốc được xem như là “luật bất thành văn”, ai ai cũng phải thực hiện điều này với người lớn tuổi hơn, tiền bối trong nghề hoặc là người mà họ kính trọng. Điều đáng trân quý ở đây là nữ thần tượng sinh năm 1989 đã có hơn 15 năm tuổi nghề, trở thành đàn chị của rất nhiều nhóm nhạc K-Pop khác nhưng vẫn giữ được nề nếp, kỹ cương khi chào hỏi như thế này.

Đây không phải lần duy nhất các fan bắt gặp Tiffany cúi người 90 độ chào hỏi người đối diện. Nữ thần tượng thực hiện chúng như một thói quen và đã trở thành ưu điểm nổi bật của cô nàng.

Đoạn clip viral trên mạng xã hội gần đây của Tiffany. Thời tiết đang đổ mưa nhưng cô nàng vẫn kiên nhẫn cư xử đúng mực, nán lại chào fan một cách trang trọng nhất.

Đặc biệt, Tiffany còn sinh ra lớn lên tại Mỹ và chỉ trở về Hàn đầu quân cho SM Entertainment vào năm 16 tuổi. Do đó, cô nàng vốn không hề quen với những nề nếp, kỹ cương chào hỏi như thế này. Nhưng bằng sự đào tạo chu đáo, chỉn chu của quý công ty, Tiffany dần thích nghi và thực hiện nghi thức chào lễ phép với đối phương như một thói quen trong suốt quãng thời gian hoạt động.

Idol 15 năm tuổi Tiffany (SNSD) vẫn cúi người chào 90 độ khiến fan nể phục 3
Tiffany từng được trông thấy nhiều lần cúi chào fan hâm mộ và cả hậu bối

Ở một diễn biến khác, các thần tượng thế hệ mới ngày nay vẫn tiếp tục duy trì nếp sống này nhưng có không ít những cá nhân bị trách cứ vì vô lễ với tiền bối. Điển hình như nhóm nhạc Momoland đã nhiều lần bị lên án vì có thái độ không đúng mực với các tiền bối.

Xem thêm: SNSD Tiffany đóng phim cùng Song Joong Ki, lần đầu làm diễn viên sau 14 năm debut

snsd-tiffany-cui-nguoi-90-do-chao-fan-5
Tại Hàn Quốc, việc không cúi chào tiền bối được xem là một thái độ vô cùng vô lễ. Nhóm nhạc Momoland từng nhiều lần bị chỉ trích vì điều này
Idol 15 năm tuổi Tiffany (SNSD) vẫn cúi người chào 90 độ khiến fan nể phục 5
Các cô gái từng nhiều lần bị bắt gặp phớt lờ, đi ngang qua tiền bối mà không cúi chào với họ

Tại showbiz Việt, văn hoá chào hỏi có phần thoải mái hơn rất nhiều. Dẫu rằng chúng ta luôn được dạy phải kính trọng những anh chị đi trước, nhưng điều này lại không được thể hiện rõ bằng hành động hay cử chỉ.

snsd-tiffany-cui-nguoi-90-do-chao-fan-6
Từng có một số ý kiến nhận định người nổi tiếng Việt Nam nên học hỏi văn hóa chào hỏi được xem là ưu điểm này của nền giải trí Hàn Quốc

Thêm vào đó, nền giải trí nước ta thường vẫn hay du nhập văn hoá nước bạn và học hỏi những thứ mới lạ, do đó, có không ít ý kiến cho rằng các sao Việt cũng nên học hỏi văn hoá chào hỏi này của Kbiz để ứng xử chuẩn mực, lễ độ hơn với tiền bối cũng như là fan hâm mộ. Bạn nghĩ sao về quan điểm này?

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet