BLACKPINK tung poster Born Pink, fans liền nhận ra chi tiết đã được Jennie hé lộ trước đó

(VOH) - Những chi tiết đáng ngờ trong poster mới nhất của Jennie cho full album 'Born Pink' chính là một trong những chủ đề bàn tán của fans. Bởi hình ảnh này đã được cô nàng vô tình hé lộ trước đó.

Gần đây, bốn cô gái BLACKPINK đã có màn quay trở lại đầy hoành tráng với đĩa đơn Pink Venom khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Cuối cùng sau 2 năm ở ẩn, các thành viên cũng đã tái xuất trong sự mong chờ của công chúng. Được biết mới đây, công ty YG Entertainment vừa đăng tải những hình ảnh poster thành viên “nóng nhất” cho full album Born Pink.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK) tự tay phối đồ cho dancer trong MV Pink Venom, thể hiện tư duy thời trang cực chất

BLACKPINK vừa tung poster mới, fans lập tức nhận ra đây là chi tiết đã được Jennie hé lộ trước đó 1
Poster mới nhất của các thành viên BLACKPINK trong "Born Pink"

Đáng chú ý, mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như tạo hình của cô nàng Jennie Kim có phần quen thuộc với người hâm mộ. Cụ thể, trong poster Born Pink, giọng ca Solo xuất hiện với mái tóc màu cam đầy nổi bật. Thêm vào đó, cô nàng còn điệu đà nhấn nhá những hạt đá đính lên sóng mũi. Thậm chí, phong cách trang điểm màu khói của Jennie cũng trở thành chủ đề bàn tán khi có một số netizen cho rằng hình ảnh này đã bắt gặp ở đâu đó.

BLACKPINK vừa tung poster mới, fans lập tức nhận ra đây là chi tiết đã được Jennie hé lộ trước đó 2
Tạo hình của Jennie đã được các fans tinh ý nhận ra sự giống nhau trong lần xuất hiện của cô hồi đầu năm nay

Quả thật, concept mới nhất của các thành viên BLACKPINK trong Born Pink đã được giọng ca sinh năm 1996 vô tình hé lộ cách đây không lâu. Cụ thể vào đầu năm 2022, Jennie đã hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc người đẹp “cực cháy” trong lễ hội âm nhạc đình đám Coachella. Hình ảnh “gà cưng” YG Entertainment mặc áo hai dây, mái tóc cam cá tính cùng phụ kiện ngay sóng mũi đã được cô nàng đăng tải từ trước. Chính vì thế, thật không khó hiểu khi những người hâm mộ BLACKPINK lại có cảm giác quen thuộc trong concept Born Pink mới nhất của nhóm.

BLACKPINK vừa tung poster mới, fans lập tức nhận ra đây là chi tiết đã được Jennie hé lộ trước đó 3
Trước đó cô nàng đã có dịp "quẩy" hết mình ở lễ hội âm nhạc trong phong cách mới

Thêm vào đó, đây không phải là lần đầu tiên các thành viên BLACKPINK bị nhá hàng bất đắc dĩ. Bởi vào tháng 3, cô nàng Somi cũng đã vô tình tiết lộ một đoạn nhỏ trong ca khúc mới của bốn người đẹp “Hồng Đen” khi giọng ca 21 tuổi mở nhầm cửa phòng thu.

 

 

 

Video livestream của Somi hồi tháng 3 đã để lộ một đoạn nhỏ trong MV comeback của BLACKPINK

 

Được biết trước khi cả nhóm có cơ hội được tái xuất với khán giả, từng người đẹp đã có những hoạt động solo nổi bật. Nếu như RoséLisa lần lượt tung ra MV mới của riêng bản thân như: On The GroundLALISA thì Jennie và “chị cả” Jisoo lại debut với vai trò là diễn viên trong SnowdropThe Idol. 

BLACKPINK vừa tung poster mới, fans lập tức nhận ra đây là chi tiết đã được Jennie hé lộ trước đó 4
Jennie và Jisoo được debut ở vai trò diễn viên

Có thể nói, mặc dù bốn cô gái đều làm mới bản thân trong các lĩnh vực khác nhau, song công chúng vẫn rất mong chờ một ngày nào đó BLACKPINK sẽ được hội ngộ. Chính vì thế, MV mới nhất của các thành viên được xem như một món quà tinh tế mà BLACKPINK đã gửi tặng fans của mình.

Được biết, full album Born Pink của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào ngày 16/9 sắp tới. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.