Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư

(VOH) - Những hình ảnh rõ nét được cho là của Jennie và V tiếp tục được lan truyền.Giờ đây người hâm mộ phải đặt ra câu hỏi rằng công ty đang ở đâu khi nghệ sĩ bị xâm phạm đời tư như vậy?

Jennie và V lộ ảnh hẹn hò thân mật ở Jeju

Mới đây, những hình ảnh hẹn hò cực rõ của Jennie và V tiếp tục bị tung ra và lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó như chia sẻ của người đăng tải, những hình ảnh này được chụp vào tháng 5/2022 và đây mới chỉ là “phần 1". Như vậy, vẫn còn rất nhiều hình ảnh của cả hai mà người này đang nắm giữ và chưa công khai lên mạng xã hội.

Trong ảnh, có thể thấy V và Jennie đứng cạnh nhau vô cùng gần gũi khi du lịch tại đảo Jeju. Trong khi thành viên BTS choàng tay qua vai và đặt trên trán Jennie một nụ hôn thì cô nàng có biểu cảm cười tươi thẹn thùng. Cả hai đã cùng nhau ghé thăm một trang trại động vật và sau đó còn chụp ảnh trước tượng Phật to bằng vàng. 

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 1
 
Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 2
Những hình ảnh hẹn hò cực rõ nét của V và Jennie

Đặc biệt, để chứng minh hình ảnh của mình tung ra không phải ảnh ghép, người này còn đăng tải bức ảnh riêng biệt của Jennie và V với cùng bộ trang phục. Với những điều này, khả năng đây là ảnh hẹn hò thật của cả hai là rất cao.

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 3
 
Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 4
Để tránh bị nói là ảnh ghép, người này còn đăng kèm ảnh riêng của từng người

Đứng trước thông tin này, người hâm mộ đã thôi không còn tranh cãi về việc Jennie và V hẹn hò có phù hợp hay không. Thay vào đó, các fan bắt đầu đặt câu hỏi rằng YG và Hype đang ở đâu giữa lúc nghệ sĩ của mình đang bị xâm phạm đời tư nghiêm trọng như vậy? Bởi lẽ nếu đây thật sự là những hình ảnh riêng tư từ buổi hẹn hò của Jenne và V, thì điện thoại của cả hai thật sự đã bị hacker xâm nhập. Ấy vậy mà 2 công ty quản lý đều không có động thái nào để bảo vệ gà nhà.

V (BTS) tham dự tiệc kín nghe thử album Born Pink của BLACKPINK

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, jTBC News đưa tin độc quyền rằng một buổi Private Listening Party cho full album vol. 2 của BLACKPINK Born Pink đã được tổ chức tại một khu phức hợp văn hóa ở Seongsu-dong, Seoul vào tối thứ Tư, ngày 14/9 vừa qua. Đây là buổi tiệc kín có danh sách khách mời VIP bao gồm các ca sĩ, diễn viên hàng đầu và những người nổi tiếng có quan hệ thân thiết với BLACKPINK. Buổi tiệc diễn ra dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt đến mức các quản lý cũng bị ngăn không được bước vào sự kiện.

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 5
Buổi tiệc kín của BLACKPINK vừa diễn ra mới đây

Theo những người trong cuộc, V là một trong những người nổi tiếng đã tham gia buổi tiệc. Thậm chí, thành viên BTS đã ở lại trong một khoảng thời gian dài cùng các thành viên BLACKPINK với rất nhiều khách mời và người quen khác. Theo như jTBC News viết, V dường như đã “hoàn thành vai trò của một người bạn trai chu đáo”.

Ngoài ra, jTBC News cũng cho biết đây là lần đầu tiên V và Jennie thoải mái hòa nhập trong cùng một không gian với những người nổi tiếng và người quen khác kể từ sau tin đồn hẹn hò. Trong khi đó, khi hãng tin cố gắng liên hệ với các công ty của hai thần tượng, một đại diện còn tuyên bố rằng họ không hề biết có buổi tiệc này được tổ chức.

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 6
V được cho là cũng có mặt tại đây

Được biết, vào trưa nay ngày 16/9, BLACKPINK sẽ chính thức phát hành full album thứ 2 mang tên Born Pink. Người hâm mộ hy vọng rằng sau khi thực hiện xong quá trình quảng bá album mới, phía công ty quản lý sẽ có phản hồi cụ thể về chuyện hẹn hò của cả hai. 

Thêm ảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), fan tức giận vì idol bị xâm phạm quyền riêng tư 7
BLACKPINK sẽ phát hành album Born Pink vào trưa nay 16/09

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: internet)