Bốc giá trang phục của BLACKPINK trong MV Pink Venom

(VOH) - Đến hẹn lại lên, BLACKPINK trở lại đường đua âm nhạc với bài hát mở đường Pink Venom. Tuy nhiên, ai nấy cùng tò mò xem lần này các cô nàng lại mặc đồ gì đây.

Lần trở lại này của BLACKPINK, YG Entertainment đã mạnh tay chi tiền và xác nhận đây là M/V được đầu tư khủng nhất từ trước đến nay của công ty. Ngoài bài hát Pink Venom đầy gây nghiện, những hình ảnh trong M/V cũng mãn nhãn người xem với bối cảnh hoành tráng và nhất là những bộ cánh đủ các phong cách như tắc kè hoa của bốn cô nàng BLACKPINK. Vậy các bạn cùng đoán xem YG đã đổ bao nhiêu tiền vào mảng phục trang cho các cô gái?

Jisoo

Chị cả của BLACKPINK nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp hoàn mỹ với nét dịu dàng, trong sáng. Cô là đại sứ và nàng thơ cho nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Dior, Cartier,... 

Trong buổi phát sóng trực tiếp đếm ngược đến giờ phát hành M/V Pink Venom, cô nàng diện đủ bộ từ trang sức đến quần áo của hai hãng Dior và Cartier.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom

Jisoo trong buổi phát sóng trực tiếp (Ảnh: JISOO STYLE)

Áo lụa in hoa của Dior gần 20 triệu đồng và giày cao gót cùng hãng giá hơn 43 triệu đồng. Trang sức phối cùng thuộc dòng Clash de Cartier vàng hồng với thiết kế đinh tán đậm chất punk. Ngoài ra còn có 2 chiếc nhẫn dòng Juste Un Clou vàng trắng đơn giản, thanh lịch. Tổng giá trị của bộ cánh này lên đến gần 700 triệu đồng.

Jisoo xuất hiện đầu M/V với hình ảnh gảy đàn geomungo truyền thống của Hàn Quốc đầy ấn tượng. Chiếc đầm dạ hội cô mặc cũng thu hút ánh mắt của người hâm mộ. Được biết, đây là thiết kế couture của MISS SOHEE, một nhà thiết kế trẻ đến từ Hàn Quốc đang gây được tiếng vang trong giới thời trang thế giới.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom

Jisoo trong chiếc đầm couture thuộc BST mùa Thu 2022 của MISS SOHEE (Ảnh: JISOO STYLE)

Sắc trắng thanh thuần quả thật là màu sắc của Kim Jisoo. Trong khi nhiều người sợ bị chìm nghỉm khi diện những trang phục trắng tinh thì thành viên BLACKPINK lại mặc một bộ trắng từ đầu đến chân.

Nhà tạo mẫu đã khéo léo gắn thêm đuôi váy trắng dài thướt tha vào thiết kế corset của Marina Eerrie. Một lần nữa, cô lại mặc trang phục của một hãng thời trang non trẻ. Chỉ mới được thành lập năm 2021, Marina Eerrie hướng đến sự bền vững và đạo đức trong thời trang. Mỗi bộ cánh của hãng đều được những nghệ nhân vùng Apulian (Ý) may tay toàn bộ nên giá cả cũng khá cao, chỉ riêng chiếc corset Jisoo mặc đã hơn 12 triệu đồng. Để tạo điểm nhấn cho bộ cánh trắng tinh, Jisoo mang chiếc hoa tai vàng hồng của Cartier hơn 69 triệu đồng.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom

Jisoo mặc trang phục trắng từ đầu đến chân (Ảnh: JISOO STYLE)

Đã là M/V của BLACKPINK thì không thể thiếu những trang phục bụi bặm đầy cá tính. Mặc dù khuôn mặt Jisoo dịu dàng và ngọt ngào nhưng khi mặc những trang phục mạnh mẽ, trông cô không hề bị 'lạc quẻ' mà lại phù hợp đến không ngờ.

Cả bộ trang phục này đều đến từ hãng Demobaza, một thương hiệu thời trang couture cao cấp với những thiết kế đặc trưng mang đậm dấu ấn riêng. Giá trị của trang phục này có thể nói là khá 'mềm' đối với tủ đồ trong M/V BLACKPINK, chỉ hơn 21 triệu đồng. 

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom

Jisoo mặc trang phục đầy cá tính (Ảnh: JISOO STYLE)

Và nhắc đến Jisoo thì không thể thiếu Dior rồi. Nàng thơ của Dior diện cả cây đồ của ông lớn thời trang này. Khác hẳn với những trang phục thanh lịch và nền nã từng khoác lên người trước đây, lần này chị cả của BLACKPINK theo đuổi phong cách năng động. Trông thì có vẻ đơn giản đấy nhưng 3 món đồ này có giá hơn 82 triệu đồng.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Jisoo trong bộ cánh Dior (Ảnh: styleforblinks)

Cuối cùng, một bộ cánh được Jisoo diện trong MV Pink Venom đã khiến người hâm mộ tại Việt Nam vô cùng thích thú. Cụ thể, đó chính là chiếc váy trắng đến từ thương hiệu thời trang Fancì của Việt Nam. tuy nhiên, stylist của BLACKPINK đã có một chút biến tấu để chiếc váy phong cách "nàng thơ" trở nên thật cá tính. Dù vậy thì việc Jisoo diện thiết kế của nhà mốt Việt cũng đủ để các fan Việt thấy tự hào. 

Bốc giá trang phục của BLACKPINK trong MV Pink Venom 6
 

 

Jennie

Cô nàng đa tài Jennie vốn đã được giới mộ điệu đánh giá cao về gu thời trang. Cô có thể cân được mọi phong cách trang phục từ cá tính, mạnh mẽ đến nữ tính, dịu dàng và cả gợi cảm hay kì quái. Thậm chí, cô còn được một bộ phận người dân Hàn Quốc ưu ái gọi là 'Chanel sống'.

Không hổ danh là gương mặt đại diện cho Chanel, Jennie đeo cả bộ nhẫn Coco Crush của hãng với những đường nét đan xen hình quả trám, 6 chiếc nhẫn lớn nhỏ này có giá hơn 351 triệu đồng.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Jennie đeo BST trang sức Coco Crush của Chanel (Ảnh: JENNIE STYLE)

Bộ cánh theo phong cách Black đầy cá tính này một lần nữa đến từ thương hiệu Demobaza, trừ đôi cao gót đế bánh mì là sản phẩm của nhà mốt Versace. Quả thật là thương hiệu lâu đời cao cấp có khác, chỉ đôi giày của Versace đã có giá ăn đứt cả bộ của Demobaza với mức giá gần 37 triệu, trong khi cả bộ đồ chỉ gần 20 triệu. 

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Bộ cánh phong cách Black cá tính của Jennie (Ảnh: JENNIE STYLE)

Hình ảnh đầu tiên của Jennie trong M/V Pink Venom cực kỳ thu hút ánh mắt người xem bởi sắc đỏ rực rỡ. Đây là một thiết kế trang phục mới lạ đến từ nhà mốt ALAÏA với chiếc mạng che mặt nối liền với phần áo đầm cùng màu. Trang phục này thuộc bộ sưu tập mùa Thu năm 2022, có giá khoảng 128 triệu đồng. Phụ kiện cho bộ cánh này là chiếc túi hình lồng chim tinh xảo và cặp nhẫn của Chanel, cả hai có giá gần 500 triệu đồng. Và cuối cùng lại là một đôi cao gót đế bánh mì, lần này đến từ hãng GCDS với giá hơn 24 triệu đồng. 

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Trang phục đỏ rực hơn 752 triệu đồng của Jennie (Ảnh: JENNIE STYLE)

Jennie tiếp tục khoe cá tính với bộ cánh ngổ ngáo mà vô cùng quyến rũ với phần khoét eo sâu. Nhà tạo mẫu đã phối hợp quần áo rất khéo để vừa khoe được vòng eo thon, vừa lộ ra đôi chân dài miên man của Jennie. Đây là trang phục đến từ các hãng 604service, juun.j và Chanel.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Trang phục gợi cảm khoe đường cong cơ thể của Jennie (Ảnh: JENNIE STYLE)

Người hâm mộ của CLB Manchester United cũng được dịp bất ngờ khi Jennie mặc chiếc áo in logo đội bóng yêu thích của họ. Hiện tại, vẫn chưa ai rõ lí do cô mặc áo này là gì; có thể vì họ cùng đại diện cho Adidas, cũng có thể đây chính là đội bóng yêu thích của thành viên BLACKPINK.

Trang phục BLACKPINK trong MV PINK VENOM 10
Thành viên BLACKPINK mặc áo in logo của Manchester United

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK cũng không kém cạnh chị em khi là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent và xuất hiện trong những chiến dịch quan trọng của hãng. Cùng với đó, hãng trang sức nổi tiếng Tiffany&Co. cũng chính thức ký hợp đồng đại sứ cùng Rosé vào năm 2021.

Cô nàng cũng diện trang phục của hãng Demobaza, chiếc body suit hoạ tiết có chất liệu giả denim. Chiếc mũ beret của hãng Charles Jeffrey Loverboy là yếu tố đầy tinh tế giúp Rosé trông đậm chất Pháp. 

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Rosé đội beret như một cô nàng người Pháp (Ảnh: styleforblinks)

Rosé là thành viên tiếp theo của BLACKPINK diện thiết kế từ thương hiệu Fancì trong MV Pink Venom. Mái tóc vàng bạch kim dài óng ả của cô nàng được thắt bím thả xuống vai cùng tóc mái phất phơ làm tăng sự dịu dàng, nữ tính. Sự kết hợp cùng với chiếc đầm đen đầy mộng mơ của Fancì Club lại càng thêm cuốn hút cho "bông hồng nước Úc". Lần này, nhà tạo mẫu của nhóm cũng ra tay sửa lại đôi chút thiết kế để che bớt vòng một cho cô nàng.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Rosé khoe vẻ nữ tính trong chiếc đầm đầy chất thơ (Ảnh: Style By Rosie)

Dịu dàng rồi giờ cũng đã đến lúc phá cách. Kiểu tóc Na Tra hai bên cùng mái dài mới lạ đã góp phần giúp cô đổi mới hình ảnh trong M/V. Nổi bật nhất phải kể đến chiếc quần của hãng Skoot với những đường cắt xẻ táo bạo cùng phần đai để khoe cặp đùi thon mịn hết sức có thể. Nhà tạo mẫu cũng tin chọn một đôi sneaker đen cổ cao của Rick Owens để hoàn chỉnh trang phục. 

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Rosé biến hoá phong cách, khoe eo quyến rũ (Ảnh: Style By Rosie)

Lisa

Em út Lisa của BLACKPINK rất được lòng giới mộ điệu với thân hình cao gầy và gu thời trang không lẫn đi đâu được. Cô là đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang Celine từ năm 2019, và rất được nhà mốt này coi trọng khi cho cả chuyên cơ riêng đón cô nàng đến Pháp tham dự Tuần lễ Thời trang Paris 2022 hồi tháng 5 năm nay. 

Trong lời bài hát mới, Celine còn xuất hiện trong một câu rap của Lisa. Cô nàng cũng diện chiếc mũ và đôi boots của Celine trong phân đoạn này. Thậm chí, Lisa còn táo bạo để lộ đồ lót hãng GDCS khoe vòng eo con kiến và chiếc bụng phẳng lì. Yếm jeans cô mặc đến từ hãng 604service - một hãng thời trang Hàn Quốc, có vẻ đây là thương hiệu Hàn Quốc yêu thích của nhà tạo mẫu cho nhóm hiện nay.

THẬM trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Lisa diện bộ cánh năng động khoe đồ lót (Ảnh: LISA STYLE)

Lisa cũng là đại sứ cho BVLGARY nên việc trang sức của thương hiệu này được cô nàng diện trong các sản phẩm âm nhạc của nhóm đã không xa lạ gì. Lần này, em út BLACKPINK đeo 3 chiếc nhẫn với thiết kế rắn chuông cuộn người của hãng, mỗi chiếc đều có giá từ 200 triệu đồng. Áo và găng tay của cô cũng là thiết kế của Demobaza, trong khi miniskirt thuộc BST mùa Thu năm 2022 của thương hiệu Courrèges.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Lisa buộc tóc đuôi ngựa diện bộ cánh bụi bặm (Ảnh: LISA STYLE)

Lisa đã không còn ngại khoe trán như trước! Trong M/V này, cô nàng tự tin cột tóc hai chùm và khoe vầng trán nhẵn bóng. Thành viên người Thái được người ta gọi là mặc gì cũng cân được quả không sai, chiếc quần ống này ống nọ sặc sỡ của Sick Cartel này không phải ai cũng dám diện, nhưng diện đẹp thế này thì chỉ có thể là Lalisa Manoban!

Phối cùng chiếc quần độc lạ này là chiếc áo ngắn kết hợp yếu tố mũ trùm đầu của Alexander Wang và đôi boots Dr.Martens x Rick Owens. Thứ gắn kết cả bộ chính là phần dây quấn màu hồng trên cánh tay Lisa, vì cả quần lẫn giày đều có yếu dây thắt nổi bật.

trang-phuc-blackpink-trong-m-v-pink-venom
Chiếc quần sặc sỡ chỉ có Lisa cân nổi (Ảnh: styleforblinks)

Sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK đã trở lại vô cùng mạnh mẽ, mang đến sản phẩm thoả mãn cả tai và mắt người hâm mộ. TUy nhiên, đây chỉ mới là bài hát mở đường thôi, cùng chờ đón album sắp đến và đợi xem 4 cô nàng sẽ khoác lên mình những bộ cánh nào nhé!

Cùng ngắm lại thời trang của BLACKPINK trong Mv Pink Venom nha: 

 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Twitter