Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) có lịch trình trùng hợp tại Mỹ giữa tin đồn hẹn hò

(VOH) - Phía YG đã lên tiếng phản hồi tin đồn hẹn hò của Jennie (BLACKPINK), nhưng công chúng lại phát hiện ra lịch trình trùng hợp giữa cô và V (BTS) tại Mỹ.

Mới đây, tờ Xports News đã liên hệ với phía công ty quản lý YG Entertainment để xác nhận thông tin hẹn hò giữa Jennie (BLACKPINK) và V (BTS). Tuy nhiên, phía công ty đã từ chối trả lời về vấn đề này và chỉ cho biết: "BLACKPINK sẽ khởi hành sang Mỹ vào ngày 25/8 để chuẩn bị cho sân khấu tại "MTV VMAs" và đang bận rộn với lịch trình quảng bá cho album thứ 2".

Câu trả lời có phần hơi "lạc đề" của đại diện YG khiến nhiều người cho rằng đây là cách công ty ngầm phủ nhận thông tin hẹn hò của gà nhà. Nguyên nhân là vì BLACKPINK đang rất bận rộn với các lịch trình ở cả trong và ngoài nước, nên việc dành thời gian để hẹn hò là điều bất khả thi. 

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 1
Không đề cập đến tin đồn hẹn hò của Jennie, YG chỉ cho biết BLACKPINK sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày mai, 25/08

Tuy nhiên, cũng trong sáng ngày 24/8, Sports Kyunghyang đã đưa tin rằng V đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon vào hôm nay để bay đến New York, Mỹ. Theo đó, chuyến công tác lần này của thành viên nhóm BTS là để chuẩn bị cho một buổi chụp hình. 

Xem thêm: V (BTS) trở thành nam diễn viên có cát-xê cao nhất Hàn Quốc với hơn 10 tỷ/tập, được các đạo diễn xếp hàng dài săn đón

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 2
 
Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 3
Anh chàng V (BTS) cũng vừa có mặt tại sân bay sáng nay để lên đường sang Mỹ

Mặc dù có lịch trình khởi hành khác nhau, nhưng việc cả hai đều đến Mỹ trùng thời điểm giữa tin đồn hẹn hò đã thu hút nhiều sự chú ý. Được biết, các thành viên BLACKPINK sẽ lần lượt nhập cảnh sau khi hoàn thành các lịch trình tương ứng tại Mỹ. 

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 4
Giữa tin đồn hẹn hò, lịch trình trùng hợp giữa Jennie và V gây chú ý

Được biết, tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie bắt đầu rộ lên từ khoảng tháng 5/2022. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ 1 bức ảnh được ghi lại trên đảo Jeju, trong đó có 1 người đàn ông trông giống V đang cầm lái chiếc xe và người phụ nữ bên cạnh thì trông giống Jennie. Tuy nhiên vào thời điểm đó, phía YG Entertainment và Big Hit Music đều không đưa ra bất cứ lập trường nào về tin đồn hẹn hò của cả hai gà cưng. 

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 5
Hình ảnh được cho là V (BTS) chở Jennie (BLACKPINK) ở đảo JeJu làm rộ lên tin đồn hẹn hò

Cho đến ngày 23/8, hình ảnh một người đàn ông đang tạo kiểu tóc và một người phụ nữ chụp ảnh bằng điện thoại di động được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Hai người trong bức ảnh được cho là V và Jennie đã làm tin đồn hẹn hò rộ lên thêm 1 lần nữa. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ việc 2 thần tượng hẹn hò, cũng có không ít người cho rằng đây chính là sản phẩm của việc cắt ghép.

Xem thêm: Lộ ảnh Jennie (BLACKPINK) thân thiết bên V (BTS) trong hậu trường, thực hư thế nào?

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 6
Sau thời gian im ắng, bức ảnh 2 người cùng ở tiệm làm tóc lại khiến dân mạng dậy sóng

Ở 1 diễn biến khác, YG Entertainment cũng vừa xác nhận rằng 4 thành viên BLACKPINK đang quay MV cho ca khúc chủ đề của full album BORN PINK tại một phim trường ở Gyeonggi-do. Theo đó, BLACKPINK sẽ cho ra mắt full album thứ hai vào ngày 16/9 tới, sau single mở màn Pink Venom vừa qua.

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) sẽ cùng đến Mỹ giữa tin đồn hẹn hò? 7
Hiện tại, BLACKPINK đang tất bật chuẩn bị cho màn comeback sau 2 năm vắng bóng

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao VOH.

Ảnh: Naver