Dara xúc động muốn 2NE1 tái hợp như SNSD

(VOH) – Dara đã chia sẻ về nhóm nhạc 2NE1 trên một chương trình truyền hình. Nữ thần tượng muốn nhóm có cơ hội trở lại như SNSD.

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1, Dara đã xuất hiện trên show chương trình Radio Star. Tại đây, nữ thần tượng đã không ngần ngại chia sẻ nhiều chuyện với quý MC. Khi được đề cập đến sự nổi tiếng của 2NE1, Dara cho biết diễn viên Hollywood đình đám Emma Stone từng nói rằng mình là fan của nhóm. Chưa dừng lại ở đó nữ người mẫu, diễn viên “Squid Game”, Hoyeon Jung cũng bày tỏ sự hâm mộ với nhóm khi cô nàng có dịp gặp gỡ Dara gần đây.

Dara xúc động muốn 2NE1 tái hợp như SNSD 1
Nữ thần tượng Sandara Park vừa xuất hiện trên chương trình Radio Star chia sẻ về nhiều điều. Trong đó, nổi bật nhất là các câu chuyện xung quanh nhóm 2NE1
dara-muon-2ne1-tai-hop-nhu-snsd-2
Dara còn cho hay nữ diễn viên Hollywood Emma Stone (trái) và Hoyeon Jung từng bày tỏ là fan hâm mộ của 2NE1

Khoảnh khắc được hỏi về cảm thấy như thế nào khi nhóm tan rã, nữ idol xúc động tiết lộ: "Tôi cảm giác như bầu trời đổ sập xuống. Tình hình công ty lúc đó cũng không tốt. Họ cho rằng rất khó để 2NE1 có thể tiếp tục hoạt động nhưng các thành viên vẫn muốn làm việc tiếp. Bọn tôi đã ở bên nhau 7 năm nhưng mới chỉ phát hành 2 full album. Dù hoạt động 7 năm nhưng tôi cảm giác 2NE1 đã trở thành 1 phần con người mình. Rất khó để giới thiệu bản thân mà không kèm tên nhóm".

dara-muon-2ne1-tai-hop-nhu-snsd-3
Nữ thần tượng đã suy sụp khi nhóm tan rã và tiếc nuối khi 2NE1 hoạt động 7 năm nhưng chỉ mới phát hành 2 full album

Trước những chia sẻ này của nữ thần tượng, các MC và khách mời khác của chương trình đã động viên cô nàng và gửi nhiều lời động viên đến 2NE1 trong tương lai.

Đáng nói, người đẹp còn đề cập đến việc nhóm nhạc SNSD, hoạt động cùng thời với 2NE1 vừa tái hợp gần đây nhân dịp kỷ niệm 15 năm. Dara bày tỏ: “Khi nhìn thấy SNSD tái hợp cả nhóm và phát hành album mới, tôi nhận ra idol gen 2 vẫn còn hiện diện. Tôi cũng muốn được như vậy".

dara-muon-2ne1-tai-hop-nhu-snsd-4
Dara mong muốn 2NE1 có thể tái hợp như các thành viên SNSD vừa trở lại sau 5 năm vắng bóng
Dara Park nói về nhóm của mình và SNSD

 

2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám và chủ lực của YG Entertainment vào giai đoạn 2009 – 2015. Tuy nhiên, các cô gái “đường ai nấy đi” vào năm 2016 đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Từ dạo đó, cộng đồng fan K-Pop đều móng ngông sự trở lại của nhóm từng ngày.

Xem thêm: Cô nàng sexy Jennie khuấy đảo lễ hội âm nhạc Coachella, vượt mặt nhiều ngôi sao trong top tìm kiếm

dara-muon-2ne1-tai-hop-nhu-snsd-5
2NE1 từng là "gà đẻ trứng vàng" của YG nhưng nhóm đã tan rã năm 2016, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ

Cho đến đầu năm 2022, sự mong mỏi dường như được khỏa lắp đi phần nào khi 2NE1 bất ngờ trình diễn cùng nhau trên sân khấu Coachella. Đã 7 năm kể từ sân khấu tại MAMA 2015, 2NE1 mới cùng nhau đủ 4 người đứng trên sân khấu. Khoảnh khắc bất ngờ này thật sự rất quý giá đối với cộng đồng fan của nhóm ở khắp mọi nơi. 

dara-muon-2ne1-tai-hop-nhu-snsd-6
Đầu năm nay, các cô gái đã trở lại hát chung trên sân khấu của Coachella khiến người hâm mộ vỡ òa

Đây là một trong những lần hiếm hoi mà Dara nói về những cảm xúc và nhóm nhạc của mình trên một chương trình truyền hình. Vì vậy, người hâm mộ dường như rất thích thú và mong chờ vào một ngày không xa 2NE1 sẽ tái hợp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)